งานยักษ์ส่งท้ายปี งานแต่งงาน ดอน ธีระธาดา มีมี่

งานยักษ์ส่งท้ายปี งานแต่งงาน ดอน ธีระธาดา มีมี่

งานยักษ์ส่งท้ายปี งานแต่งงาน ดอน ธีระธาดา มีมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการส่งท้ายปีสำหรับ "งานแต่งงาน ดอน ธีระธาดา และเจ้าสาวทันตแพทย์ชาวเวียดนาม มีมี่" จัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เลอค่าสมน้ำสมเนื้อ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ราชประสงค์

หลังจากจัดงานแต่งงานที่สมุยไปแล้ว 1 รอบที่ริมชายหาดเกาะสมุย ณ ซามูจาน่า วิลล่า ในสไตล์งานแต่งงานริมทะเลในฝันของสาวๆ

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ช่วงเช้าถือเป็นฤกษ์ดี "ดอน ธีระธาดา" ได้มีพิธีแบบไทยๆ ยกขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว โดยนั่งช้าง เข้าพิธีวิวาห์ รับเจ้าสาวที่มาใน "ชุดแต่งงานไทยประยุกต์สีชมพูเหลือบทอง" สุดสง่าแบบทันสมัยและคงไว้ซึ่งความเป็นชุดไทย กับการแต่งหน้าในโทนสีเดียวกับชุด คือชมพู โดยเน้นที่ดวงตา ทำให้ยิ่งสวยคมยิ่งขึ้น

ต่อกันที่ช่วงบ่ายเป็นช่วงให้สัมภาษณ์เปิดใจต่อสื่อมวลชน "ดอน ธีระธาดา" หล่อมาในสูทเจ้าบ่าว สีดำ แบบสากล ส่วนเจ้าสาว มาในชุดแต่งงานสีขาวเข้ารูป ช่วงบนเป็นเกาะอก แต่มีดีไซน์เก๋เป็นซีทรูปาดไหล่ เรียบๆ แต่ประดับด้วยต่างหูเพชรเม็ดโต การแต่งหน้า ทำผม ก็ไม่ได้ต่างในพิธีเช้ามากนัก คือการคุมโทนสีชมพู

ดอน ธีระธาดา เปิดเผยว่า มีสินสอดที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยนำออกมาเปิดตัวว่ามีเครื่องเพชรมูลค่าหลายร้อยล้านบาท และแหวนหมั้น 7.2 กะรัต มูลค่า 22 ล้านบาท เลยทีเดียว

จากนั้น เข้าสู่พิธี พิธีรดน้ําสังข์ เจ้าสาวเปลี่ยนเป็นอีกชุด กับชุดแต่งงานไทยจักรีประยุกต์สีเทา เป็นผ้าไหมทอมือดูหรูหรา ที่มาพร้อมสไบสีฟ้าอ่อน ที่มองกี่ครั้ง ก็เป็นเจ้าสาวชาวเวียดนามที่สวยลงตัวที่สุด

ต่อกันที่พิธีฉลองมงคลสมรส คุณมีมี่ มากับอีกหนึ่งลุคเจ้าสาวสุดทันสมัย เธอเปลี่ยนทรงผมเป็นเจ้าสาวแสนหวาน ด้วยการปาดข้าง พร้อมกับชุดแต่งงานสีขาวแบบยาว เกาะอกด้านบน ส่วนด้านล่างยาวบานออก ทรงนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวแบบคุณมีมี่มาก เพราะจะช่วยทำให้สวยสง่างามได้ยิ่งขึ้นค่ะ

ปิดท้ายที่ช่วงสุดท้ายของความสุข "After Party" เจ้าสาวเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวสุดฤทธิ์ เธอมาในลุคใหม่ เกล้าผมมวยสูง อวดหน้าสดใส กับชุดแต่งงานสั้นสีขาวสุดเปรี้ยว ที่ด้านบนเป็นเกาะอกเข้ารูป ประดับด้วยโบว์ขนาดใหญ่ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงฟรุ้งฟริ้ง ที่เมื่อใส่แล้ว ดูกระชากวัย สาวและสวยขึ้นมากๆ ค่ะ

สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆ สำหรับ "ดอน มีมี่" นับเป็นงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ อลังการส่งท้ายปี ที่แฮปปี้ทั้งคนร่วมงาน และคนแอบมองอย่างเราๆ เอาเป็นว่า Sanook! Women ขอให้ทั้งคู่ครองรักกันยาวนาน หวานเช่นนี้ตลอดไปนะคะ ^^


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม #mimidonwedding, j_makeup

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ งานยักษ์ส่งท้ายปี งานแต่งงาน ดอน ธีระธาดา มีมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook