ก่อน-หลัง ความสวยของ ชมพู่ อารยา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง

ก่อน-หลัง ความสวยของ ชมพู่ อารยา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง

ก่อน-หลัง ความสวยของ ชมพู่ อารยา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงข้ามคืน หลังจากที่ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มอบช่อดอกไม้และแหวนเพชรเม็ดใหญ่ต่อหน้าเพื่อนและญาติสนิท พร้อมเนรมิตงานให้เหมือนในเทพนิยาย




พูดถึงชีวิตรักของ ชมพู่ แทบจะไม่มีข่าวเสียหายให้เห็นเลยนะคะ ทุกครั้งที่มีความรัก เธอจะเต็มที่และไม่ปิดบังใคร จนมาถึงรักครั้งนี้กับ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มตี๋มาดเท่ระดับผู้บริหาร หลายคนก็รอลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นวันสำคัญของคู่นี้



นอกจากเรื่องงานดี ความรักแฮปปี้แล้ว ความสวยของเธอก็เป็นที่จับตาไม่แพ้กัน 
สาวๆ คนไหนที่อยากจะสวยแบบ ชมพู่ อารยา ลองมาแก้ไขจุดบกพร่องพร้อมสร้างจุดเด่นให้กับตัวเองด้วยการแต่งหน้าดีกว่าค่ะ

คิ้ว

คิ้วเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน จากเส้นเล็กเรียวโก่ง ลองเขียนให้เข้มและเป็นเส้นตรง จะดูเข้ากับยุคสมัยและการเขียนคิ้วแบบนี้ จะช่วยลดอายุให้หน้าดูเด็กขึ้นด้วยค่ะ

ขนตา

สังเกตได้เลยว่า ชมพู่ เป็นดาราสาวที่ติดขนตาตลอดเวลา ยิ่งงานสำคัญเธอจะติดขนตาด้านบนซับซ้อนหลายชั้นมาก ส่วนตาล่างก็ต้องจัดด้วยนะคะ ขนตาที่เกรดดี้อยากแนะนำควรเป็นขนตาที่มีแกนไม่อ่อนหรือแข็งจนเกินไป จะช่วยให้คุณติดขนตาง่ายและไม่เจ็บตาด้วยค่ะ 

จมูก

สาวๆ ที่อยากจะมีดั้งสวยไร้มีดหมอแบบสาวชม รีบหาบรอนเซอร์มาเฉดดิ้งข้างจมูกด่วนเลยค่ะ เพิ่มมิติให้จมูกดูโด่งด้วยการทาไฮไลท์สีขาวที่สันจมูก แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความโด่งให้จมูกของคุณได้แล้วค่ะ 

ปาก

ปากเล็กน่ารักๆ แบบนี้ เหมาะกับสีนู้ดส้มหรือสีชมพูอ่อนๆ สวยลงตัวที่เข้ากับใบหน้าหวานๆ ของนางมากที่สุด 

รู้เคล็ดลับการแต่งหน้าไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาไปดูภาพก่อน-หลัง ของ ชมพู่ อารยา จะสวยเลอค่าขนาดไหนถึงได้มัดใจทายาทหมื่นล้านได้ล่ะก็...ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม nok_napavila , clubchomi , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ก่อน-หลัง ความสวยของ ชมพู่ อารยา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook