ต่างหูสุดเก๋ สีสันสดใส เทรนด์ใหม่สไตล์ชิคๆ

ต่างหูสุดเก๋ สีสันสดใส เทรนด์ใหม่สไตล์ชิคๆ

ต่างหูสุดเก๋ สีสันสดใส เทรนด์ใหม่สไตล์ชิคๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แฟชั่นต่างหูสุดเก๋ใส่แล้วต้องเด่น งานแฮนด์เมดสุดฮิตสำหรับสาวชิคๆ ที่อยากโดดเด่น"

วันนี้เกรดดี้จะพาคุณสาวๆ มาดูแฟชั่นที่แสนแปลกกับ อดีตสไตล์ลิสต์สุดแนวเจ้าของแบรนด์ Monsterears ที่นำของเล่นวัยเด็กมาทำเป็นแอคเซสเซอรี่สุดชิค ด้วยเอกลักษณ์สีสันสดใส โดดเด่นโดนใจ ไม่ต้องแต่งตัว แต่งหน้าเยอะจนเกินไป แค่มี ต่างหูอันใหญ่ คู่เดียวรับรองเกิด!


แต่ก่อนที่เราจะไปดู แฟชั่นต่างหูสวยๆ By fantasypookkycha เราไปทำความรู้จัก ปุ๊กกี้ พาฝัน เจ้าของร้านที่พูดเลยว่า การแต่งตัวของเธอไม่ธรรมดา จากผู้หญิงที่ชอบแมทช์นู้น แมทช์นี้ จนทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจที่จะเปิดร้านต่างหูนี้ขึ้นมา...

"จุดเริ่มต้นของการทำต่างหู" คือเป็นคนชอบใส่ต่างหู เพราะเป็นคนผมสั้นอยากหา Accessories มาทำให้ช่วงคอที่โล่งดูเก๋ดูชิคขึ้น เลยกลายเป็นคนชอบใส่ต่างหู แต่ก็ไม่ชอบแบบธรรมดาชอบ แบบที่ไม่เหมือนใครชิ้นใหญ่ ซึ่งหายาก และพอใส่ปัญหาคือหนักหู จึงตัดสินใจออกแบบและทำเอง มีคนอื่นๆ มาถามเยอะเลยตัดสินใจทำขายค่ะ

"คอนเซปต์ต่างหูของปุ๊กกี้" คือ เน้นสีสัน สามารถเล่นได้ เพราะวัสดุที่ใช้เป็นของเล่นของเด็กๆ ตอนนี้ทางร้านมีต่างหูให้สาวๆ ได้เลือกใส่มากกว่า 50 แบบมีทั้งหมด 8 Collection แต่ละแบบมีแรงบันดาลใจมาจาก การ์ตูน นิทานความทรงจำในวัยเด็ก เพราะเป็นคนชอบเด็กๆ เวลาเล่นกับเด็กๆ พอเห็นของเล่นเค้ามันน่ารักและน้ำหนักเบาสีสันสดใส ทำให้เลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการทำต่างหูค่ะ

"จุดเด่นของต่างหูที่ร้าน" คือ แปลกไม่เหมือนใคร ชิ้นใหญ่ น้ำหนักเบา สีสันสดใส บางชิ้นก็มีลูกเล่นคือสามารถเล่นได้ด้วย


"เคล็ดลับการแมทช์ต่างหูกับเสื้อผ้าตามสไตล์ปุ๊กกี้" การแมทช์ต่างหูกับเสื้อผ้า เป็นเรื่องที่สนุกมากค่ะแทบจะไม่มีข้อจำกัดเลย สมมติว่าต่างหูมีครบสี สามารถดึง 1-2 สีของต่างหู มาเป็นสีของเสื้อผ้า หรือแต่งเบสิคอย่าง ขาว ดำ เทาหรือเป็นยีนส์ทั้งตัวก็ยังได้เพื่อให้ต่างหูเด่นเท่านี้ก็ชิคขึ้น หรือสมมติต่างหูเป็นสีชมพู เสื้อผ้าก็สีชมพูก็จะกลายเป็นเข้าชุดกันไป พูดง่ายๆ ว่าสาวๆ ที่เลือก ต่างหู Monsterears ใส่ ผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เปรี้ยวแซ่บซ่าแต่งตัวเก่งอยู่แล้วค่ะ

 

ขั้นตอนการทำ

1.นำแกนด้าย(ของเล่นเด็ก)พันด้วยเชือกสายรุ้งหรือสีตามต้องการ พันให้สวยงามทั้งสองชิ้น

2.มัดโบว์ 4 ชิ้น เท่าๆ กันเตรียมติดตกแต่ง

3.ตัดริบบิ้น ความยาวพอเหมาะ สอดใส่ในแกนด้ายเพื่อขึ้นเป็นฐาน

4.นำโบว์มาติดกึ่งกลางด้านหน้าของฐาน

5.ใส่เชือกและแป้นต่างหูตัวหนีบ แล้วติดโบว์อีกชิ้นประกบด้านหลัง

6.ทำทั้งสองชิ้น หนีบลงแพ็กเกจ เป็นอันเสร็จ

POOKKY PARFUN SARANROM Owner @monsterearspookkychalala



อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ต่างหูสุดเก๋ สีสันสดใส เทรนด์ใหม่สไตล์ชิคๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook