5 เทคนิคเพิ่มคะแนนเซ็กส์ให้โดนใจหนุ่มๆ

5 เทคนิคเพิ่มคะแนนเซ็กส์ให้โดนใจหนุ่มๆ

5 เทคนิคเพิ่มคะแนนเซ็กส์ให้โดนใจหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผู้หญิงเคยรู้หรือเปล่าครับว่าสิ่งที่ผู้ชายชอบสังเกตหรือจับตามองผู้หญิงเวลามีเซ็กส์คืออะไร วันนี้ ChicMInistry จะมาเปิดเผยถึงสิ่งเหล่านั้นว่ามีอะไรบ้าง

  1. การเป็นคนเริ่มต้น การที่คุณผู้หญิงกำลังมีเซ็กส์แล้วเพียงแค่รอให้ผู้ชายเป็นฝ่ายดำเนินการอย่างเดียวนั้น แสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้ให้ความสำคัญการเซ็กส์ในคืนนั้นเลย ดังนั้นแสดงความสนใจ ตื่นเต้นขึ้นมาหน่อยนะครับ พยายามเป็นฝ่ายนำในการทำบางอย่างเช่นหมุนตัวตามจังหวะและขึ้นคร่อม จะเป็นการช่วยให้โมเม้นท์เซ็กส์ของทั้งคู่ว้าวไปเลยล่ะครับ

  2. ท่วงท่าและการเคลื่อนไหวต่างๆ หากคุณผู้หญิงมีท่าแข็งทื่อ ไม่พลิ้ว ผู้ชายมักสงสัยว่าคุณมีปัญหาอะไรหรือเปล่า หรือว่าระวังตัวจนเกินไปมั้ย แต่ถ้าคุณปล่อยตัวไปตามอารมณ์ละก็ ผู้ชายจะฟินมากเลยล่ะ ดังนั้นสิ่งที่ผู้ชายต้องการก็คือการที่ผู้หญิงใช้เรือนร่างกอดรัดกับเรือนร่างผู้ชาย หน้าอกประสานกัน ในขณะที่ขาอ่อนถูไถสไลด์ไปมากับขาของผู้ชาย ยิ่งคุณใช้เรือนร่างคุณใกล้ชิดกับของผู้ชายเท่าไร คุณก็จะยิ่งรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจไปอีกเท่าครับ

  3. สายตายั่วสวาท ลองนึกดูนะครับว่าสายตาตัวเองไปอยู่ที่ไหนตอนมีเซ็กส์ การมองตากันแบบลึกซึ้ง หรือการมองเรือนร่างผู้ชายที่กำลังโป๊อยู่ ทั้งสองอย่างนี้ถือว่าโอเคครับ แล้วอะไรล่ะที่ทำให้ผู้ชายเบื่อ การมองลงด้านล่างแสดงให้เห็นว่าคุณเกิดความสงสัยบางอย่าง การมองเรือนร่างคุณเองแสดงให้เห็นถึงคุณไม่มั่นใจในเรือนร่างของตัวเอง การจ้องไปที่กำแพงแสดงใหเห็นว่าคุณเบื่อ ดังนั้นอย่าใช้สายตาที่กล่าวมานะครับ เพราะจะทำให้เซ็กส์ไม่เร่าร้อนเท่าที่ควร

  4. การหายใจ การหายใจในที่นี้ไม่ได้หมายถึงกลิ่นเหม็นนะครับ แต่หมายถึงจังหวะและเสียง เพราะนี่หมายถึงการยั่วยวนแบบมีอินเนอร์ ไม่เฟค ไม่จำเป็นต้องใช้เสียงหายใจรัวชนิดที่หอบ พยายามใช้ลมหายบริเวณซอกคอผู้ชายนะครับ กระซิบอะไรก็ได้ที่คุณรู้สึกว่าเซ็กซี่ และบอกให้ผู้ชายรู้ไปเลยว่าคุณอยากจะทำอะไรสยิวๆต่อจากนั้น

  5. กรณีที่คุณแว็กส์ขนและใส่ชุดชั้นในราคาแพง หมายความว่าคุณกำลังสนใจเรื่องเซ็กส์อยู่เช่นกัน ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีนะครับ

คุณผู้หญิงรู้ถึงเทคนิคที่ดีๆ ที่เอามาฝากกันแล้ว ก็อย่าลืมเอาไปใช้ต่อในภาคปฏิบัตินะครับ เพื่อให้ชีวิตรักราบรื่น ชีวิตเซ็กส์เร่าร้อน ไม่น่าเบื่อจำเจด้วยครับ แล้ว ChicMinistry จะเสาะหาเทคนิคดีๆ มาฝากอีก อย่าลืมติดตามนะครับ

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook