พริตตี้เงินล้าน! นิกกี้ ศัลยกรรม สวยและรวยมาก

พริตตี้เงินล้าน! นิกกี้ ศัลยกรรม สวยและรวยมาก

พริตตี้เงินล้าน! นิกกี้ ศัลยกรรม สวยและรวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะสวยแบบ นิกกี้ ณัฐณิชา พริตตี้ผิวนีออน อกภูเขาไฟ แซ่บสะท้านทรวง เจ้าของฉายาพริตตี้เงินล้าน ต้องทำศัลยกรรมอะไรบ้างมาดูกัน

ถ้าพูดถึงพริตตี้ชื่อดังของเมืองไทย เชื่อเลยว่าต้องมีชื่อของ นิกกี้ ณัฐณิชา ด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่นหน้าสวยหุ่นเป๊ะยังกับหลุดออกมาจากภาพวาด ทำให้หลายคนตกหลุมรักกับสเน่ห์ในตัวเธอ ไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้นนะคะ ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็มีหลายคนที่ยกให้เธอเป็นไอดอล มีแฟนคลับบนโลกโซลเชียลอย่างในอินสตาแกรมเธอมีผู้ติดตามเกือบ 3 แสนคนและมีคนฟอลโล่โซเชียลแคมอีกเกือบ 2 แสนคน 

ทั้งสวยและฮอตขนาดนี้มีหรอที่เกรดดี้จะไม่คว้าตัวมาถามว่า กว่าจะสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าเธอนั้นศัลยกรรมอะไรมาบ้าง พร้อมเคล็ดลับผิวสวยออร่าที่สาวปรารถนาอยากจะขาวเหมือนนางนั้นทำได้อย่างไร พร้อมแล้วไปดูสัมภาษณ์พิเศษกันได้เลยค่ะ

จุดเริ่มในวงการพริตตี้

เริ่มจากงานพริตตี้ทั่วไปค่ะ แต่หลังจากเล่น MV คนโง่ BeforeAfter ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากนั้นได้มาเป็นพริตตี้งานมอเตอร์โชว์ค่ะ

ตอนนี้ยังทำพริตตี้อยู่ใช่มั๊ยคะ

รับค่ะ มีงานพริตตี้ งานอีเว้นท์ เป็นเซเลบตามงานต่างๆ 

ถ้าพูดถึงชื่อ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน จะนึกถึงอะไร

นิกกี้ พริตตี้สาวแว่น เพราะ นิกกี้จะมีทรงแว่นเป็นทรงสี่เหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ใส่แล้วรู้เลยว่านี้คือ นิกกี้ มีแฟนคลับเคยเล่าให้ฟังว่า เดินไปที่ร้านแว่นละบอกที่ร้านได้เลยว่า ซื้อแว่นทรงนิกกี้ แสดงว่า แว่นทรงนี้ เห็นแล้วต้องนึกถึงนิกกี้จริงมั๊ย

มาถึงเรื่องศัลยกรรมกันดีกว่า..ที่ผ่านมาทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

มี ตาสองชั้น จมูก 2 รอบ หน้าอก สักคิ้ว สักปาก เรื่องศัลยกรรมใครถามอะไรก็บอกหมด ไม่เคยปิดนะคะ อยากจะให้รู้ว่านิกกี้ไม่ได้ถึงกับต้องไปทุบหน้า อาจจะเป็นเพราะหน้าเราเป๊ะเกินไป ทำตา จมูก แล้วคนเลยเข้าใจว่าไปศัลยกรรมยกหน้ามาค่ะ

ต่อไปในอนาคตคิดอยากจะทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีกมั๊ย

อย่างที่บอกค่ะ นิกกี้พอใจในใบหน้าตัวเองแล้ว ทุกวันนี้มีหลายคลินิกทุ่มทุนให้นิกกี้ไปทำศัลยกรรมเพิ่ม นิกกี้ยังไม่ไปเลยค่ะ นิกกี้เชื่อเรื่องโหงวเฮ้งนะคะ เมื่อเราพอใจในความสวยของตัวเอง งานมี เงินมี ก็ไม่อยากทำอะไรเพิ่ม เปลี่ยนมาดูแลตัวเองให้สวยจากภายในจะดีกว่าค่ะ

เคยพลาดกับการศัลยกรรมบ้างมั๊ย

เคยค่ะ ทำหน้าอกครั้งแรกแล้วแข็งมาก จนต้องไปทำรอบสอง ถ้าสาวๆ คนไหนคิดจะทำหน้าอก ก่อนทำศึกษาหาข้อมูลดีๆ หาสัก 2-3 หมอก่อนตัดสินใจนะคะ

คิดว่าส่วนไหนของตัวเองมีเสน่ห์มากที่สุด

ผิวค่ะ ถึงนิกกี้จะลุคเซ็กซี่แบบนี้ แต่นิกกี้ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนนะคะ นิกกี้ว่าถ้าเราไม่นำสิ่งที่จะทำร้ายผิวเข้าสู่ร่างกาย ผิวของเราก็จะสวยขึ้นได้ค่ะ



ผิวขาวแบบนี้มีวิธีดูแลอย่างไรบ้าง 

นิกกี้เป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว แต่ถ้าถามเรื่องฉีดผิวยอมรับนะคะว่าเคยฉีดเซลล์ที่จะช่วยผิวให้อุ้มน้ำ ไม่เคยฉีดกลูต้า ตอนนี้ก็ไม่ได้ฉีดแล้วค่ะ เพราะนิกกี้คิดว่าความสวยที่ได้มาแบบนี้ไม่ยั่งยืน เราควรให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองจากภายในค่ะ ไม่ดื่มน้ำอัดลม กินผักเยอะๆ ทานน้ำในอุณหภูมิปกติ เชื่อมั๊ยว่ามีคนทำตามที่บอกแล้วเค้ากลับมาบอกนะคะว่าผิวเค้าดีขึ้น คือคนเราไม่จำเป็นต้องขาวมาก เพียงแค่มีผิวเนียนสวยก็ดูดีได้แล้วค่ะ

ก่อน-หลังศัลยกรรม ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหนคะ

เปลี่ยนค่ะ พอนิกกี้มีงานเยอะขึ้น รายได้ที่ได้มาก็นำมาดูแลตัวเอง เมื่อตัวเองดูดีขึ้น โอกาสที่จะได้งานก็มีมากขึ้นด้วยค่ะ

อยากฝากอะไรถึงสาวๆ Sanook! Women 

คนเราทุกคนสวยได้จากภายในนะคะ รู้ว่าการศัลยกรรมกรรมทำให้เราสวยได้แต่ต้องรู้จักความพอดี นิกกี้คิดว่าผู้ชายที่เค้ามองเราจากภายนอกทั้งหน้าตา เสื้อผ้า กระเป๋าแบรนด์เนม เค้าไม่คิดจริงใจกับเราหรอกค่ะ การเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด แต่การดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญ เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรกินแล้วดี อย่างเช่น การเลี่ยงของทอด กินของต้มแทน จากที่เคยกินอาหารรสจัดก็ค่อยๆ ลดให้เป็นรสชาติปกติ 

นอกจากเรื่องการกินแล้ว เรื่องระบบขับถ่ายก็สำคัญ ควรถ่ายทุกวันเป็นประจำ ลองคิดดูถ้าคุณไม่ขับของเสียของเหล่านั้นก็จะอยู่ในร่างกายเรานานขึ้นกลายเป็นของเสียสะสมในร่างกายแทนค่ะ


รู้เคล็ดลับความสวยแบบ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน แล้ว วันนี้เราได้รวบรวมภาพความสวยเป๊ะ 360 องศา ไม่ว่าจะโพสท่าไหนก็ชวนมอง พร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลย

 

ภาพประกอบจาก Instagram nikkyfanclub555

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ พริตตี้เงินล้าน! นิกกี้ ศัลยกรรม สวยและรวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook