แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาวที่สาวๆห้ามพลาด!!

แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาวที่สาวๆห้ามพลาด!!

แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาวที่สาวๆห้ามพลาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มย่างก้าวเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว มาถึงฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวรับลมหนาว และเทศกาลส่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์หรือปีใหม่ และหัวใจสำคัญในการนำพาเราไปสู่การท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานโดยไม่ติดขัด แถมยังเป็นแฟชั่นที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ต้องเตรียมพร้อมรับลมหนาว

นั่นก็คือ รองเท้าที่สวมใส่สบาย เก๋ไก๋ แบบสาวๆ สไตล์ชิคเกิร์ล ที่พวกเธอควรมีไว้สำหรับหน้าหนาวนี้ พกความมั่นใจในการย่างก้าว แบบสวยๆ เริศๆ โฮะๆ (หัวเราะพร้อมทำหน้าสวยตาม) ว่าละ!! พร้อมกันรึยังสาวๆ ตามไปดูกันเลยว่า ว่ารองเท้าแบบไหนที่เหมาะสม สำหรับแฟชั่นรับลมหนาวในฤดูกาลนี้จ้า

หน้าหนาวนี้สาว ๆ ควรให้ความอบอุ่นหรือสวมใส่รองเท้าที่ให้การห่อหุ้ม และสวมใส่สบาย ที่สำคัญให้ความอบอุ่นแก่เท้าของเราด้วย ปกป้องการเป็นส้นเท้าแตก ควรมองหา บู๊ทสวยๆ และ รองเท้าผ้าใบ จะแบบสั้นหรือยาว สูงหรือเตี้ย เลือกได้ตามความชอบ

เลือกที่เราใส่สบายไม่เมื่อย และเข้ากับบุคลิกของตนเอง แต่เราขอแนะนำว่าควรมีติดไว้ รองเท้า 2 คู่ เป็น บู๊ท 1 คู่ และ ผ้าใบ 1 คู่ ใส่สลับกันได้ตามความเหมาะสม แต่ถ้ามีทริปที่พวกเธอต้องลุยหิมะ หรือ เดินบนพื้นน้ำแข็ง ควรเลือกบูทพื้นแบน พื้นรองเท้าทำมาจากยางกันลื่น และแบบกันน้ำ จะเหมาะสมกว่านะจ๊ะ

รองเท้าบูทเป็นรองเท้าที่เหมาะมาก สำหรับใส่ช่วงหน้าหนาวนี้ ... อากาศหนาวเย็นแบบนี้สาวๆ อย่าลืมเลือกสวมใส่รองเท้าบูทหรือรองเท้าผ้าใบกันนะคะ เพื่อให้ความอบอุ่นกับเท้าน้อยๆของเราด้วยนะคะ

ควรเลือกซื้อตามความชอบ โอกาส และความเหมาะสม ค่ะ จะเป็นมือ 1 หรือมือ 2 ก็แล้วแต่ความสบายกระเป๋าเลย ว่าแล้ว ขอตัวไปจองตั๋วทริปท่องเที่ยวปีใหม่รับลมหนาวก่อนนะจ๊ะ สาวๆ บ๊ายยยยย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาวที่สาวๆห้ามพลาด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook