มาร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มในเทศกาลคริสต์มาสนี้ กับฟู้ดแพนด้าพร้อมรับส่วนลด 30%

มาร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มในเทศกาลคริสต์มาสนี้ กับฟู้ดแพนด้าพร้อมรับส่วนลด 30%

มาร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มในเทศกาลคริสต์มาสนี้ กับฟู้ดแพนด้าพร้อมรับส่วนลด 30%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มในเทศกาลคริสต์มาสนี้ กับฟู้ดแพนด้าพร้อมรับส่วนลด 30 %

ฟู้ดแพนด้าร่วมฉลอง 12 วันแห่งของขวัญ เพื่อแบ่งปันความอบอุ่นให้เด็กๆ

ฟู้ดแพนด้า foodpanda เว็บไซต์สั่งอาหารออนไลน์ที่มีเครือข่ายทั่วโลก ได้จัดแคมเปญเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า และสังคม โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถร่วมสนุกในการสั่งอาหารออนไลน์พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 30% และยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมายกับทางฟู้ดแพนด้า ด้วยแคมเปญ “12 วันแห่งของขวัญ” หรือ “12 Days of Giving” และแคมเปญ “Light up a Soul” มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุขให้กับเด็กๆ บ้าน Mercy Centre ด้วยการเลือกของขวัญเพื่อบริจาคให้กับเด็กๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เนื่องจากฟู้ดแพนด้าเล็งเห็นความสำคัญของการเป็นผู้ช่วยเหลือเด็กๆ เหล่านี้ เพื่อให้เด็กๆ ได้มีความสุขในช่วงคริสต์มาสนี้

สำหรับผู้ต้องการร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ เพียงเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นบนโพสต์ในหัวข้อของแต่ละวัน ที่ Facebook Foodpanda และแอพพลิเคชั่น foodpanda เพื่อร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากเรา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้ฟู้ดแพนด้ายังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับเว็บไซต์ sanook ด้วยส่วนลด 30% สำหรับลูกค้าใหม่ (ใส่ Vouchercode: sanook30 ในขั้นตอนการเช็คเอ้าท์ )ในการสั่งอาหารออนไลน์ที่หน้าเว๊บไซต์ ของฟู้ดแพนด้า ที่มีบริการสั่งอาหาร พร้อมบริการส่งถึงบ้านจากมากกว่า 550 ร้านอาหารดัง ในพื้นที่กรุงเทพ พัทยา และเชียงใหม่

แคมเปญ “12 Days of Giving” ของฟู้ดแพนด้า เป็นการนำเสนอประเพณีอันเก่าแก่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส 2 ประเพณี คือ ปฏิทินคริสต์มาส (Advent Calendar) และเทศกาลคริสต์มาส 12 วัน (12 Days of Christmas) เพื่อนำความอบอุ่นในช่วงคริสต์มาสนี้ มาแบ่งปัน และมอบเป็นของขวัญในแต่ละวันก่อนวันคริสต์มาส โดยของขวัญต่างๆ จะมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยจะมีตั้งแต่บัตรของขวัญใช้แทนเงินสดจากฟู้ดแพนด้า มูลค่า 1,500 บาท, สมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ แกรนด์ ไพรม์, ไอแพด มินิ รุ่น 16GB Wi-Fi และรางวัลใหญ่ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 26 ธันวาคม คือแพ็กเกจที่พักสำหรับสองท่านกับ สองคืน สุดหรู ที่ ซาเซ็น บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย กับห้องพักบังกะโล ดีลักซ์ วิวสวน

นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งปันความอบอุ่น ของขวัญชิ้นพิเศษ สำหรับเด็กๆ ที่ศูนย์เมอร์ซี่กับแคมเปญ “Light up a Soul” ในวันที่ 4 และ 8 ของแคมเปญ เพื่อร่วมเป็นผู้ช่วยเลือกของขวัญให้กับเด็กๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถแนะนำของขวัญที่อยากมอบให้กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือของเล่น โดยฟู้ดแพนด้าเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด เมื่อจบแคมเปญทางฟู้ดแพนด้าจะดำเนินการนำสิ่งที่ลูกค้าร่วมกันบริจาคนำไปให้กับทางมูลนิธิ

ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับแคมเปญ “12 Days of Giving” ของฟู้ดแพนด้าได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ http://12days.foodpanda.co.th/daily/ และ http://lightupasoul.foodpanda.co.th/csr/ www.foodpanda.co.th/th

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook