Philips VisaPure นวัตกรรมเพื่อผิวสวยกระจ่างใสสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

Philips VisaPure นวัตกรรมเพื่อผิวสวยกระจ่างใสสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

Philips VisaPure นวัตกรรมเพื่อผิวสวยกระจ่างใสสำหรับผู้หญิงยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะใบหน้าคือส่วนที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงเรา การล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจดถือเป็นพื้นฐานของการดูแลผิว และการมีผิวสวยกระจ่างใสยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและสร้างบุคลิกให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่เป็นตัวช่วยผู้หญิงยุคใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ และใส่ใจในการดูแลตัวเอง ล่าสุด บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Reveal Your Skin’s True Radiance” แนะนำเครื่องทำความสะอาดผิวหน้าฟิลิปส์ วีซ่าเพียว (Philips VisaPure) ที่อ่อนโยนต่อผิวเหมือนกับการล้างหน้าด้วยมือ แต่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าถึง 10 เท่า ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ภายใน 1 นาที โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากบรรดาแขกรับเชิญเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ซึ่งได้แบ่งปันเคล็ดลับตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าให้สวยกระจ่างใสอยู่เสมอ

ปุ๊กลุ๊ก-ศศิวิมล ณ ระนอง เซเลบเจ้าแม่พีอาร์สาวเก่งที่ชื่นชอบการผ่อนคลายเป็นชีวิตจิตใจ ได้แชร์เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้สวยกระจ่างใสอย่างที่เห็น คุณปุ๊กลุ๊กเล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ใส่ใจและใช้เวลาในการรักษาความสะอาดผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผิวแห้ง แพ้ง่าย จะมีความพิถีพิถันในการเลือกและลงทุนกับผลิตภัณฑ์เพื่อให้เหมาะกับผิวหน้ามากที่สุด ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ลูกสาวคนโตของจุลพยัพ ศรีกาญจนา เจ้าของบริษัท เอเชียประกันภัยคุณปรางค์เป็นสาวแอคทีฟชอบเดินทางและทำกิจกรรม โดยเฉพาะการดำน้ำ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นผู้หญิงแนวผจญภัย คุณปรางค์จะชอบอะไรที่ใช้เวลาไม่มาก สะดวก รวดเร็ว แต่ก็ยังไม่ลืมรักษาความสวยความงาม คงความกระจ่างใสให้ผิว ฟิลิปส์ วีซ่าเพียวจึงเป็นตัวช่วยเวลาเดินทางทำให้ผิวหน้ากลับมากระจ่างใสได้ดีกว่าเดิม และใช้เวลาทำความสะอาดเพียง 1 นาที

พิมพ์-พิมพยัพ ศรีกาญจนา ลูกสาวคนกลางของครอบครัวศรีกาญจนา การที่ต้องทำงานในออฟฟิศทุกวัน แสงไฟจากคอมพิวเตอร์ก็เป็นตัวทำให้ผิวเสียได้ เลยต้องใส่ใจมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่คุณแม่เน้นมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าควรล้างหน้าให้สะอาด ทำความสะอาดรูขุมขนให้ล้ำลึก ที่มาเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าได้สะดวกและรวดเร็ว ประทับใจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว ซึ่งทำให้เราดูแลผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น”

เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Dual Motion Technology ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดอย่างนุ่มนวล โดยมีหัวแปรงให้เลือก 5 แบบตามสภาพผิวที่แตกต่างกัน ได้แก่ หัวแปรงธรรมดา หัวแปรงนุ่ม หัวแปรงนุ่มพิเศษ หัวแปรงทำความสะอาดรูขุมขน และหัวแปรงขจัดเซลล์ผิว

เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว รุ่น SC5275 ราคา 7,990 บาท และ รุ่น SC5265 ราคา 6,990 บาท มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม สาขาบางนาและสาขาลาดพร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook