นี่แหละ...ขวัญ อุษามณี

นี่แหละ...ขวัญ อุษามณี

นี่แหละ...ขวัญ อุษามณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งโต ยิ่งสวยสะพรั่ง แถมยังน่ารัก สดใสเหมือนเดิม สำหรับ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” นางเอกสาวที่โลดแล่นอยู่บนจอแก้วมานานถึง 20 ปีเต็ม เรียกว่าเติบโตมากับละครตั้งแต่เด็ก และด้วยความที่ทุ่มเทกับทุกบทบาทการแสดง บวกกับความรักในอาชีพนี้ จึงทำให้สาวขวัญสามารถครองใจผู้ชมได้ทั้งประเทศ ล่าสุดเธอกลับมาประกบคู่พระเอกรุ่นพี่ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” อีกครั้ง ในละครรีเมคเรื่องใหม่ “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ถึงแม้กระแสคู่จิ้นจะไม่ฟินเท่ากับหนุ่มกล้ามโต “อ๋อม-อรรคพันธ์” แต่คนดูก็ให้การตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน หลังจากที่ได้ฝากผลงานแห่งปีของช่อง 7 “ฟ้าจรดทราย” ที่เรียกเรตติ้งถล่มถลายมาแล้วนั่นเอง ส่วนผลงานอื่นๆ ทั้งพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ถ่ายแบบนิตยสารก็มีให้ติดตามกันอยู่เสมอ รับรองว่าแฟนๆ คงได้เห็นหน้าสวยๆ ของสาวคนนี้ไปอีกนาน

ผิวสวย หุ่นดี สไตล์สาวรักสุขภาพ
“เป็นคนที่ชอบดูแลผิวพรรณ ตอนไปถ่ายละคร ฟ้าจรดทราย ที่อียิปต์ ต้องไปอยู่กลางทะเลทราย อากาศร้อนและแห้งมาก ผิวไหม้ หน้าลอกไปหลายคน แต่โชคดีที่ขวัญเอาครีมบำรุงผิวไปเยอะ และมีคุณแม่ไปด้วย ระหว่างรอขวัญอยู่ที่โรงแรม แม่ไปตลาดซื้อแตงกวากับมะเขือเทศมาเป็นกิโลๆ เลย มาถึงที่พักก็ขยำลงไปในอ่างอาบน้ำ แล้วเทนมเป็นถังๆ ลงไป ขวัญกลับมาก็ลงไปนอนแช่ตัว สบายเลย (ยิ้ม) จริงๆ ขวัญเป็นคนที่เจอแดดแค่ไหน ผิวก็ไม่ดำ แต่จะลอกไปเลย ทรมานมาก ต้องดูแลบำรุงเยอะๆ ส่วนเรื่องอาหารการกิน เป็นคนที่ชอบกินมาก โดยเฉพาะกับข้าวฝีมือแม่ อร่อยทุกอย่างเลย หรือถ้าว่างๆ เราก็ออกไปกินนอกบ้าน จนบางครั้งทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น อึดอัดตัวเองเหมือนกัน แต่เราก็มีวิธีเบิร์นออกด้วยการไปเข้าฟิตเนส เต้น เล่นโยคะบ้าง เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ”

Profile’s Kwan
ส่วนสูง 169 ซม.
น้ำหนักปัจจุบัน 49 กก.
น้ำหนักมากสุด 50 กก.
น้ำหนักน้อยสุด 49 กก.

Menu To Slim
เช้า ข้าวต้มเป็ด
เที่ยง ก๋วยเตี๋ยว/ข้าวสวย+ไข่เจียว
เย็น สลัด/ผลไม้

I am what I am - Kwan Usamanee
นี่แหละ...ขวัญ อุษามณี

กำลังใจสำคัญ - นอกจากแม่และพี่สาว การที่เราอยู่ในวงการนี้ได้ ต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างคอยสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ หรือผู้ใหญ่ เวลาเกิดอะไรขึ้น ถ้ามีคนที่รักและให้กำลังใจเรา เราก็สามารถผ่านพ้นสิ่งร้ายๆ ไปได้ แฟนคลับของขวัญน่ารักทุกคน พวกเขาเหมือนคนในครอบครัว เราไปทำกิจกรรมด้วยกันบ่อย บางครั้งก็จัดมิตติ้ง จำได้ว่าเคยเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดให้ ถึงแม้จะไม่อลังการ แต่ทุกคนมาด้วยใจ ปลื้มปริ่มมาก

ภูมิใจที่ได้ทำสำเร็จ - ขวัญมองว่าในวงการนี้ ทุกอย่างสามารถหาได้หมด ทั้งเงิน ประสบการณ์ แต่ความรู้ เราต้องเรียนด้วยตัวเอง การที่เราจะไปใช้คนเก่งทำงานให้ เราก็ต้องรู้ก่อนที่จะไปจ้างเค้ามา ขวัญไม่อยากให้ใครมาเอาเปรียบ เลยต้องเรียนให้เยอะที่สุด เพื่อที่จะได้ปกป้องตัวเองและครอบครัว ตอนนี้เรียนจบทั้งปริญญาตรีและโท สำหรับขวัญใบปริญญามีค่าทางจิตใจ ไม่ใช่แค่กระดาษใบเดียว

ความสุขในชีวิต – เป็นคนที่มีความสุขกับอะไรง่ายๆ แค่ได้กิน ได้นอน ได้อยู่กับครอบครัวก็มีความสุขแล้ว เป็นคนไม่อยากมี อยากได้เหมือนคนอื่น เรียนรู้และเรียงลำดับความสำคัญได้ว่าเรื่องไหนควรปล่อย เรื่องไหนควรเก็บ เพื่อทำให้ชีวิตมีความสุขในทุกๆ วัน

กิจกรรมยามว่าง - ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่ในกองถ่าย ถ้าว่างจริงๆ ชอบเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย หรือไม่ก็ไปทำบุญกับครอบครัว หาร้านอาหารอร่อยๆ กินกับคุณแม่ พาคุณแม่ไปเที่ยว ช้อปปิ้ง เสริมสวยบ้าง

คติประจำใจ – ตั้งแต่เด็กพ่อสอนเสมอว่า คนเราต้องอยู่เหมือนน้ำที่รู้สถานะตัวเอง น้ำสามารถอยู่ได้ทุกหนแห่ง อาจจะเป็นน้ำธรรมดา น้ำแข็ง หรือไอน้ำก็ได้ แต่อย่าลืมตัวตน เหมือนกับตัวเรา ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน สิ่งแวดล้อม หรือคำชื่นชมต่างๆ ไม่ได้ทำให้เราหลงระเริงไปกับมัน รวมถึงคำพูดของคน ก็ไม่สามารถบั่นทอนจิตใจเราได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นี่แหละ...ขวัญ อุษามณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook