5 สไตล์ Signature Look ของ Kim Kardashian

5 สไตล์ Signature Look ของ Kim Kardashian

5 สไตล์ Signature Look ของ Kim Kardashian
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีดาราไทยคนหนึ่งใส่ชุดสุดเซ็กซี่ (แบบสุดๆ) ไปงานพรมแดงแห่งหนึ่งแล้วบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเซเล็บสาวสวยทั้งรวยทั้งเริ่ดอย่าง Kim Kardashian แหม...ว่าแต่ว่านอกจากหุ่นทรงนาฬิกาทราย (สุดๆ) และชีวิตร่ำรวยและไฮโซของเธอจะเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกแล้ว ทำไมเธอคนนี้ถึงกลายเป็นแฟชั่นไอคอนของใครหลายๆคน วันนี้ ChicMinistry เลยจะพามาดูสไตล์การแต่งตัวที่เป็น Signature Look ของเธอกันค่ะ

1. Sexy V-Neck

แน่นอนว่าเสื้อคอวี โชว์เนินอกเล็กน้อยแบบนี้ สาวคิมไม่เคยพลาด ยิ่งคอวีลึกๆยิ่งเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าปาปารัซซี่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ

2. Sexy Black

ขึ้นชื่อว่าแฟชั่นนิสต้า สีที่จะพลาดไม่ได้เลยก็ต้องเป็นสีดำ แต่สีดำของสาวคิมต้องไม่ธรรมดา เล่นเท็กซ์เจอร์โดยเพิ่มลวดลายหรือใส่หลายๆชิ้นอยู่ตลอด ทำให้ชุดสีดำดูไม่น่าเบื่อ

3. Go Nude

จะมีสีไหนเซ็กซี่ไปกว่าสีนู้ดอีกล่ะ ถึงแม้สาวคิมจะเลือกคอวีบ้าง คอกลมบ้าง หรือคอเต่าบ้าง แต่หากเลือกสีนู้ดเมื่อไร ก็เซ็กซี่ได้เมื่อนั้น

4. Show Me Your Waist

แค่โชว์เอวนิดหน่อยก็เพิ่มดีกรีความฮอตได้อย่างไม่ต้องทำอะไรมาก ทำให้เราได้เห็นความแตกต่างของสัดส่วนระหว่างเอวกับสะโพกได้อย่างชัดเจน

5. All About Pencil Skirt

ไม่ว่าจะเป็นเดรส กระโปรง หรือกางเกง สาวคิมมักหยิบทรงดินสออยู่ตลอด เพื่อโชว์สะโพกอันงอนงามให้เห็นอย่างเด่นชัด เรียกแสงแฟลชจากบรรดาปาปารัซซี่ได้ทุกครั้งที่พบเห็น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การแต่งตัวเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์และรูปร่างของแต่ละบุคคล สาวๆดูเอาไว้เป็นตัวอย่าง หรือแรงบันดาลใจได้ แต่ทางที่ดีควรรู้จักนำมาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเราให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญคือต้องแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะด้วยนะคะ ถึงจะเรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

Photos: harpersbazaar.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook