หน้าเด็กตลอดกาล! ย้อนดูพัฒนาการความสวย โฟร์ ศกลรัตน์

หน้าเด็กตลอดกาล! ย้อนดูพัฒนาการความสวย โฟร์ ศกลรัตน์

หน้าเด็กตลอดกาล! ย้อนดูพัฒนาการความสวย โฟร์ ศกลรัตน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฟร์ ศกลรัตน์ อายุจะ 30 หน้ายังเด็กไม่เปลี่ยน แถมยังสวยรุ่งพุ่งแรงจนใครๆ ก็เม้าท์ว่าไปอัพสวยด้วยการศัลยกรรม

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่หลายคนจับตามองเรื่องความสวยที่เปลี่ยนไป สำหรับโฟร์ ศกลรัตน์ หรือคู่หูดูโอ โฟร์-มด ที่ผ่านมาเราจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวโฟร์ในวงการบันเทิงเป็นอย่างดี เธอเข้าวงการมาตั้งแต่สมัยวัยใสจนทุกวันนี้ก็กว่า 10 ปี และเป็นเน็ตไอดอลยุคแรกๆ ที่ยังคงความดังมาจนถึงทุกวันนี้ 

แต่ด้วยใบหน้าที่เปลี่ยนไปมาก ทำให้เกิดกระแสเรื่องการศัลยกรรม ร้อนถึงเจ้าตัวที่ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า "ตัวเองนั้นไม่ได้ทำศัลยกรรม ถ้าทำจริงให้ไปเอาหมอ เอาโรงพยาบาล เอาคลินิกมายืนยันด้วยนะ เพราะว่าโฟร์ไม่ได้ทำแน่นอน คือเราเป็นผู้หญิงมันก็ต้องดูแลตัวเองอยู่แล้ว การไปทำหน้า ทำทรีทเม้นท์ มันก็เป็นเรื่องปกติ อย่างล่าสุดก็มีครีมตัวใหม่ออกมาที่ทาแล้วหน้าจะตึง ของพวกนี้มันก็มีอยู่แล้วอ่ะค่ะ"

ส่วนเรื่องหน้าที่เปลี่ยนไป เธอก็บอกว่า "บางรูปเธอไม่ได้แต่งหน้า หน้ามันก็เลยไม่เหมือนกับที่ออกทีวี" 

เข้าใจตรงกันแล้วนะคะว่า การแต่งหน้าสามารถเนรมิตความสวยได้จริงๆ วันนี้ Sanook! Women จึงขอซูมหน้า โฟร์ ศกลรัตน์ ใกล้ๆ ให้เห็นสไตล์การแต่งหน้าชัดๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ


คิ้ว เคยได้ยินมั๊ยคะว่า การเขียนคิ้วหนาจะช่วยให้หน้าคุณดูเด็กกว่าคิ้วเรียวบาง ซึ่งสาวโฟร์ ก็เขียนคิ้วหนาและเข้มขึ้นจากแต่ก่อน แต่จะช่วยให้คุณดูเด็กขึ้นได้ เท่าที่สังเกตดู สาวโฟร์ ก็เขียนคิ้วหนาและเข้มขึ้นจากแต่ก่อน จะช่วยให้คุณดูเด็กขึ้นได้กว่าเดิม อ่อ.. อย่าลืมว่าความหนาของคิ้ว จะต้องพอดีกับตา จมูก ปาก ถ้าเขียนใหญ่หนามากๆ จะกลายเป็นชินจังนะคะ...อิอิ 

ตากลมโต ขนตายาว เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเนรมิตความสวยสะดุดตาให้กับผู้หญิงเราได้เลยนะคะ เทคนิคการแต่งตาของสาวโฟร์ที่เห็นได้ชัดๆ เธอมักจะเน้นดวงตาคู่สวยด้วยการติดขนตาปลอม และเขียนขอบตาด้านล่างด้วยอายไลเนอร์สีขาว ดูเป็นสาวหวานแบ๊วๆ น่าทะนุถนอมสุดๆ เลยค่ะ 

ปัดแก้มสูงเทรนญี่ปุ่น เป็นการปัดแก้มที่ใต้ตาจริงๆ บริเวณที่เราเอาคอนซีลเลอร์มากลบแพนด้านี่ละค่ะ เน้นสีหวานๆ ชมพูๆ เทรนด์นี้อาจจะแปลกสำหรับสาวไทย แต่สำหรับสาวญี่ปุ่นเค้าฮิตกันมาก สาวโฟร์เองก็อินกับแฟชั่นนี้นะคะ ดูสดใส แปลกตาดีค่ะ

สีปากเปลี่ยนบุคลิกได้ ลองสนุกกับการทาลิปสติกด้วยสีต่างๆ สร้างความแปลกใหม่ให้กับลุคเดิมๆ สาวโฟร์เองก็มักจะทาลิปสีอ่อนและเข้ม เปลี่ยนไปตามสไตล์การแต่งตัว แต่ละสีสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

นอกจากแนะนำการแต่งหน้าสไตล์ โฟร์ ศกลรัตน์ วันนี้ Sanook! Women ยังมีพัฒนาการความสวยที่พูดเลยว่าหน้าเธอดูเด็กเหมือนเดิม จะเปลี่ยนก็แค่ความสวยที่เพิ่มขึ้นทุกวันนั้นเอง

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khunfour, 4fourfan, อินเทอร์เน็ต, http://www.fourfan.com

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ หน้าเด็กตลอดกาล! ย้อนดูพัฒนาการความสวย โฟร์ ศกลรัตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook