BRIDE : ธันวาคม 2557-มกราคม 2558

BRIDE : ธันวาคม 2557-มกราคม 2558

BRIDE : ธันวาคม 2557-มกราคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BRIDE ฉบับเดือนธันวาคม 2557-มกราคม 2558
Merry Christmas & A Happy New Year 2015

นิตยสาร BRIDE ประเดิมศักราชใหม่ด้วย 2 สไตล์แฟชั่นชุดแต่งงาน สุดโรแมนติกของ 2 นางเอกสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” และ “ซูซี่ สุษิรา”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรื่นรมย์แห่งฤดูกาล BRIDE Magazine ฉบับเปิดรับศักราชใหม่ Happy New Year 2015 พบปกและแฟชั่นชุดวิวาห์ 2 ฝั่ง 2 สไตล์ โดยปกชุดเจ้าสาวแบบสากลพบกับ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ประกบคู่กับ 2 ดาราน้องใหม่ ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และวฤธ หงสนันทน์ ด้วยธีมของสาวสวยกับการเลือกชายหนุ่มมาเป็นเจ้าบ่าว คนนั้นก็ดีคนนี้ก็รัก เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ ว่าคนไหนคู่ควร

พร้อมแฟชั่นเซตชุดวิวาห์เลิศหรูสวยงามตระการตา ฝั่งปกแฟชั่นชุดไทยสวยสง่าดุจดั่งแม่หญิงผู้สูงศักด์กับ ซูซี่ สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา กับแฟชั่นเซตชุดไทยอันประณีตงดงาม ในฉบับคุณยังจะพบกับแฟชั่นเซตชุดเจ้าสาวที่พร่างพราวมากมายอย่างจุใจ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวดีๆ มานำเสนอด้วยสารพันคอลัมน์น่ารู้ อาทิ ธีมวิวาห์ยอดนิยมแห่งปี พร้อมที่ปรึกษาในการเลือกธีมวิวาห์ที่เหมาะกับคุณ ใน Special Scoop ต่อมาคือคอลัมน์ The Lover พบกับพัชราวดี วีรบวรพงศ์ & วัลลภ กมลวิศิษฎ์ ทายาทนักธุรกิจใหญ่ระดับแถวหน้าของเมืองไทย กับเรื่องราวความรักในมุมมองของคนรุ่นใหม่แต่บ่งบอกถึงความคิดที่เติบโตในการเลือกคู่ชีวิต

คอลัมน์ Secret of Love นำกลเม็ดเฟ้นหาเจ้าบ่าวตัวจริงมาฝาก และที่พลาดไม่ได้ ชมภาพสวยๆ จากวิวาห์งานช้างแห่งปีของทายาทคนสุดท้องเจ้าสัวซี.พี. ทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ & ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ หรือจะเลือกสูทแบบไหนให้เจ้าบ่าวของคุณที่จะให้ทั้งความหล่อและเท่อย่างมีสไตล์ พร้อมเกร็ดน่ารู้ดีๆ อีกมากมาย

รับรองว่า Bride Magazine จะเป็นคำตอบ และเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานของคุณได้สมบูรณ์ที่สุด เพราะเราเลือกและคัดสรรทุกอย่างมาเพื่อคุณ Bride Magazine จะขอยืนเคียงข้างและเป็นเพื่อนกับคู่รักทุกคู่ที่กำลังวางแผนจะแต่งงาน เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อวันที่ดีที่สุดของคุณ

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/bridemagazine

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ BRIDE : ธันวาคม 2557-มกราคม 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook