นิตยสาร Star Working Style 13

นิตยสาร Star Working Style 13

นิตยสาร Star Working Style 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร Star Working Style 13 นิตยสารรวมแบบชุดทำงานของสาวทันสมัย

แอลลี่ พิมบงกช สวมมาด working women อวดลุคส์หวานสุดสมาร์ท ในนิตยสาร Star Working Style

Star Working Style นิตยสารรวมแบบชุดทำงานเพื่อผู้หญิงทันสมัยรายพิเศษที่ให้คุณได้อัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ๆ มากมายทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับแฟชั่นการแต่งกายเอาใจสาวทำงานโดยเฉพาะ

ฉบับนี้ปกพบกับนางแบบสาวสวย แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่พาหุ่นสวยๆ และหน้าหวานๆ ของเธอมาขึ้นปกครั้งแรก พร้อมชุดเสื้อผ้าจาก Asada สวยงามหลากหลายรูปแบบ เนื้อหาภายในพบการรวมภาพแฟชั่นชุดทำงานสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่รับรองว่าให้มากกว่าที่คุณคิด รวมถึงแฟชั่นจากรันเวย์ของแบรนด์ดังระดับโลกและเกาะติดรันย์เวย์งาน Fashion Week ชั้นนำของไทยภาพแฟชั่นสวยๆ จากหลากหลาย แบรนด์ชั้นนำชื่อดังของไทย

คอลัมน์ Working Style สัมภาษณ์ผู้หญิงเก่งในฐานะผู้บริหารใหม่ไฟแรง พลอย-มนต์นภา ฉายาวิจิตรศิลป์ Managing Director Meko Clinic กับเคล็ดลับการแต่งกายที่ดีสร้างความมั่นใจให้เราได้ทุกที่ กับสไตล์การแต่งตัวอย่างไรให้สวย ดูดี น่าสนใจ และถูกกาลเทศะ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของการเลือกช้อปปิ้งเทรนด์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจทั้งจาก กระเป๋า รองเท้า การ Mix & Match และ Accessories ของคุณผู้หญิง เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า และไอเดียในการเลือกชุดสวยให้กับสาวทำงาน ในราคาเพียง 220 บาท

เพราะผู้หญิงยุคปัจจุบันนี้ นอกจากจะต้องมีความรู้ความสามารถแล้ว ยังต้องใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดี เพราะในเส้นทางการทำงานการสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นกับคู่ค้าหรือผู้ที่ร่วมงานด้วย ถือเป็นอีกสิ่งที่จำเป็น อย่าหยุดสวย เพราะความสวยคือพลังเสริมความมั่นใจให้แก่ชีวิตเรา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นิตยสาร Star Working Style 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook