เก้า สุภัสสรา Most of the year เซ็กซี่แบบร็อค-ร็อค

เก้า สุภัสสรา Most of the year เซ็กซี่แบบร็อค-ร็อค

เก้า สุภัสสรา Most of the year เซ็กซี่แบบร็อค-ร็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MiX MAGAZINE คว้าเก้า สุภัสสรา เป็น Most of the year เซ็กซี่แบบร็อค-ร็อค เอาใจวัยว้าวุ่น

ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงและนางเอกสาวที่มาแรงแห่งปี สำหรับเก้า สุภัสสรา ธนชาต หรือสาวสไปรท์ สาวแรงแห่งซีรีส์เรื่องดังที่เป็นกระแสตลอดระยะเวลา 2 ปี งานนี้ MiX MAGAZINE ไม่พลาดที่จะคว้าสาวเก้า มาขึ้นปก อวดความเซ็กซี่เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ฉบับส่งท้ายปลายปี กับ Most Famous of the year ซึ่งถือว่าเก้า ตั้งใจกับผลงานการถ่ายแบบชิ้นนี้มาก เรียกได้ว่าฟิตหุ่นเพื่อ MiX MAGAZINE เฉพาะเลยทีเดียว แฟชั่นเซทนี้เลยถือได้ว่าครบรส ทั้งหวานซ่อนเปรี้ยว ร็อคเซ็กซี่ แสดงความเป็นตัวเก้าออกมาอย่างชัดเจน

นอกจากนี้เก้ายังได้เผยถึงความรู้สึกที่ MiX MAGAZINE เลือกให้เธอมาขึ้นปกฉบับพิเศษส่งท้ายปลายปีและเผยถึงอุปสรรคมากมายทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวที่เจอะเจอมาในปีนี้ โดยที่เก้าบอกว่า ปีนี้ก็ถือเป็น Best of the year สำหรับเธอด้วยเหมือนกัน



“ ก่อนอื่นต้องขอบคุณ MiX MAGAZINE นะคะ ที่เลือกเก้ามาเป็น Most famous of the year รู้สึกดีใจมากเพราะจริงๆแล้วมีคนที่มีชื่อเสียงเยอะกว่าเก้ามาก แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมรับ เพราะในปีนี้มีคนพูดถึงเราค่อนข้างมาก สื่อมวลชนก็ให้ความสนใจ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นด้วย ทำให้คนจับตามองว่าปีนี้ สไปรท์ จะมีอะไร แซ่บ แซ่บ ให้ได้เห็นกัน (ยิ้ม ) ซึ่งปีนี้ก็ดีค่ะ ทำงานเยอะขึ้น เจอคนหลากหลายขึ้นด้วย

ส่วนผลงานการถ่ายแฟชั่นเซทนี้ก็สนุกมาก ทีมงาน MiX MAGAZINE ทำงานกันเป็นมืออาชีพมาก เก้าเองก็ติดตามผลงานหนังสือมาโดยตลอด เก้าว่ามันเป็นแฟชั่นที่ผสานความเซ็กซี่กับศิลปะได้อย่างลงตัว อย่างเซทวันนี้ ก็จะออกแนวเท่ห์ๆหน่อย เสื้อผ้าบางตัวก็จะดูร๊อค แต่ก็ยังมีหวาน มีเซ็กซี่ ถือเป็นการปรับลุคให้ดูโตขึ้นของเก้าด้วย ส่วนผลงานละครตอนนี้ก็มีซีรีส์เรื่องใหม่ ทางช่อง True4U เรื่อง แสนดี เดอะซีรีส์ แนวโรแมนติค คอมเมดี้ คาแรกเตอร์

จะโก๊ะๆ เฉิ่มๆ ต่างจากสไปรท์โดยสิ้นเชิง กระแสตอบรับก็ดีค่ะ แฟนคลับบางคนบอกว่าเล่นได้ถึงบทบาท ลืมบทสไปรท์กันไปเลย ปีนี้เก้าถือเป็น Best of the year เหมือนกันนะ ถือได้ว่าเป็นปีที่งานเยอะ บางงานก็เจออุปสรรค เจอปัญหา มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ มีน้ำตาปนกันไปหมด เก้าเจออุปสรรคเยอะมากในปีนี้ จนบางครั้งเรารู้สึกว่า มันเร็วไปมั๊ยกับชื่อเสียง เพราะชีวิตส่วนตัวก็จะหายไปเลย ช่วงแรกๆที่กระแสมาเยอะมาก ทำให้ตั้งตัวไม่ติด ก็มีแย่เหมือนกันนะคะ แต่พอจัดการกับทุกอย่างได้ ทั้งเรื่องงาน การเรียนและชีวิตส่วนตัว เราก็ทำได้ดีขึ้น มันเหมือนกับว่าความผิดพลาดสอนอะไรให้เราเยอะมาก

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เก้าผ่านพ้นมาได้ ก็คือกำลังใจจากคนรอบข้าง ก็ดีใจที่ตัวเองผ่านมันมาได้ค่ะ ส่วนความรัก ก็แฮปปี้ดี เราดูแลกันเหมือนเดิม บางคนถามว่าเราเปิดตัวแรงเรื่องความรักไปมั๊ย เก้าว่าสังคมสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว และตัวเราเองก็ทำทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ อีกอย่างก็ไม่รู้จะปิดบังไปทำไม เก้าเชื่อว่า ทุกคนจะเริ่มเข้าใจ ซึ่งก็มีความสุขค่ะ ก็พยายามหาเวลาอยู่ด้วยกัน บางครั้งพี่เขาจะคอยมารับมาส่งเวลามาทำงาน คอยเป็นกำลังใจให้กัน ดูแลกันมากกว่าค่ะ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เก้า สุภัสสรา Most of the year เซ็กซี่แบบร็อค-ร็อค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook