แอลลี่ พิมบงกช ติด 1 ใน 7 นางงามสร้างเซอร์ไพรส์ Miss Universe 2014

แอลลี่ พิมบงกช ติด 1 ใน 7 นางงามสร้างเซอร์ไพรส์ Miss Universe 2014

แอลลี่ พิมบงกช ติด 1 ใน 7 นางงามสร้างเซอร์ไพรส์ Miss Universe 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพร้อมเต็มที่ สำหรับ "แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว" ตัวแทนนางงามจากประเทศไทย กับการประกวดบนเวทีระดับโลก "Miss Universe 2014" หรือ "นางงามจักรวาล 2014" ครั้งที่ 63 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุดในการเก็บตัวการประกวด มีการถ่ายภาพ พอร์ทเทรต ชุดว่ายน้ำของเหล่านางงามให้ได้อวดโฉมรูปร่างสุดเป๊ะกันอย่างเต็มที่

แอลลี่ พิมบงกชแอลลี่ พิมบงกช

ตัวแทนสาวไทย "แอลลี่" มาเต็ม สวย โดดเด่นในชุดว่ายน้ำ บิกินี่ ตัวจิ๋ว สีชมพูบานเย็น ยิ่งขับผิวให้ดูออร่าพุ่ง ขาวขึ้นไปอีก อีกทั้งการเดินและการโพสท่าสุดมั่นใจ ที่มาพร้อมรูปร่างของแอลลี่ ที่ดูไม่ผอม หรืออวบเกินไป ทำให้การใส่ชุดนี้ลงตัวมากค่ะ

และในวันเดียวกัน (15 มกราคม 2558) เว็บไซต์ The Great Pageant Community ได้มีการจัดอันดับ 7 ผู้เข้าประกวดที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้การประกวด Miss Universe 2014 สาว "แอลลี่" ติด 1 ใน 7 ของการจัดอันดับในครั้งนี้ด้วย โดยมีข้อความว่า

แอลลี่ พิมบงกชแอลลี่ พิมบงกช

"Pimbongkod is probably the tallest delegate this year; and Tall never fails to stand out smile emoticon. Originally the first runner-up at Miss Thailand pageant, Pim was promoted to represent Thailand at Miss Universe when the actual winner resigned due to the controversy of making a comment on political leader. This brought a wave of joy in the pageant world as people loved Pim more than the winner. However, back in those days Pim wasn’t much polished, but she arrived in Doral and took it by storms when she started outshining many hyped candidates. She is definitely on to watch out in prelim."

หรือแปลคร่าวๆ ว่า

"พิมบงกช น่าจะเป็นผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาลที่สูงที่สุดในปีนี้ และความสูงทำให้เธอโดดเด่น จากรองอันดับ 1 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เธอได้รับการเลื่อนให้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล เมื่อผู้ชนะได้ลาออกจากตำแหน่ง ย้อนกลับไปในวันนั้นพิมบงกชไม่ได้เปล่งประกายเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเธอเหยียบแผ่นดิน Doral พิมบงกชมาพร้อมกับพายุที่เริ่มเปล่งประกายสุขสว่าง ขณะที่ผู้เข้าประกวดหลายๆ คนนั้นหลอกดาวไม่ได้สวยจริง และแน่นอนว่าพิมบงกชจะถูกจับตามองในรอบพรีลิมที่กำลังจะเกิดขึ้น"(ขอบคุณเครดิตจาก Phattarapoom Pedthong)

แอลลี่ พิมบงกชแอลลี่ พิมบงกช

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ แอลลี่ พิมบงกช ชมถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 63 วันจันทร์ที่ 26 มกราคม 2558 เวลา 8:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง 3SD (ช่อง 28) ที่เมืองโดรัล ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา และอัพเดทข้อมูลสดๆ ได้ที่ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook Miss Universe Thailand (FanPage)สมาคมคนรัก 'แอลลี่' นางงามจักรวาลของคนไทย, Pimbongkod Chankaew Fanpage

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แอลลี่ พิมบงกช ติด 1 ใน 7 นางงามสร้างเซอร์ไพรส์ Miss Universe 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook