ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 2015

ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 2015

ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดงานสวยๆ อย่างยิ่งใหญ่กับแฟชั่นพรมแดง งานแรกของปี 2015 กับงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ระดับโลก "ลูกโลกทองคำ 2015" หรือ "Golden Globe Awards 2015" ที่ในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 72 แล้ว

ในปีนี้นอกจากจะมีภาพยนตร์สาขาต่างๆ คว้ารางวัลมากมายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คนจับตามอง คงจะหนีไม่พ้น การแจ้ง "เกิด" หรือ "ดับ" ของเหล่าดาราเซเลบคับวงการที่มาในแฟชั่นชุดราตรี แสนอลังการงานสร้าง ใครจะเด่น หรือ ดิ่ง(ตกเหว) บ้าง ตาม เจ๊ตุง มา กระทุ้งแฟชั่นกันเลยจ้า

เริ่มกันที่ "Rosamund Pike" เธอมาในชุดเดรสสีขาวสายเดี่ยวเสียวหลุด จากแบรนด์ระดับโลก Vera Wang ทุกอย่างเกือบไปได้ดี คุณนายเกือบจะเซ็กซี่สุดๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ที่แหวก เว้า ทั้งอกทั้งเอว หรือ ด้านหลัง ที่สายของชุดเล็กซะจน เสียวจะขาด เธออวดแผ่นหลังอวบๆ เนื้อปริ ปลิ้น เห็นแล้วเจ๊เพลียแทน เจ๊ตุงว่า ไปลดน้ำหนักอีกสักหน่อย จะสวยเอ็กซ์ กว่านี้นะคะคุณ!

กระแสบางระจัน แรง เวอร์ ไปไกลถึงประเทศนอก 2 นักแสดงสาว Emily Blunt และ Louise Roe จึงขอคว้า ชุดเดรสสไตล์ ตะเบงมานแบบไทยๆ มาเดินอวดโฉมบนพรมแดงเสียหน่อย ด้วยความรักชาติยิ่งชีพของเจ๊ตุง ตอนแรกเจ๊ว่าจะให้ทั้งสองนางนี้สวยผ่านแล้ว แต่กลับมาดูอีกที ไม่ผ่านเสียดีกว่า เพราะทั้ง 2 นาง ผอมแห้ง ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเกินไป แม้ชุดจะผ่าลึกแค่ไหน ก็ไม่ชวนให้มีอารมณ์ใดๆ เลยจ้า


ปกติ Keira Knightley จะมาในลุคสดใสๆ หรือแอบเซ็กซี่ แต่งานพรมแดงวันนี้ นางทำให้เจ๊ตุงผิดหวังอย่างแรงจ้า นางเลือกชุดได้ขัดใจเจ๊มากๆ ร่างพองไปทุกสัดส่วน แต่เจ๊ขอให้คะแนนความพยายามนางนะ นางเลือกแมทช์ชุดได้ดีสุดๆ เรียกว่า "งานผีเสื้อต้องมา" บินว่อนไปทั่วชุด แถมบินมาเกาะที่หลังมือด้วย เก๋ๆ อ่ะ (หร๊าาาาาาา)

ไม่เสียชื่อนางแบบและนักแสดงสุดเก๋สำหรับ Dakota Johnson นางหยิบชุดเดรส วิ้งวับ มาใส่ได้สวยจับใจ เล่นแสงเฟลชกล้องสุดๆ เรียกว่าเดินไปไหน โดดเด่นชนะเลิศจ้า


Jessica Chastain มาในชุดเดรสจับจีบ แหวกหน้าอก เซ็กซี่สมวัย สีน้ำตาลทองของแบรน์ Versace เจ๊บอกได้คำเดียว สวยสมวัยค่ะ


อายุไม่ได้ทำให้นางดูแก่เลย สำหรับ Julianne Moore ที่เลือกชุดจากแบรนด์ Givenchy เป็นชุดเดรสเข้ารูปด้านบน ส่วนด้านล่างฟรุ้งฟริ้งได้ใจ ที่เด็ดกว่านั้น นางเลือกสีได้ถูกทางค่ะ สีเงินวิ้งๆ ขับสีผิว ยิ่งช่วยให้ออร่าเกิดสุดๆ


เซ็กซี่ได้ใจเสมอ สำหรับ Jennifer Lopez นางมาได้ถูกทาง เลือกชุดดีไซน์แปลก แต่เก๋ไม่ซ้ำใครจากแบรนด์ zuhair murad คอลเลคชั่น 2014 เป็นเดรส อวดช่วงบน และช่วงล่างได้ถึงใจสุดๆ แม้นมคุณแม่จะดูกลมดิ๊กไปนิด แต่เจ๊ให้ผ่านค่ะ



Kate Hudson มาในชุดหรูจากแบรนด์ Versace อีกเช่นกัน เป็นชุดเดรสยาวสีขาว แหวกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีดีเทลเก๋ๆ เล่นระดับ ด้วยเพชรคาดช่วงเอว ดูแล้วก็สวยผ่านอีกเช่นกันค่ะ



ใครว่าชุดเดินพรมแดง ต้องเป็นชุดราตรียาวเสนอไปสาว Emma Stone เลือกชุดทะมัดทะแมง ด้านบนเป็นเกาะอกเพชร ด้านล้างเป็นกางเกง ที่มีเข็มขัดเก๋ๆ เป็นโบว์ขนาดใหญ่ที่ด้านข้าง  ช่วยขับลุคให้นางดูเป็นสาวเท่ สมาร์ทเข้าไปใหญ่เลยค่ะ

หากยังไม่จุใจ เจ๊ตุงของจัดเต็ม ให้คุณสาวๆ ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดราตรีส่งตรงจากประเทศนอกกันเลยจ้า ดารา เซเลบคนไหน จะสวยพุ่งแรง โดนตา ชนะใจ คุณบ้าง มาตัดสินกันเองต่อเลยค่ะ

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gettyimages.com/

งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 72 ปี 2015 คลิก!

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook