แพนเค้กยังรักมั่นคง แม้หมอดูทักว่าจะเลิกกับสารวัตรหมี

แพนเค้กยังรักมั่นคง แม้หมอดูทักว่าจะเลิกกับสารวัตรหมี

แพนเค้กยังรักมั่นคง แม้หมอดูทักว่าจะเลิกกับสารวัตรหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะสิ เมื่อจู่ๆ ก็มีหมอดูออกมาทักว่าแพนเค้กกับสารวัตรหมีจะเลิกกับภายในปีนี้ แค่เพียงได้ฟังก็ยังเล่นเอาอึ้งอยู่พักนึง แต่สำหรับเจ้าตัวที่โดนทักแรงขนาดนี้กลับตอบแบบชิลล์ๆ ว่า "ก็ต้องขอขอบคุณ ที่เป็นคำทำนายสำหรับปีนี้นะคะ แต่ว่าจริงๆแล้วเราก็ดูแลเรื่องราวของเราให้ดีที่สุด คือถ้ามันจะมีปัญหาถึงจุดจบแบบนั้น นั่นแปลว่าเราต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว รู้แบบนี้เราจะยิ่งดูแลกันและเตือนกันไว้ตลอดว่า อะไรที่เราแก้ได้ คุยได้ เราก็จะได้ก้าวผ่านจุดตรงนี้ไปได้ ซึ่งมันน่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องเชื่อเรื่องดวงนั้นก็ 50 50 นะคะ อะไรที่ดีเราก็ขอบคุณ อะไรที่ไม่ดีเราก็เดินหน้าแก้ไข ได้มีโอกาสทำบุญกันอยู่เรื่อยๆ ก็ขอให้เจอแต่สิ่งดีดี"

ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นตนบอกว่า “ใจเย็นๆ แปปหนึ่ง ยัง Enjoy กันทุกวัน เพราะทุกวันเราเรียนรู้กันตลอด ถ้ามันจะมีอะไรดีดีเกิดขึ้นนับจากนี้ไป ก็เป็นเรื่องของเวลาไปละกัน ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เรื่องทะเลาะก็เป็นเรื่องปกติ ต้องใช้การทำความเข้าใจ"

แต่เห็นจากรูปที่ทั้งคู่หมั่นอัพความหวานผ่าน IG แล้ว ก็เชื่อใจได้ว่าความรักของทั้งคู่ยังคงแข็งแรงดีอยู่ เหลือเพียงแค่ลุ้นงานวิวาห์เท่านั้นจริงมั้ยคะสาวๆ

ขอขอคุณรูปจาก pantip.com,IG:@khemanito,IG:@saksoonthorn_rise



ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook