ประโยชน์สารพัดสิ่งจาก "คลิปหนีบกระดาษ"

ประโยชน์สารพัดสิ่งจาก "คลิปหนีบกระดาษ"

ประโยชน์สารพัดสิ่งจาก "คลิปหนีบกระดาษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Life hacking

เห็นตัวเล็กๆ แค่นี้ แต่ความสามารถของ "คลิปหนีบกระดาษ" ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิดนะคะ

ใครจะไปคิดว่า "อุปกรณ์ออฟฟิศ" ที่เชื่อว่าสาวๆ หนุ่มๆ ออฟฟิศมีติดโต๊ะกันแทบจะทุกคน ชิ้นนี้ มีประโยชน์มากกว่าแค่หนีบกองเอกสารของคุณให้เป็นระเบียบละค่ะ วันนี้ทิชชี่มี ไอเดียดี๊ดี มากประโยชน์ของเจ้าอุปกรณ์ชิ้นจิ๋วมาแนะนำกันค่ะ

- สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อกล้ามแบบหลังเว้าทั้งหลายฟังไว้ ทิชชี่เชื่อว่าหลายคนมีปัญหาเสื้อในแล่บออกมานอกสายเสื้อกล้าม วิธีง่ายๆ เลย หยิบ "คลิปหนีบกระดาษ" ขึ้นมา แล้วนำมาหนีบสายเสื้อในด้านหลังทั้งสองด้าน เพียงเท่านี้ สายเสื้อในก็จะไม่โผล่มากวนใจคุณแล้วค่ะ

- "พวงกุญแจจากคลิป" วิธีนี้เหมาะมากสำหรับคนขี้ลืม วิธการคือ เลือกใช้คลิปตัวใหญ่สักหน่อย แล้วใส่ลูกกุญแจเข้าไป เพียงเท่านี้ก็ได้พวงกุญแจอันใหม่ที่ไม่เห็นใคร และมองหาง่ายแล้วค่ะ

- เปลี่ยน "คลิปหนีบกระดาษ" ให้เป็นที่คั่นหนังสือสุดเก๋ ด้วยการแต่งเติมไอเดียของคุณเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นการหาริบบิ้นลายสดใสมาผูก ตุ๊กตา หรืออะไรก็ได้มาติด เพิ่มความน่ารัก ทำให้อยากหยิบขึ้นมาใช้ได้เข้าไปอีกค่ะ

- จัดระเบียบสายไฟ ด้วยการหนีบคลิปตัวใหญ่เข้ากับมุมโต๊ะ แล้วร้อยสายไฟเข้าตามช่องว่างตรงที่จับของตัวคลิป แค่นี้ก็ช่วยแก้ปัญหาสายไฟพันยุ่งเหยิงให้ ดูดีมีระเบียบขึ้นแล้วค่ะ

หยิบของใกล้ตัวมาดัดแปลงใช้งานทำให้เกิดประโยชน์ เพียงแค่นี้ชีวิตคุณก็ง่ายแสนง่ายขึ้นเป็นกองแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ :http://www.istockphoto.com,  http://www.pinterest.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook