รีวิวผลิตภัณฑ์สุดว้าว ที่หนาวนี้ห้ามพลาด!

รีวิวผลิตภัณฑ์สุดว้าว ที่หนาวนี้ห้ามพลาด!

รีวิวผลิตภัณฑ์สุดว้าว ที่หนาวนี้ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าประเทศไทยอากาศค่อนข้างจะแปรปรวนรวนเร จะฤดูกาลไหนๆ ก็คงแล้วแต่ลมฟ้าอากาศ ดั่งเช่น หน้าหนาว ที่มาไวไปไว ไม่รู้จะพัดพาลมเย็นๆ ให้คนไทยได้ชุ่มปอดนานแค่ไหน บอกเลยทิชชี่ไม่รู้จริงๆ ณ จุดนี้ต้องรีบกอบโกยความเย็นกันเอาเองค่ะ

แม้ลมจะกระแทกหน้าเพียงแค่ระยะเวลาตดยังไม่ทันหายเหม็น แต่สิ่งที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือการดูแลร่างกายและผิวหน้าที่แห้งแตกระแหงประหนึ่งฉาบไว้ไม่เนียนกันค่ะ

เพื่อผิวสวย เปล่งปลั่ง พร้อมเผยผิวในทุกฤดูกาล ก็ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกันหน่อย วันนี้ทิชชี่มีผลิตภัณฑ์ชิ้นเด็ด ที่หน้าหนาวนี้ห้ามพลาดมาบอกต่อกันค่ะ


Boots Dermocare Hydrating Cleansing Milk
ชิ้นนี้ ทิชชี่แนะนำสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าทุกวันนะคะ เป็นคลีนซิ่งมิลค์สารสกัดจากอโลเวร่า และไบซาโบลอล เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาวค่อนข้างข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ผิวไม่แห้งตึง หลังใช้ผิวมีความชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัด

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงบีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือ นวดวนให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้สำลีเช็ดออก จะเห็นคราบเครื่องสำอางหลุดออกมาอย่างง่ายดายค่ะ

No7 Beautiful Skin Hydration Mask Dry /Very Dry
เห็นเจ้าตัวนี้แล้วอย่าเพิ่งนึกถึงครีมขนมหวาน ที่มีหน้าตาหน้ารับประทานไปนะคะ เห็นสวยๆ แต่สรรพคุณมานะ เป็นมาส์กหน้าสูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว สำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก มีส่วนผสมของกลีเซอรีน และโกโก้ บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวรู้สึกสบาย เนียนนุ่ม

วิธีใช้ หลังล้างหน้า ทาไฮเดรชั่น มาส์ก ให้ทั่วใบหน้า และนวดเบาๆ โดยเว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากอยากเห็นผล ทิชชี่แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งไปเลยนะคะสาวๆ

NIVEA Body Lotion In-Shower Smooth Milk skin conditioner โลชั่นบำรุงผิวชนิดล้างออก
ตอนแรกทิชชี่ก็งงๆ ว่าโลชั่นสูตรล้างออก จะดีจริงหรือ ใช้ไปๆ มันจะโอไหม เพราะทาแล้วล้างๆ มันคงจะเป็นการเปลืองน่าดู แต่พอลองมาใช้ เป็นโลชั่นอีกตัวหนึ่งที่ปลื้มสุดๆ ค่ะ ตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินเอ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญของร่างกาย มีคุณสมบัติในการรักษาจุดด่างดำและรอยย่น ให้ความชุ่มชื้น และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้รวดเร็ว

วิธีใช้ ประโคม เอ้ย ชโลมผิวให้ทั่วหลังอาบน้ำ และล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงแค่นี้ ผิวของคุณก็จะ เด้ง นุ่มลื่น พร้อมกลิ่นหอม จนน่าสัมผัสแล้วค่ะ

BURT'S BEES Baby Bee Nourishing Baby Oil
ปกติหลังการอาบน้ำ ทิชชี่จะใช้เบบี้ออยล์ทาผิวหลังอาบน้ำในทันทีก่อนการเช็ดตัว เพื่อบำรุงผิวที่ค่อนข้างจะหยาบกร้านให้กลับมาดูดีขึ้น ลองใช้มาก็หลายยี่ห้อ พอได้มาลองใช้ BURT'S BEES ตัวนี้ ดีงามสมคําร่ำลือจริงๆ ค่ะ เป็นออยล์บำรุงผิวเพื่อผิวที่อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นและไม่เหนียวเหนอะหนะ จริงๆ ไว้ใช้กับลูกน้อย แต่ทิชชี่ไม่สน ลองใช้กับผิวของตัวเองแล้ว มันใช่อ่ะ บอกเลย วางไม่ลงค่ะ

Botanics Rebalance Rehydrating Body Butter
ทิชชี่ใช้ครีมบำรุงผิวมาก็หลายยี่ห้อ พอได้มาลองยี่ห้อนี้เท่านั้นแหละ เลิฟเลยคะ พูดตรงๆ ว่าดูจากแพคเกจ อาจจะไม่ค่อยดึงดูดใจให้ใช้สักเท่าไหร่ เพราะมีความเรียบแสนธรรมดามากๆ แต่พอเปิดผอบ เอ้ย! เปิดฝาเท่านั้นแหละ มันใช่เลยค่ะ

เจ้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่กลิ่นหอมมากๆ มีส่วนผสมจากหญ้าแฝกที่จะทำผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมผ่อนคลายด้วยส่วนผสมจาก Wallnut Shell ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสด้วย เนื้อครีมนุ่มสุดๆ จากผิวแตกๆ ของทิชชี่กลายเป็นผิวสุขภาพดีขึ้นมาเลยค่ะ


nivea cream ตลับสีน้ําเงิน
ตัวนี้เป็นรุ่นดึกดำบรรพ์ ใช้มาตั้งแต่รุ่นทวด รุ่นยาย เป็นครีมอเนกประสงค์สุดๆ  เนื้อครีมเข้มข้นมากถึงมากที่สุด สรรพคุณของนางก็เริ่ด ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งช่วงที่ผิวแห้งมากๆ โบกตัวนี้เข้าไปเอาอยู่เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ทาท้อง ทาข้อศอก เข่า ตาตุ่ม ส้นเท้า จุดด้านๆ ตามร่างกาย ทาเป็นประจำทุกวัน ผิวของคุณจะชุ่มชื่นขึ้นประหนึ่งตูดเด็กเลยก็ว่าได้

Bobbi Brown Lip Balm Spf 15
ตัวนี้เป็นลิปบาล์มยอดนิยมและติดอันดับสินค้าขายดีของบ็อบบี้บราวน์ ทิชชี่เลยต้องสอยมาโดนสักหน่อย (ราคาไม่เบาเท่าไหร่) แต่สรรพคุณคับตลับ อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากจมูกข้าวสาลีและน้ำมันมะกอก เมื่อทาที่ริมฝีปาก จะรู้สึกได้ว่าเบาสบาย ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย และชุ่มชื้นในทันที

Boots Dermocare Hydrating Water Spray Mist
ช่วงนี้หลงรักสเปรย์ตัวนี้สุดพลัง เพราะสามารถเติม ความสดชื่น ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำได้ตลอดทุกเวลาค่ะ

วิธีใช้ ง่ายสุดๆ ฉีดตอนเช้าก่อนการลงครีมบำรุงผิวหน้า หรือหลังบำรุงผิวหน้า และเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่าหน้าแห้ง แตก หยาบกร้าน หยิบตัวนี้ขึ้นมาฉีดในทันที ความชุ่มชื้นเกิดขึ้นในทันทีค่ะ เนื้อสเปรย์กระจายตัวได้ทั่วถึง โดยไม่ต้องฉีดซ้ำบนใบหน้าหลายรอบ สาวๆ ออฟฟิตที่นั่งอยู่ในห้องแอร์ห้ามพลาดเลยนะคะ

***สำหรับการทาผิวที่ดี ไม่ว่าจะหน้าหนาว หรือหน้าไหนๆ แนะนำให้ทาครีมลงบนผิวที่เปียกหมาดๆ หลังการอาบน้ำ จะเป็นการเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยมเลยนะคะ

ผิวแต่ละคนมีการตอบรับที่ไม่เหมือนกัน ก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ในโลกล้า คุณสาวๆ ควรทดสอบให้ดีก่อนว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้น ใช่ที่สุดสำหรับผิวของคุณนะคะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รีวิวผลิตภัณฑ์สุดว้าว ที่หนาวนี้ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook