อัพเดทความน่ารักของ น้องโปรด ลูกเป้ย

อัพเดทความน่ารักของ น้องโปรด ลูกเป้ย

อัพเดทความน่ารักของ น้องโปรด ลูกเป้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียว น้องโปรด อัษศดิณย์ ลูกชายของเป้ย ปานวาด และ ป๊อบ นิธิ บุญยรัตกลิน โตเป็นหนุ่มขึ้นถึงวัยเข้าเรียนแล้วนะคะ แน่นอนว่าคุณแม่ทุกคนจะต้องเคยผ่านความรู้สึกสงสารลูก เมื่อต้องห่างจากอกแม่ ด้านแม่เป้ย ก็ไม่ต่างไปจากคนอื่น แถมเจ้าตัวยังร้องไห้ เสียใจ พร้อมโพสต์ข้อความซึ้งกินใจผ่านอินสตาแกรมว่า... 

"มาส่งน้องโปรดเข้าเรียนครับ โปรดเข้าเรียนเองโดยไม่มีคุณ แม่เข้าด้วยเป็นวันที่ 2 แล้วครับ เมื่อวานโปรดร้องไห้หาแม่ครับ แม่ก็ร้องตามเมื่อได้ยินเสียงลูก พูดเลยว่าใจเสียมาก สงสารลูกจับใจ ปกติโปรดจะเป็นเด็กไม่ขี้แย ฉีดยาก็ไม่ร้องไห้ แต่พอมาครั้งนี้โปรดร้องไห้นานแบบสะอึกสะอื้น แม่ก็รู้สึกแย่ไปด้วย ถึงขนาดคุณครูต้องวิ่งมาปลอบแม่... แต่ !!! นี่คืออีกก้าวสำคัญที่ลูกจะต้องเรียนรู้"

"และแม่ก็รู้ว่าโปรดจะต้องผ่านไปได้ โปรดเป็นเด็กเก่ง โปรดเป็นเด็กเรียนรู้เร็ว แม่เชื่อว่าโปรดจะต้องทำได้ อาจจะต้องใช้เวลา และแม่เชื่อ ว่าลูกทำได้ ลูกไม่ต้องกลัว แม่ไม่ได้ไปไหน แม่จะนั่งรอลูก ถึงเวลาแม่จะรีบวิ่งไปรับโปรดคนแรก แม่จะไม่ให้โปรดต้องรอแม่เด็ดขาด โปรดจะได้เห็นหน้าแม่ทันทีที่เลิกเรียน แม่สัญญานะครับ"


สำหรับใครที่กำลังซึ้งกับความรักที่แม่เป้ยได้กลั้นออกมาหัวอกคนเป็นแม่ ต้องขอให้พักดราม่าไว้ก่อนแล้วมาดูความน่ารักของ น้องโปรด ให้ชื่นใจก่อนดีกว่า เพราะตั้งแต่แรกคลอดจนถึงตอนนี้ สาวๆ รู้กันมั๊ยคะว่า น้องโปรด มีแฟนคลับติดตามในแฟนเพจเฟซบุ๊กกว่า 5 แสนคนและอินสตาแกรมเกือบ 2 แสนคน ฮอตขนาดนี้ เรามาดูภาพความน่ารักของคุณลูกสุดหล่อและคุณแม่หน้าสวย หุ่นเป๊ะ กันได้เลย

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม prod_assadin , ppanward

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ อัพเดทความน่ารักของ น้องโปรด ลูกเป้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook