คิดสักนิดก่อนช้อปของ SALE

คิดสักนิดก่อนช้อปของ SALE

คิดสักนิดก่อนช้อปของ SALE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“SALE” ใจละลาย เหมือนมีแม่เหล็กดึงดูด … อาการยอดฮิตของสาวๆ ทุกคนเมื่อเห็นป้ายสีแดง มีคำว่า Sale ตัวเบ้อเริ่ม จะเอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้ว เดินตรงดิ่งเข้าไปในร้านทันที แต่ช้าก่อน ! บางครั้งการช้อปของ Sale ก็ต้องคิดสัดนิดหนึ่งนะคะ เอ๊ะ.. . แล้วทำไมต้องคิด มาฟังคำตอบกันค่ะ

มีแบบนี้เยอะมากเว่อร์เลย

ความคิดจะช้อปของ Sale ต้องหยุดแป๊ป ! หากในตู้เสื้อผ้าของคุณนั้น มีเสื้อผ้าแบบนี้ แนวนี้ ล้นตู้ เรียกว่าเอามาใส่ทั้งเดือนยังไม่ครบ แนะนำว่า. . พอก่อน ช้าก่อน เอาเงินส่วนนี้ เก็บเอาไว้ช้อปอย่างอื่นที่เรายังไม่มีจะดีซะกว่านะคะ

ดูเงินในกระเป๋านิดนึง

คือแบบ ถ้าเกิดว่าเราจะพุ่งกระโจนเข้าไปในร้าน แต่ทว่า ! เงินเดือนนี้ เหลือแค่พอกินมาม่าเท่านั้น เบรคตัวเองให้ดังเอี๊ยดเลยค่ะ อย่าให้ป้าย Sale มาทำให้คุณต้องลำบากการใช้ชีวิตเด็ดขาดเลย แบบอดมื้อกินมื้อไรงี้ ไม่ดีนะ เดี๋ยวผอมแย่ ><

ตรวจสอบว่าลดจริงไม่ติงนัง

บางครั้งอาจจะเจอร้านค้าหัวใส ที่แปะป้าย Sale ตัวใหญ่เด่นมาก แต่แท้ที่จริงแล้ว ราคาก็ปกตินั่นแหล่ะ ไม่ได้ลดราคาอะไรตรงไหนเลย เพียงแค่เรียกความสนใจกับเราเท่านั้น แล้วก็เรียกได้จริงซะด้วยสิ !

คุณภาพยังดีอยู่แน่นะ

ต้องเอะใจกันสักหน่อยนะคะ ว่าทำไมถึง Sale ล่ะ คุณภาพของยังเหมือนเดิมใช่ไหม บางอย่าง Sale เพราะมีตำหนิแบบเกินจะเยียวยา ก็วางไว้แบบนั้นแหล่ะ แต่สำหรับบางอย่างมีตำหนิพอให้อภัยได้ หรืออาจจะแค่ของล้างสต๊อกเพราะเปลี่ยนรุ่นใหม่ อันนี้ถ้าพอรับได้ ก็ไม่ว่ากันค่ะ

หลังจากคิดตามวิธีที่บอกแล้ว ถ้าทุกอย่างโอเคอยากจัดก็เต็มที่เลยค่ะ เพราะคงไม่มีใครที่จะไม่ชอบของ Sale อยู่แล้วแหล่ะ ว่ามั้ย ^^

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook