ชัปปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยครองใจสาวๆ

ชัปปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยครองใจสาวๆ

ชัปปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยครองใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้คงไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จัก ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์หน้าหล่อทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-สวิส ที่เวลานี้ ใครๆ ก็หลงรักเขาไปทั่วประเทศ

จุดเริ่มต้น ชาริล ชัปปุยส์ ในเมืองไทยมาจากที่ การก้าวเข้ามาเล่นฟุตบอลลีกประเทศไทย กับสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ผลงาน และหน้าตาหล่อเหลา ทำให้ "ชัปปุยส์" เป็นที่รู้จักของคนไทย

ภาพหนุ่มหล่อ โปรยรอยยิ้มแต่ละที หัวใจสาวน้อยสาวใหญ่แทบจะละลายเลยทีเดียว...

เรื่องของดีกรี ชัปปุยส์เคยคว้าแชมป์เยาวชนโลก ชุดอายุไม่เกิน 17 กับประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ เมื่อเค้าย้ายเข้ามาอยู่ที่ประเทศไทย และได้เลือกเล่นทีมชาติไทยชุดใหญ่ให้กับประเทศไทย ทำให้เขายิ่งดังเป็นพลุแตก

ผลงานที่โดดเด่นของ ชัปปุยส์ เริ่มจากการพาทีมชาติไทยได้แชมป์ซีเกมส์ที่เมียนม่าร์ เมื่อปลายปี 2013 ต่อด้วยการคว้าอันดับที่ 4 เอเชียนเกมส์ ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

จนมาถึงการแข่งขันล่าสุด ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 "พี่ปุยส์ของสาว" โชว์ทักษะการเล่นได้อย่างสุดยอด แถมเกมรอบชิงนัดแรก ยังซัดประตูเบิกร่องให้ทีมชาติไทยขึ้นนำ มาเลเซีย 1-0 ก่อนจะชนะไปในที่สุด 2-0 ยิ่งทำให้ ชัปปุยส์ เป็นนักฟุตบอลที่อยู่ในใจหญิงไทยค่อนประเทศไปเสียแล้ว

สำหรับสาวๆ ที่กำลังกริ๊ดกับความเก่ง หล่อ ของ ชาริล ชัปปุยส์ คงจะต้องน้ำตาซึมกันทั่วหน้า เพราะได้ยินมาว่า เค้ามีคนพิเศษอยู่ในหัวใจ

เอ้า...ใครที่กำลังอกหักอย่ามั่วเศร้าไป วันนี้ Sanook! Women มีภาพเท่ๆ กับรอยยิ้มมีเสน่ห์ มาปลอบใจแบบจัดเต็มไปเลยค่ะ

ภาพประกอบจาก Instagram charyl4

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชัปปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยครองใจสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook