พัฒนาการความขาว สวยโกอินเตอร์ ของ แก้ม เดอะสตาร์

พัฒนาการความขาว สวยโกอินเตอร์ ของ แก้ม เดอะสตาร์

พัฒนาการความขาว สวยโกอินเตอร์ ของ แก้ม เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ เด็กสาวผมฟู ตาโต รูปร่างอวบ ผิวคล้ำ บนเวทีการประกวดเดอะสตาร์เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ปัจจุบันความสวยของ แก้ม ก้าวไกลจนสวยสะพรึงเปลี่ยนไปมากที่สุดในผู้หญิงที่มีนามสกุล เดอะสตาร์ เลยก็ว่าได้ 

 

ถ้ามองย้อนไป เราจะรู้จัก แก้ม เดอะสตาร์ ในฐานะ "เดอะสตาร์หญิง" คนแรกของไทย ปี 2551 ที่มีความโดดเด่นเรื่องพลังเสียงและเสน่ห์ในการร้องเพลงที่สามารถสะกดสายตาคนดูจนมีคนเปรียบเธอเป็นบียอนเซ่ เมืองไทย

เมื่อเวลาผ่านไปใครจะรู้ว่าเธอจะสวยขึ้นผิดหูผิดตา ขนาดมีขาเม้าท์ว่า ไปทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า สาวแก้มเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ลดน้ำหนักลงไปหลายกี่โล เพราะที่ผ่านมาเธอหันมาใส่ใจในการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ส่วนเรื่องการศัลยกรรม เครื่องสำอางช่วยได้ทุกอย่างไม่จำเป็นต้องทำศัลยกรรม แก้มคิดว่าเป็นตัวเองจะดีที่สุด ไม่ได้ทำค่ะ ถ้าทำแล้วน่าจะเห็นชัดกว่านี้ ถ้าจะทำแก้มไปดูดไขมันดีกว่า"

และด้วยความสวยที่มาพร้อมกับเสียงที่พระเจ้าให้มา ทำให้เธอได้เป็นคนดังของไทยที่โกอินเตอร์แบบเซอร์ไพรส์ทุกคน ด้วยการถ่ายแบบให้กับ Disney Channel Asia ในชุด Maleficent เพื่อจัดทำเป็นปฎิทินชุด 12 stars as Disney Princesses ถ้าใครได้เห็นจะต้องปรบมือให้กับความสวยแซ่บของสาวแก้ม อย่างแน่นอน

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากเห็นพัฒนาการความขาว+สวย ของ แก้ม เดอะสตาร์ ตามมาดูพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพจาก  Disney Channel Asia  , Instagram gamwichayanee , อินเทอร์เน็ต 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ พัฒนาการความขาว สวยโกอินเตอร์ ของ แก้ม เดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook