นัดบอด! สาวแต่งอ้วนทดสอบออกเดทหนุ่มๆ

นัดบอด! สาวแต่งอ้วนทดสอบออกเดทหนุ่มๆ

นัดบอด! สาวแต่งอ้วนทดสอบออกเดทหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวสวยปลอมตัวเป็นหญิงอ้วน เพื่อทดสอบชายหนุ่มที่นัดออกเดทว่า ชายหนุ่มทั้งหลายจะให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตามาเป็นอันดับแรกจริงหรือไม่

 

ทีม Simple Pickup จัดให้สาวสวยแต่งเป็นหญิงอ้วน เพื่อออกเดทกับชายหนุ่มที่ติดต่อกันผ่าน Tinder Date เว็บไซต์หาคู่ยอดนิยม เพื่อดูปฏิกิริยาของชายหนุ่มเหล่านั้นว่า จะรู้สึกอย่างไรเมื่อพบคู่เดทที่มีรูปลักษณ์แตกต่างไปจากที่เห็นในโลกออนไลน์อย่างสิ้นเชิง

โดยอาศัยสมมุติฐานเกี่ยวกับการนัดบอดที่ว่า ผู้ชายส่วนใหญ่มักกลัวที่จะพบกับผู้หญิงอ้วน ขณะที่ผู้หญิงจะกลัวการพบกับผู้ชายที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งเป็นข้อมูลการสำรวจของสถานีโทรทัศน์ HBO เมื่อปี 2011

ภาพในคลิปวิดีโอปรากฏว่า ผลลัพธ์ของการนัดบอดครั้้งนี้ค่อนข้างสอดคล้องกับผลการสำรวจดังกล่าว คือผู้ชายส่วนใหญ่จะออกอาการไม่พอใจนัก เมื่อเห็นคู่เดทมีรูปร่างอวบอ้วนกว่าที่เคยเห็นจากภาพในอินเทอร์เน็ต จึงใช้คำพูดทำนองว่า “คุณดูไม่เหมือนกับรูปถ่าย” “ตัวจริงดูอ้วนกว่ารูปถ่ายมาก” “คุณกำลังตั้งท้องหรือเปล่า” บางคนถึงขนาดตำหนิว่า “ผมไม่ชอบคนโกหกหลอกลวง” แล้วก็จากไปทันที

ขณะที่บางรายออกปากว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมาก” “ผมรู้สึกผิดหวัง ผมขับรถมาที่นี่เสียทั้งน้ำมันและเสียเวลา ผมคงรับเรื่องนี้ไม่ได้” นอกจากนี้บางคนยังทำทีเป็นขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย อย่างไรก็ตามมีชายหนุ่มรายหนึ่งจากทั้งหมด 5 คน ที่ยังคงนั่งคุยกับสาวอ้วนอย่างมีมิตรภาพและเป็นกันเอง

ขอบคุณภาพ : huffingtonpost.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook