URBAN DECAY Vice 3 อายแชโดว์คู่ใจสาวทั่วโลก

URBAN DECAY Vice 3 อายแชโดว์คู่ใจสาวทั่วโลก

URBAN DECAY Vice 3 อายแชโดว์คู่ใจสาวทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

URBAN DECAY VICE 3 อายแชโดว์สีสันสดใสแปลกใหม่ถึง 20 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตท์และเนื้อกลิตเตอร์ สีสวยคมชัดติดทนนาน เนรมิตลุคใหม่ๆ ให้กับตัวคุณเองได้ไม่ซ้ำใคร

URBAN DECAY แบรนด์เครื่องสำอางจากอเมริกาที่โด่งดังไปทั่วโลก จากอายแชโดว์ตระกูล Naked สีสวยจนทำให้เป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับสาวๆ ที่เป็นแฟนของแบรนด์ URBAN DECAY คงจะทราบกันแล้วว่า ตอนนี้ทางแบรนด์มีพาเลทใหม่ออกมาถึง 20 สี VICE 3 เป็น Palette of the Year อีกด้วยนะคะ เฉดสีในพาเลท เป็นโทนสีใหม่ที่ไม่เคยวางขายมีทั้งเนื้อ Matt, Satin, Shimmer หลายโทนสีตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้มพิกเม้นท์แน่นๆ พร้อมเนรมิตให้คุณมีหลากหลายลุคได้อย่างแน่นอน

ตอบโจทย์สาวๆ ขนาดนี้ จะรอช้าอยู่ทำไม...รีบตามเกรดดี้มาดู URBAN DECAY VICE 3 แต่ละสีกันดีกว่า ว่าจะมีสีไหนเหมาะกับคุณบ้าง 

 



Truth สีเบจเนื้อแมตท์ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากเพิ่มความส่วางให้กับดวงตา หรือบางคนอาจจะใช้สีนี้แทนไฮไลทืที่ใช้ทาใต้โหนกคิ้วหรือส้นจมูกตรงกลางแทนก็ได้ค่ะ

Dragon สีเขียวสว่างสำหรับสาวๆ รักธรรมชาติ สีนี้จะช่วยขับผิวหน้าให้ดูสว่างสดใส เหมาะกับสาวๆ ที่อยากเพิ่มลูกเล่นให้ดวงตาคู่สวยมากๆ ค่ะ

Vanity สีม่วงเปลือกมังคุด คุณสามารถนำสีนี้มาสโมกกี้อายได้เลยค่ะ สีม่วงนี้จะช่วยให้ดวงตาสวยคม แต่ไม่ดุจนเกินไป

Alien สีชมพูมุก เหมาะกับลุคหวานๆ แบบตุ๊กตาบาร์บี้ จะทาเดียวๆ ให้ดูเหมือนสาวผิวสวยแต่งหน้าใสๆ หรือจะทาที่หัวตาจนไปถึงกึ่งกลางและคัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลอ่อนก็ยังได้

Last Sin อายแชโดว์สีน้ำตาลประกายชิมเมอร์เล็กๆ เนื้อละเอียด สีนี้เหมาะกับทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่นไปถึงคุณป้าเลยค่ะ

Undone สีน้ำตาลอ่อน ใครที่แต่งหน้าแบบสาวเกาหลี แนะนำสีนี้เลยค่ะ ทาเดียวให้ถึงรอยพับเปลือกตา กรีดอายไลเนอร์เส้นเล็กๆ อาจจะมีคนทักคูรว่า อันยองฮาเซโย ก็ได้นะ..อิอิ

Freeze สีเขียวน้ำทะเล เหมาะกับสาวสวยใจกล้าอยากสร้างความโดดเด่น ต้องลอสีนี้เลยค่ะ แต่ถ้าใจยังไม่มั่นพอ ลองใช้แปรงหัวเล็กแตะอายแชโดว์และนำมาทาที่ขอบตาล่าง ช่วยเพิ่มความสดใส อ่อนวัยได้เลยค่ะ

Lucky สีน้ำตาลทอง เหมาะกับสาวๆ ที่อยยากแต่งหน้าโกลว์ๆ เหมือนผิวไปอาบแดดมา จัดสีนี้ได้เลยค่ะ อย่าลืมทาปากและปัดแก้ม สีส้ม ให้เข้ากัน คุณจะได้ความหรูหรา ไฮโซสุดๆ เลยค่ะ

Alchemy สีม่วงอมแดง พิกเม้นท์ชัดแบบนี้ ไม่ควรที่จะทาสีเดียวทั่วเปลือกตานะคะ ลองหาสีอ่อนมาทาสีหัวตาเลยมาถึงกลางตาแล้วค่อยใช้สีนี้ทาที่หางตาเข้าไปถึงกึ่งกลาง เบลนนี้ทั้งสองให้เข้ากันก็ดูเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดีได้แล้วค่ะ

Angel สีน้ำตาลบรอนซ์ เหมาะกับสาวๆ ที่เริ่มแต่งหน้า คุณสามารถใช้สีนี้ทาเปลือกตา หรือจะคัดเบ้าให้ดวงตาดูมีมิติ ข้อดีของสีนี้คือ ถ้าคุณยังทาอายชาโดว์ไม่เก่ง จะไม่ค่อยมีใครเห็นข้อผิดพลาดได้ค่ะ

Downfall สีน้ำตาลเนื้อแมตท์ สีประจำบ้านที่คุณสามารถนำมาคัดเบ้าให้ดวงตาดูลึก และทำเฉดดิ้งที่ข้างส้นจมูก สร้างมิติให้จมูกคุณดูโ่งอย่างเป็นธรรมชาติ เรีกยว่าเป้นสีน้ำตาลสารพัดประโยชน์จริงๆ เลยค่ะ 

Heroine สีน้ำเงินคราม สีนี้สโมกกี้อายเริ่ดค่ะ แถมยังนำมาเขียนขขอบตาล่างได้สวยเด่นอีกด้วย

Reign สีน้ำตาลเข้มประกายชิมเมอร์ สีเบสิกที่สาวๆ ควรที่ติดกระเป๋า ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ยิ่งมีนัดปาร์ตี้กะทันหันด้วยล่ะก็ ทาสีนี้ให้เข้ม เขียนอายไลเนอร์เฉี่ยวๆ ทั้งบนและล่าง คุณก็เริ่ดได้ทั้งคืนแล้วค่ะ

Bondage สีแดงเข้มเหลือบม่วง ด้วยความที่มีพิกเม้นท์ชัด คุณจะใช้สีนี้แทนอายไลเนอร์เลยก็ได้นะคะ ใช้แปรงแตะน้ำแล้วกดที่เปลือกตา น้ำจะช่วยให้สีติดทนและเขียนง่ายขึ้นค่ะ

Defy สีน้ำตาลเข้ม เหมาะกับลุคสาวปาร์ตี้ยามค่ำคืน ทาได้ทั้งด้านบนและล่าง ค่อยๆ ทาจากน้อยเพิ่มไปจนถึงความเข้มที่เราต้องการ ถ้าคุณฟาดสีลงไปเยอะๆ ตั้งแต่แรก สีอายแชโดว์จะไม่กระจายตัวค่ะ

DTF สีน้ำตาลเข้มที่อ่อนกว่าสี Defy  ส่วนมากสีแบบนี้สาวๆ มักจะนำมาคัดเบ้าในดวงตาดูลึกแบบสาวยุโรป เพราะเป็นสีที่ไม่เข้มหรืออ่อนมาก เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิวด้วยค่ะ

Brokedown สีน้ำตาลประกายทอง เป็นสีที่แต่งได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพียงแค่ทาหัวตาด้วยสีอ่อนๆ แล้วค่อยๆ ทาสีนี้ที่หางตาจนมาถึงกึงกลางดวงตาก็สวยได้แล้วค่ะ

Bobby Dazzle สีขาวชิมเมอร์ งานแบ๊ว งานแสงและเงาต้องมา เพราะนอกจากสีนี้จะเพิ่มความสว่างให้หัวตาได้แล้ว ยังสร้างส้นจมูกให้สวยพุ่งจนคนอื่นอาจจะคิดว่าคุณไปพึ่งมีดหมอมาก็เป็นได้

Sonic สีแดง แปลกใหม่เหมาะกับลุคอาหมวยในวันตรุษจีนหรือวันที่อ่อนล้า อยากสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเอง หยิบสีนี้มาเล่นได้เลยค่ะ

Revolver สีดำ ที่ไม่ดำสนิทแอบมีสีเทานิดๆ พร้อมประกายวิ้งๆ ถือว่าเป็นสีที่จะมาเนรมิตความสวยให้คุณได้หลากหลายลุคเลยทีเดียว

นับว่าเป็นพาเลทอายแชโดว์ที่มีสีสันให้สาวๆ ได้เลือกใช้หลายสีเลยนะคะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะเห็นของจริง ตอนนี้เค้าก็มีเคาน์เตอร์ที่ Sephora สยามเซ็นเตอร์ ให้เลือกดูกันง่ายขึ้น ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกแล้วจ้า

 

ขอบคุณภาพจาก http://www.urbandecay.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook