แต่งบ้านรับลมหนาวด้วยไอเท็มสุดชิค The Apartment

แต่งบ้านรับลมหนาวด้วยไอเท็มสุดชิค The Apartment

แต่งบ้านรับลมหนาวด้วยไอเท็มสุดชิค The Apartment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอเอาใจคนรักบ้านและชอบการตกแต่งแบบมีสไตล์ ด้วยข้าวของสุดชิคจากร้าน The Apartment ที่สรรหาของแต่งบ้านแบบมีสไตล์ในราคาน่าคบหามาฝากชาว ChicMinistry ค่ะ

บ่ายๆ วันอาทิตย์มีโอกาสไปเดินชิลๆ แถว The Walk เลียบทางด่วน จนเจอเข้ากับร้าน The Apartment ที่ขายของแต่งบ้านมีสไตล์เหมาะกับสาวๆ มาก เลยไม่พลาดที่จะเอามารีวิวให้ชมค่ะ

ร้านนี้เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ เน้นเอาใจคนที่ชอบแต่งบ้านแบบหรูหราน้อยชิ้น แค่ชิ้นเดียวก็เก๋ได้แล้ว วางปุ๊บดู Classy ขึ้นมาทันทีค่ะ

เดินสำรวจสักครู่ก็เข้าไปแอบพูดคุยกับ “คุณเบน” เจ้าของร้านผู้รักการแต่งบ้านตัวยง จนต้องผันตัวมาเปิดกิจการอย่างจริงจัง ซึ่งของเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นของนำเข้าทั้งหมด ที่คุณเบนลงทุนบินไปเลือกของมาเข้าร้านด้วยตัวเองเลยค่ะ

ภายใต้ร้านสีดำเรียบง่ายแต่มีข้าวของเก๋ๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ

ของตกแต่งส่วนใหญ่นั้นจะเน้นที่วัสดุเลียนแบบธรรมชาติที่มีความมันวาว ทั้งแก้วและโลหะ ที่เป็นสไตล์วินเทจ และสไตล์ยุโรปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

The Apartment ชอบสรรหาไอเท็มเล็กๆ ที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด แต่อยากได้ของตกแต่งหรือของใช้ที่สวยงามและใช้งานได้ไปพร้อมๆ กันในตัว ซึ่งตอบโจทย์หนุ่มสาวชิคที่อยากได้ของใช้ที่แต่งบ้านไปในตัวได้ด้วย

สินค้ายอดนิยมสำหรับสาวๆ คือแก้วไวน์ ของตกแต่งชิ้นเล็กๆ ถ้วยชา และกระจก

ส่วนกลุ่มผู้ใหญ่จะชอบแจกัน เพราะเป็นงานที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พอวางแล้วได้ผ่อนคลายและมองงานศิลปะไปด้วยในตัวค่ะ

สำหรับชาว ChicMinistry หน้าหนาวนี้คุณเบนแนะนำชาวชิคให้ลองเลือกของตกแต่งที่มีความมันวาว เล่นกับแสงไฟ จะช่วยให้บ้านดูอบอุ่นและมีมิติมากยิ่งขึ้น หรือสาวๆ ที่ชอบสไตล์อังกฤษก็มีไอเท็มน่ารักๆ ที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสมาฝากค่ะ

พิเศษช่วงเปิดร้านเฉพาะผู้อ่านจาก ChicMinistry ลดพิเศษ 30% ทุกชิ้น เพียงปริ้นท์คูปองด้านล่างไปแสดงที่ร้านค่ะ



ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook