ทูนหัวของบ่าว จากครีเอทีฟมาเป็นทาสแมวสุดโด่งดัง

ทูนหัวของบ่าว จากครีเอทีฟมาเป็นทาสแมวสุดโด่งดัง

ทูนหัวของบ่าว จากครีเอทีฟมาเป็นทาสแมวสุดโด่งดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนรักสัตว์ทั้งประเทศคงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่าไม่รู้จักเพจ “ทูนหัวของบ่าว” เพราะหลังจากที่เจ้าของเพจเปิดเพจมาเพียงแค่ 1 ปี ก็มียอด Follower มากเกือบ 2 ล้านคน ถือเป็นกระแสเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่มาแรงสุดในช่วงนี้ พาเอาเจ้าของแมวทั้งหลายต้องกลายเป็นบ่าวหรือเป็นทาสแมวไปโดยปริยาย

วันนี้ Sanook! Women ได้มีโอกาสมาบุกออฟฟิศใหม่ของบ่าว คุณนัชญ์ ประสพสิน เป็นที่แรก (เป็นออฟฟิศที่มีแมววิ่งเล่นอยู่ทั่วห้อง) และได้มาเจอกับแมวเซเลปตัวเป็นๆ อย่างพ่อเสือโคร่งผู้ทนงตน และลูกๆ วัยซุกซนอีก 3 ตัวคือ เสือดำ เสือดาว และเสือปลา และด้วยความน่ารักของพวกเค้าทำให้ทีมงาน Sanook! Women พร้อมใจกันหมอบคลานเข้าหาพร้อมกับการสัมภาษณ์ทำความรู้จักกับคุณนัชญ์ ไปพร้อมๆ กัน

นัชญ์ ประสพสิน หรือเจ้าของเพจ “ทูนหัวของบ่าว” เล่าให้เราฟังว่าก่อนหน้าที่จะเปิดเพจทูนหัวของบ่าวนั้น เธอเป็นเพียงคนรักสัตว์คนหนึ่งที่ชอบโพสรูปแมวของเธอลงบนโซเชียลพร้อมกับการทำงานในเอเจนซี่โฆษณาแบบสาวออฟฟิศทั่วไป แต่บังเอิญมีเพื่อนๆ และเพื่อนของเพื่อน เห็นรูปแมวของเธอมากขึ้น แชร์กันมากขึ้น จึงได้ตัดสินใจเปิดเพจ “ทูนหัวของบ่าว” จนเกิดปรากฎการณ์ “ทาสแมว” อย่างทุกวันนี้

แต่เพจนี้ไม่ได้เพียงแต่จะแสดงความน่ารักของแมวที่เธอเลี้ยงเท่านั้น “ทูนหัวของบ่าว” ยังช่วยให้เกิดกระแสของการช่วยเหลือแมวและสุนัขจรจัด รวมทั้งการรณรงค์บริจาคเลือดของน้องแมวอีกด้วย

อย่างเช่น แมวอโศก ที่ก่อนหน้าเธอจะรับไปดูแล เจ้าแมวอโศกก็ต้องอาศัย BTS สถานีอโศกหลับนอน โดนกัดบ้าง ป่วยบ้าง วันนึงที่เธอไปเจอมันป่วยหนักทนไม่ได้จึงพาไปหาหมอ และหลังจากนั้นก็รับมาดูแลเอง จนทุกวันนี้แมวอโศกกลายเป็นแมวที่มีความเป็นอยู่ที่ดีและมีความสุข

เพื่อจะได้รู้จักเธอมากขึ้น เราไปฟังบทสัมภาษณ์ของเจ้าของเพจ “ทูนหัวของบ่าว” กันเลยค่ะ

มุมมองการรักแมวในแบบของคุณนัชญ์
“คนที่อยากเลี้ยงแมวต้องรู้จักความรักแบบไม่มีเงื่อนไข ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน รู้จักรอคอย ถ้าแมวต้องการให้เค้าจะให้เราเอง เราต้องไม่ต้องการครอบครองและไม่ร้องขอ”

 

ติดตามความน่ารักของน้องเหมียว และทาสแมวได้ที่ https://www.facebook.com/kingdomoftigers

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ทูนหัวของบ่าว จากครีเอทีฟมาเป็นทาสแมวสุดโด่งดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook