สวยเลอค่า 3 ชุดแต่งงานของ อ๋อม สกาวใจ

สวยเลอค่า 3 ชุดแต่งงานของ อ๋อม สกาวใจ

สวยเลอค่า 3 ชุดแต่งงานของ อ๋อม สกาวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงคู่กันเข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคนดังที่คบมานานกว่า 11 ปี อ๋อม สกาวใจ และ เอ อาทิตย์ จัดขึ้นที่ เบเนดิกส์ สตูดิโอ โดยมีเพื่อนและญาติสนิทร่วมงานในบรรยายกาศที่อบอุ่นสุดแสนจะโรแมนติก

หลังจากปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดอลังการ หลายคนก็ตั้งตารอชมความงามในวันแต่งงานของ อ๋อม สกาวใจ ว่าจะออกมาสวยเลอค่ามากขนาดไหน เกรดดี้เห็นแบบนี้จึงไม่พลาดที่จะ เก็บภาพชุดแต่งงาน 3 แบบ 3 สไตล์ มาให้คุณสาวๆ ได้ชมกัน

ชุดที่ 1 ชุดไทยจักรีประยุกต์สีครีมปักดิ้นสีทองอร่าม ที่มีความเก็ตรงสไบยาวจรดปลายพื้น ออกแบบโดยคุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่งห้องเสื้อ FINALE WEDDING STUDIO

ชุดที่ 2 พิธีรดน้ำสังข์ เป็นชุดสไบเฉียงสีชมพูกลีบบัวผสมดิ้นทอง ส่วนทรงผมเปิดหน้า บิดเกลียวผม ปักปิ่นทอง โดยช่างสุดยอดระดับประเทศ ใหม่ รัชดา เสื้อผ้า หน้า ผม สวยลงตัวเรียบหรูเข้ากับชุดไทยสุดๆ เลยค่ะ 

 

ชุดที่ 3 ชุดเจ้าสาวตอนกลางวัน เธอเลือกเกาะอกสีขาว ผูกโบว์ช่วงเอวด้านหลัง กระโปรงยาว เพื่อไม่ให้คอดูโล่งการปล่อยผมม้วนลอนแซมดอกไม้ด้านข้าง ช่วยให้เจ้าสาวดูเซ็กซี่เบาๆ เข้ากับลุคของสาว อ๋อม เป็นอย่างดี

การแต่งหน้า โดยช่างมืออาชีพอย่าง ซิน นฤชาติ มาเนรมิตความสวยหวานแต่ไม่เลี่ยน ด้วยการแต่งตาสีน้ำตาลบรอนซ์ และปัดแก้มด้วยโทนสีชมพู ปิดท้ายด้วยปากสีชมพูที่ไม่อ่อนหรือเข้มจนเกินไป ขับผิวให้ขาวมีออร่า เรียกได้เลยว่าเป็นเจ้าสาวที่สวยหวานแต่ยังคงความแซ่บตลอดกาลจริงๆ เลยค่ะ  

เกรดดี้และทีมงาน Sanook! Women ขอให้ทั้งคู่มีความสุขในชีวิตรัก ครองรักกันตลอดไปนะคะ ^^

ภาพประกอบจาก Instagram finaleweddingmagazine , facebook JAKAWIN

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สวยเลอค่า 3 ชุดแต่งงานของ อ๋อม สกาวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook