"ดัชเชสเคท" ซิวแชมป์แฟชั่นนิสต้าระดับโลกปี 2014

"ดัชเชสเคท" ซิวแชมป์แฟชั่นนิสต้าระดับโลกปี 2014

"ดัชเชสเคท" ซิวแชมป์แฟชั่นนิสต้าระดับโลกปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์เทเลกราฟรายงานว่า แคทเธอรีน พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงได้รับการขนานนามว่า เป็นแฟชั่นนิสต้าระดับโลก ประจำปี 2557 เนื่องด้วยพระองค์ทรงมีสไตล์การฉลองพระองค์ที่ล้ำสมัยและโดดเด่นกว่าใคร แม้แต่วิกตอเรีย เบ็กแฮม แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ก็ยังถูกเบียดจนร่วงลงไปอยู่อันดับ 2 แทน

ส่วนบรรดาเซเลบ ดารา นักแสดง และนักร้อง ที่ขึ้นทำเนียบรองลงมาใน 10 อันดับ คือ เชอรีล โคล นักร้องชาวอังกฤษและกรรมการรายการเอ็กซ์-แฟ็กเตอร์ของอังกฤษ เอ็มมา วัตสัน นางเอกสาวชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่องแฮรี่ พ็อตเตอร์ แองเจลินา โจลี นักแสดงเจ้าบทบาทฝั่งฮอลลีวู้ด เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวดาวรุ่งชาวอเมริกัน เคียร่า ไนต์ลีย์ นางเอกภาพยนตร์เรื่องไพเรตส์ ออฟ ดิ แคริบเบียน

สำหรับเสื้อผ้าชุดเด่นของดัชเชสเคทในปีนี้ เห็นจะหนีไม่พ้นชุดเดรสลูกไม้สีขาวจากห้องเสื้อซิมเมอร์แมน ที่พระองค์ทรงสวมตอนไปเยือนนครซิดนีย์ของออสเตรเลีย เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนฉลองพระองค์ชุดอื่นๆ ที่ดัชเชสทรงเคยสวมใส่มาก่อนก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะชุดกระโปรงพลิ้วสีชมพูอ่อนของอเล็กซานเดอร์ แมคควีน ห้องเสื้อโปรดของดัชเชส จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่พระองค์จะได้รับการยกย่องเป็นสตรีที่แต่งตัวดีที่สุด

ทั้งนี้ นอกจากการจัดอันดับแฟชั่นนิสต้ายอดเยี่ยมแห่งปีแล้ว ยังมีอันดับแฟชั่นนิสต้ายอดแย่แห่งปีด้วย นำทีมโดยเคธี ไพรซ์ เซเลบทรงโตชาวอังกฤษ ตามติดด้วยคิม คาร์เดเชียน เซเลบสาวชาวอเมริกัน เจ้าของกระแสฮือฮาบนสังคมโลกออนไลน์ หลังเปลื้องผ้าถ่ายโชว์บั้นท้ายดินระเบิดขึ้นปกนิตยสารเปเปอร์ เมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

วิกตอเรีย เบ็กแฮม

เอ็มมา วัตสัน

แองเจลินา โจลี

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook