ทรงผมหน้าม้า แอ๊บหน้าเด็ก

ทรงผมหน้าม้า แอ๊บหน้าเด็ก

ทรงผมหน้าม้า แอ๊บหน้าเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนลุคให้ดูสวยแบ๊วด้วย ทรงผมหน้าม้า หนึ่งในทรงผมยอดฮิตที่จะมาเนรมิตความสดใสให้คุณสาวๆ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาดู ทรงผมหน้าม้า ทรงผมสุดอินเทรนด์ที่ช่วยให้หน้าของคุณดูอ่อนกว่าวัย อย่างดาราสาวบ้านเราไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ทุกคนเคยตัดผมหน้าม้ามาแล้วทั้งนั้น บางคนถึงกับเลือกไว้ผมหน้าม้าจนกลายเป็นเอกลักษณ์กันเลยทีเดียว


พูดมาขนาดนี้ สาวๆ คงจะเริ่มใจกล้าตัดผมหน้าม้ากันแล้วใช่มั๊ยล่ะคะได้ แต่การที่คุณจะตัดผมหน้าม้าออกมาได้สวยนั้น ควรเช็ครูปหน้าและเลือกแบบหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้ากันก่อนดีกว่า...

สาวหน้ากลม

ใครว่าหน้ากลมไว้ผมหน้าม้าไม่ได้ ตัดได้ค่ะ เพียงแต่หน้าม้าที่ควรตัด ต้องเป็นหน้าม้าโค้ง หรือหน้าม้าปาดข้าง จะช่วยอำพรางให้หน้าของคุณดูเรียวขึ้นได้ สิ่งสำคัญไม่ควรตัดหน้าม้าตรงๆ แทนที่จะดูแบ๊วจะกลายเป็นการทำให้ใบหน้าดูสั้น กลมกว่าเดิมนะคะ

สาวหน้าเหลี่ยม

ตัดหน้าม้าให้มีระดับความยาวเลยส่วนคิ้วลงมาเล็กน้อย โดยตัดไล่ระดับลงไปที่ด้านข้าง ไม่ควรตัดหน้าม้าตรงเสมอกัน เพราะจะยิ่งทำให้ทุกสายตามาสะดุดที่กรามของคุณ  

สาวหน้าสามเหลี่ยม หรือหน้ารูปหัวใจ

ผมหน้าม้าปัด หนา เหมาะกับคุณที่สุดค่ะ โดยตัดไล่ระดับความยาวไปที่ด้านข้าง ส่วนที่สั้นที่สุดของผมม้าควรอยู่ที่หางคิ้ว ส่วนที่ยาวที่สุดควรจะอยู่ที่บริเวณหางตาค่ะ

สาวรูปไข่

ใบหน้าที่มีสาวๆ ปรารถนามากที่สุด คุณสามารถเลือกตัดหน้าม้าได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะหน้าม้าตรง ปาด เต๋อ เรียกว่าโชคดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพียงแค่เลือกความยาวของทรงผมหน้าม้า ให้ยาวกว่าระดับคิ้ว เป็นระดับที่หน้าม้าของคุณจะสวยแลละพอดีที่สุดค่ะ

รู้วิธีการเลือกหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้าแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาคุณสาวๆ ไปดูเหล่าดาราแอ๊บหน้าเด็กด้วยทรงผมหน้าม้ากันแล้วค่ะ

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรมดารา , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ทรงผมหน้าม้า แอ๊บหน้าเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook