แปลงโฉมยายทวดอายุกว่า 100 ปี เป็นสาววัย 20

แปลงโฉมยายทวดอายุกว่า 100 ปี เป็นสาววัย 20

แปลงโฉมยายทวดอายุกว่า 100 ปี เป็นสาววัย 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทคโนโลยีสมัยนี้ ช่วยให้ชีวิต ง๊ายง่ายขึ้น เพียงแค่คลิกๆ ไม่กี่ที ก็สวยแปลงโฉมได้ เหมือนกับ ยายทวดอายุกว่า 100 ปีคนนี้ ใช้เวลาเพียงไม่นาน ก็กลายเป็นสาววัย 20 ได้ด้วยการศัลยกรรม ผ่านการโฟโต้ชอป โปรแกรมตัดต่อแต่งภาพขั้นเทพนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าผ่านโปรแกรมโฟโตชอป สร้างความฮือฮา หลังแปลงโฉมยายทวดวัย 100 ปี ให้กลายเป็นสาวสวยวัยใส 20 ปี ท่ามกลางปฎิกิริยาสองด้าน ทั้งด้านบวกและด้านลบ

รายงานระบุว่า กลุ่มผู้เชี่ยวชาญดังกล่าว หรือกลุ่ม "ศัลยกรรมโฟโตชอป" ได้ช่วยกันแปลงโฉมหญิงวัย 100 ปีรายนี้ ให้กลายเป็นหญิงสาวอายุเพียง 20 ปี โดยคลิปเรียกเสียงฮือฮา มีผู้ชมกว่า 8 ล้านวิว ขณะที่ผู้คนต่างแสดงปฎิกิริยาแตกต่างกันออกไป

มีบอกว่า เขารู้สึกอึดอัดและขับข้องใจเมื่อภาพนี้สะท้อนให้เขารู้สึกว่า ตัวเองจะต้องแก่ลง แต่บางรายก็มองต่างมุม บอกว่า คลิปนี้เป็นคลิปที่แย่ เพราะสำหรับเขา ย่าทวดผู้นี้เธอมีความสวยอยู่ในตัวอยู่ด้วย และไม่จำเป็นต้องไปเปลี่ยนแปลงใดๆ ต่อเธอ

ส่วนอีกรายบอกว่า กลุ่มฯ ดูถูกความแก่ของย่าทวดผู้นี้ ซี่งเป็นเรื่องน่าเศร้า อย่างไรก็ตาม เหล่ากลุ่มศัลยกรรมโฟโต้ชอปได้ปกป้องว่า พวกเขาเพียงแค่ต้องการแสดงให้เห็นถึงศิลปะแห่งการแต่งหน้าภายใต้โปรแกรมโฟโต้ชอปเท่านั้น

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า การเมคอัพครั้งนี้ถือเป็นการเมคอัพอย่างสุดยอดของเทคนิคดังกล่าว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการแปลงโฉมหญิงที่มีอายุสูงวัยขนาดยายทวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook