ออริจินส์พาคุณเดินทางไปยัง 3 ทวีป พบแหล่งที่มาของส่วนผสมอันล้ำค่า

ออริจินส์พาคุณเดินทางไปยัง 3 ทวีป พบแหล่งที่มาของส่วนผสมอันล้ำค่า

ออริจินส์พาคุณเดินทางไปยัง 3 ทวีป พบแหล่งที่มาของส่วนผสมอันล้ำค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออริจินส์พาคุณเดินทางไปยัง 3 ทวีป พบแหล่งที่มาของส่วนผสมอันล้ำค่า
ที่มีอยู่ใน Plantscription™ Anti-aging power serum

พบกับวิดีโอสารคดี “On The Road with Origins” เรื่องราวการเดินทางไปยัง 3 ทวีปใน 10 วัน ของเหล่าเซเลบริตี้นักสำรวจของออริจินส์ ที่จะพาไปค้นพบแหล่งที่มาส่วนผสมอันเปี่ยมประสิทธิภาพใน Plantscription™ Anti-Aging Power Serum สูตรใหม่ คู่ปรับ 4 สัญญาณผิวมีริ้วรอย อานุภาพล้ำค่าจากแอโนเกซิสและสรรพคุณสูงกว่า 20 สายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก

ออริจินส์ได้เฟ้นหาส่วนผสมจากทั่วทุกมุมโลกที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการรับมือกับปัญหาผิวร่วงโรยตามวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนา Plantscription™ Anti-Aging Power Serum อีกขั้นของการฟื้นบำรุง เสริมประสิทธิภาพของผิว พร้อมเผยผิวเนียนนุ่ม ให้ดูอ่อนเยาว์ยาวนาน



Anogeissus
ลึกเข้าไปในป่าประเทศกาน่า ทางตะวันตกของทวีปแอฟริกา ความลับและความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติได้ซ่อนตัวอยู่ในไม้ยืนต้นที่ชื่อว่า แอโนเกซิส (Anogeissus) ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผูกพันกับวัฒนธรรมแอฟริกันมายาวนาน หลายๆ ชนเผ่า เก็บเกี่ยวราก เปลือก และใบของต้นไม้ดังกล่าวมาสกัด เพื่อใช้ประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณมาตั้งแต่สมัยโบราณ นอกจากนี้ผ้าที่ย้อมด้วยเปลือก Anogeissus ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศและสถานะทางสังคมของชนเผ่าต่าง ๆ และยังมีความเชื่อที่ว่า หากนำมาผ้านั้นห่อหุ้มตัวเด็กทารกจะสามารถปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย



Pea Extract & Bamboo
ทวีปออสเตรเลีย แหล่งที่มาของ Pea Extract แหล่งรวมของ Amino Acid ที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย เป็นพืชสายพันธุ์แรกๆ ที่มนุษย์เริ่มเพาะปลูก ตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ และ Bamboo ถือเป็นพืชตระกูลหญ้าที่เจริญเติบโตได้เร็วที่สุด สามารถโตได้ถึง 4 นิ้วต่อวัน และเป็น “แหล่งทรัพยากรทดแทน” ชั้นยอด คัดสรรจากประเทศออสเตรเลีย ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Hyaluronic Acid ตามธรรมชาติในชั้นผิว ส่วนผสมหลักที่มีอยู่ใน Plantscription™ Anti-Aging Power Serum สูตรใหม่



Crithmum Maritum
Crithmum เป็นหนึ่งในพืชสายพันธุ์แรกๆ ที่มีวิวัฒนาการมาจากสาหร่าย (พืชใต้ทะเล)กลายเป็นพืชที่สามารถเจริญเติบโตบนบกได้ พบได้ตามแนวชายฝั่ง Brittany Sea ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แลดูเปล่งปลั่งและอิ่มเอิบ

ชม VDO ฉบับเต็ม ความยาว 4 นาที ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=0wX4wRO6Fmk


สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนเยาว์กับ Plantscription™ Anti-aging power serum ด้วยตัวคุณเอง
ลงทะเบียนเพื่อรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง http://origins.co.th/discoverplantscription

รู้จักหล่าเซเลบริตี้นักสำรวจของออริจินส์

นักสำรวจของออริจินส์ คนแรก Candice Kumai นักเขียน และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เธอเหมาะมากที่จะร่วมการเดินทางค้นพบ Plantscription power serumเพราะเชื่อมั่นในพลังของส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยเผยความงาจากภายในสู่ภายนอก
รู้จัก Candice Kumai
http://www.origins.com/_efb/discoverplantscription/th/discovery/candice-kumai

Kim Mance นักเขียนเรื่องราวการท่องเที่ยว และออริจินส์ ต่างหลงใหลในการค้นพบ และการท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน ที่กระตือรือร้นที่จะสำรวจโลกใบนี้ เพื่อมองหาส่วนผสมที่เปี่ยมประสิทธิภาพจากธรรมชาติ
รู้จัก Kim Mance
https://plantscription.illcreative.com/th/discovery/kim-mance

ผู้อยู่เบื้องหลัง การถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพอันสวยงาม โดย Ann Street Studio ที่จะพาไปค้นพบแหล่งที่มาส่วนผสมอันเปี่ยมประสิทธิภาพ
รู้จักทีมงาน Ann Street Studio
http://www.origins.com/_efb/discoverplantscription/th/discovery/ann-st-studios

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook