10 อันดับพัฒนาการความสวยที่สุดแห่งปี 2557

10 อันดับพัฒนาการความสวยที่สุดแห่งปี 2557

10 อันดับพัฒนาการความสวยที่สุดแห่งปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายคนคงจะเตรียมท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาว หรือสาวๆ บางคนอาจจะใช้ช่วงเวลานี้อัพสวยด้วยการ ศัลยกรรม นอกจะได้พักฝืนแล้ว บางคนยังอยากจะเปลี่ยนตัวเองต้อนรับปีใหม่ แบบที่เดินเข้าออฟฟิศแล้วทุกคนจะต้องตะลึ่งกับความสวยที่เปลี่ยนไปเลยใช่มั๊ยล่ะคะ

พูดถึงเรื่องการศัลยกรรม วันนี้ Sanook! Women เราไม่พลาดที่จะรวบรวม 10 อันดับพัฒนาการความสวยที่สุดแห่งปี 2557 มาให้สาวๆ ได้ดูเป็นแรงบันดาลใจในความสวยเลอล่า แต่สำหรับบางคนที่ทำแล้วพลาดก็ต้องยอมรับความจริง สาวๆ ที่พร้อมแล้วไปชมเรื่องเด็ดประจำปี 2557 ที่มีคนสนใจอ่านมากที่สุดใน http://women.sanook.com/ กันได้เลยค่ะ

อันดับที่1. ไอซ์ ปรีชญา สวยหน้าเปลี่ยน ถูกเมาท์ศัลยกรรม!?! เปิดอ่าน 215,818

มาแรงท้ายปี สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกภาพยนตร์ ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ นางเอกแสนสวยสุดฮา ทำรายได้กว่า 264.26 ล้าน กลายเป็นสาวฮอตมากความสามารถที่หลายคนประทับใจในฝีมือการแสดง และอีกสิ่งที่หลายๆ คนพูดถึงคงเป็นความสวยที่เป๊ะขึ้นมากๆ จนหลายคนเม้าท์ว่า ไอซ์ไปศัลยกรรมหน้ามาใหม่ จนสาวไอซ์ต้องออกบอกสื่อว่า "ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่คงเพราะดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ พยายามนอนให้เยอะๆ เพราะว่าเราต้องทำงานหนัก ไอซ์ไม่ได้แอนตี้เรื่องศัลยกรรมอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าอยากทำอะไร" เคลียร์ชัดขนาดนี้แล้วยังจะว่าสวยด้วยมีดหมออีกมั๊ยคะ



อันดับที่ 2. ก่อน-หลัง ความสวยของ ชมพู่ อารยา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง เปิดอ่าน 198,735

กลายเป็นซุปตาร์ที่มีคนอิจฉามากที่สุดไปแล้ว สำหรับ ชมพู อารยา นางเอกสุดเซ็กซี่ที่กำลังจะสละโสดในอีกไม่นาน เพราะตั้งแต่แฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ผู้บริหารหมื่นล้าน คุกเข่าขอแต่งงาน ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งประเทศ นอกจากจะโชคดีทั้งเรื่องงานและความรักแล้ว ด้านความสวยของเธอก็เป็นที่พูดถึงมาตลอดนับตั้งแต่ก้าวเข้าวงการมานานหลายปีสิบจนถึงทุกวันนี้ เธอดูแลตัวเองดีมากๆ มีการออกกำลังกายดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี เอ้า! สาวๆ คนไหนอยากจะมีหนุ่มตี๋อินเทรนด์มาขอแต่งงาน อย่าลืมดูแลตัวเองแบบสาวชม กันนะคะ


อันดับ 3. ลี่อิงจื่อ ศัลยกรรมพลาดจากสวยเป็นสยองเปิดอ่าน 173,488
ถึงเราจะเห็นความสวยจากการศัลยกรรมของใครหลายคนๆ แต่ถ้าใครที่ทำศัลยกรรมมากจนพลาดก็ต้องทำใจกับใบหน้าที่เสียโฉม ทนทุกข์ใจและอาจจะไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิม อย่าง ลี่อิงจื่อ นางแบบสาวชาวจีน ที่เคยมีใบหน้าสวยงามดั่งนางฟ้า แต่กับภาพออกงานที่ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับอึ้ง เนื่องจากใบหน้าของเธอดูผิดรูป คางแหลมเปลี่ยนไปจากแต่ก่อน ทำให้เกิดข่าวลือว่าที่หน้าเธอเป็นแบบนี้อาจจะเป็นผลกระทบจากการทำศัลยกรรมมากเกินไป ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอกลับมาสวยเหมือนเดิมด้วยนะคะ


อันดับ 4. สวยเต็มตา! ชีสเค้ก พริตตี้ศัลยกรรมหน้าเหมือนอั้ม เปิดอ่าน 112,212
ชีสเค้ก จริยา จากสาวหน้าตาธรรมดาก้าวมาเป็นพริตตี้คนดังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เธอที่มีความฝันจะสวยเหมือน อั้ม พัชราภา จึงเกิดแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาการความสวยด้วยการทำศัลยกรรม จนตอนนี้เธอพูดตรงๆ ได้เลยว่าศัลยกรรมมาแล้วทั้งตัว และกว่าที่จะสวยแบบนี้เธอก็เคยลองผิดลองถูก จนสวยลงตัวทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นคนดังโลกออนไลน์และมีคนติดตามโซเชียลแคม CheezeCake Jariya เกือบ 3 ล้านคน



อันดับ 5. น้องมุกกี้ เน็ตไอดอล ก่อนศัลยกรรม สวยเปลี่ยนชีวิต! เปิดอ่าน 105,220
น้องมุกกี้ ตัวแม่เน็ตไอดอล จากรั้ว มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขวัญใจหนุ่มๆ สาวไทยหน้าหมวยสุดเซ็กซี่ เธอมาพร้อมกับรูปร่างเป๊ะ หน้าอกพิฆาตใจชาย และสไตล์การแต่งตัวที่เซ็กซี่ ชวนมอง พร้อมลีลาการโพสท่าที่น่ารัก ชวนหลงใหลอยู่ตลอดเวลา ทำให้ "น้องมุกกี้" กลายเป็นที่รู้จักไปทั้งประเทศ ภายในไม่กี่วันเธอมียอดคนติดตามในเฟสบุคเกือบ 2 แสน คนเลยทีเดียว


อันดับ 6. ส่องความสวยก่อน-หลัง ความโสด พีค ภัทรศยา เปิดอ่าน 66,440
หลังจากประกาศออกสื่อถึงความสัมพันธ์ที่ต้องหยุดใช้คำว่าแฟนกลายเป็นพีน้องกับ เต๋อ ฉันทวิทย์ ดูท่าความสวยใสมาแรงของ พีค ภัทรศยา จะเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาเคยมีมือดีโพสรูปสมัยอดีตฟันเหยิน อกไข่ดาว จนมีกระแสในโซเชียลว่าเธอนั้นได้อัพสวยด้วยมีดหมอมาหรือเปล่า จนเจ้าตัวต้องออกมาาบอกว่า รู้สึกอายกับรูปในอดีตเหมือนกันแต่เธอก็แอบภูมิใจว่าตัวเองยิ่งโตยิ่งมีพัฒนาการที่ดีขึ้น คนเราโตขึ้นรู้จักแต่งตัว รักษาหุ่นมากกว่า พร้อมยังปฏิเสธเรื่องทำศัลยกรรมอีกด้วย


อันดับ 7. เอสเธอร์ สวย (ดั้ง) พุ่ง ยืดอกรับ ทำศัลยกรรมรอบ 2 เปิดอ่าน 63,175

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปทำศัลยกรรมแก้จมูก รอบที่ 2 ก็ได้เสียงตอบรับว่าสวยและเข้ากับหน้า ดูโตขึ้น ดูจมูกเรียวขึ้น ไม่บานเหมือนเมื่อก่อน หน้าสวย ขาเรียว หุ่นเป๊ะ ขนาดนี้ ปีหน้ามีแววฉายความดังในบทนางเอกแน่นอนค่ะ 


อันดับ 8. น้ำส้ม โซมี่ พริตตี้ชื่อดังศัลยกรรมสวยเวอร์ เปิดอ่าน 52,969

เป็นอีกหนึ่งในพริตตี้มีแจ้งเกิดจากการศัลยกรรมอีกคนแล้วนะคะ สำหรับ กฤตยา ทับทิมผล หรือ น้ำส้ม โซมี่ สาวศัลยกรรมจนสวยไร้ที่ติ จากสาวอวบ หน้ากลม ผิวค่อนข้างคล้ำกลายเป็นสาวสวย หน้าเรียว ตาโต ผิวขาว ผอมเพรียว ด้วยความสวยที่เปลี่ยนไปมากขนาดนี้ ทำให้หลายคนอยากรู้จัก เธอเองก็ยอมรับกันแบบตรงๆ แถมยังลงคลิปให้เห็นกันชัดๆ เลือดสาดกันเลยทีเดียว


อันดับที่ 9. ย้อนส่องความสวย ไร้ศัลยกรรมของ จุ๋ย วรัทยา เปิดอ่าน 51,776

นอกจากจะโด่งดังจากการแสดงที่พลิกบทบาทนางเอกมาเป็นนางร้ายหน้าคม จุ๋ย วรัทยา แล้วสิ่งที่น่าให้ความสนใจเป็นที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น "ความสวย" เพราะตั้งแต่อยู่ในวงการมานานกว่า 11 ปี เธอก็ยังคงความเป๊ะแถมยังดูมีออร่า งานนี้จึงทำให้ถูกเม้าท์ว่า สวยขึ้น จากการศัลยกรรมไปเต็มๆ เลยจ้า


อันดับที่ 10. พัฒนาการความสวยของนางเอกยิ้มหวาน เบลล่า ราณี เปิดอ่าน 50,154
สวยมีเสน่ห์ทุกท่วงท่าต้องยกให้นางเอกยิ้มหวาน เบลล่า ราณี ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพพัฒนาการความสวยเด้งของเธอจะต้องยอมรับเลยว่า เป็นนางเอกที่มีใบหน้าที่สวย ยิ้มหวาน รูปร่างดี เอวเนี่ยเล็กจนน่าอิจฉา ยิ่งถ้าใครได้เห็นรูปตั้งแต่สมัยเรียนแล้วล่ะก็ จะรู้ว่านางนั้นสวยจริงไม่ได้พึ่งมีดหมอแต่อย่างใด เอ้า! อย่ารอช้าลองมาดูชัดๆ กันเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ 10 อันดับพัฒนาการความสวยที่สุดแห่งปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook