แหวนแหวน บุกห้องศัลยกรรม ประชิดขอบเตียงผ่าตัด

แหวนแหวน บุกห้องศัลยกรรม ประชิดขอบเตียงผ่าตัด

แหวนแหวน บุกห้องศัลยกรรม ประชิดขอบเตียงผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แหวนแหวน" บุกห้องศัลยกรรม ประชิดขอบเตียงผ่าตัด
ดูการผ่าเสริมดั้ง ยุบโหนกแก้ม เติมหน้าผาก เย็บปาก ในโปรเจค "คุณหนูเนรมิต"

 

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับ “ปฏิบัติการคุณหนูเนรมิต” โปรเจคใหญ่ของ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่คัดเลือกคนจากทางบ้านมาเพื่อทำศัลยกรรมแปลงโฉมให้สวยเช้ง ซึ่งหลังจากที่พาผู้ที่ผ่านเข้ารอบ เข้าครอสอบรมบุคลิกภาพต่างๆ รวมถึงการตรวจสุขภาพแล้ว งานนี้ก็ถึงเวลาขึ้นเตียงผ่าตัดแปลงโฉมกันแล้ว งานนี้สาวแหวน พาไปประชิดติดขอบเตียงดูการผ่าตัดกันชัดๆ กันเลยทีเดียว

ซึ่งน้องๆ แต่ละคนที่จะได้รับการศัลยกรรมในส่วนต่างๆ ตามที่แพทย์ผู้เชียวชาญได้ประเมินรูปหน้าดังนี้ กุ้งกี๋ ต้องเสริมหน้าผาก ทำตา เสริมจมูก ยุบโหนกแก้ม ตัดกราม ปากบน ทำปากกระจับ ดูดไขมันใต้คาง

ส่วนพี่อ้อ นั้นก็ต้องเสริมหน้าผาก ดึงหน้า ดึงคอ ทำปากยิ้ม ฉีดไขมันร่องแก้ม และสันต์ ก็จะได้รับการเสริมกับตัดปีกจมูก ตัดปากบน กรอโหนกคิ้ว ยุบโหนกแก้ม ตัดกราม เย็บหูกาง ดึงไรผมลง ทางด้านสาวหล่อน้องญี่ปุ่น นั้นแค่ทำตาบนก็จะเป๊ะเว่อร์

แต่สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบอีก 2 ท่าน ที่ไม่สามารถเข้ารับการศัลยกรรมได้นั้นด้วยเหตุผลที่ทางแพทย์ ระบุว่า “น้องนันท์” มีปัญหากับทางร่างกายที่ไม่พร้อมที่จะทำศัลยกรรม

ส่วนน้องแนน ที่มีริมฝีปากล่างใหญ่มากนั้นเนื่องจากที่ปากและใบหน้ามีเส้นเลือดฝอยหน้าค่อนข้างมาก หมอทางด้านศัลยกรรมอย่างเดียวไม่สามารถทำได้ ต้องใช้แพทย์เฉพาะทางหลายๆด้านเข้ามาช่วย ซึ่งต้องใช้เวลาในการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทางรายการฯ จึงต้องส่งต่อให้กับ รพ ของรัฐ และติดตามดูแลอย่างดี และเมื่อ มี2 ท่านที่ไม่ได้รับการศัลยกรรม ทางรายการจึงคัดเลือกคนเข้ามาแทนซึ่งได้แก่ “เพ้นท์” โดยจะได้รับการศัลยกรรมเสริมหน้าผาก เสริมจมูก ตาบน ปากบน กรอโหนกคิ้ว เลื่อนคาง

ซึ่งต้องขอบอกว่าน้องๆ แต่ละคนก่อนเข้าไปในห้องผ่าตัดออกอาการตื่นเต้นและหวั่นใจเล็กน้อย เพราะแต่ละท่านนั้นก็ต้องแปลงโฉม เรียกว่าผ่าตัดครั้งใหญ่เลยทีเดียว แต่ก็ได้เจ้าแม่แห่งการศัลยกรรมอย่างสาวแหวนให้กำลังใจทำให้น้องๆ ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้น แถมยังไปให้กำลังใจถึงขอบเตียงอีกด้วย งานนี้ แฟนๆ ทางบ้านสามารถเกาะติดทุกการเข้ารับการศัลยกรรมที่ว่ามานี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ได้ใน รายการ ว้าว!!! แหวนแหวน การันตีว่าเอ๊กคลูซีพสุดๆ ชนิดที่ว่าจะไม่เคยเห็นภาพแบบนี้ในรายการไหนมาก่อน

ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ ที่ 30 พฤศจิกายน – 28 ธันวาคม 2557 นี้ เวลา 13.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แหวนแหวน บุกห้องศัลยกรรม ประชิดขอบเตียงผ่าตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook