Chic Review! รีวิว La Mer The Mist สเปรย์น้ำแร่สุดหรูเพื่อผิวชุ่มชื่น

Chic Review! รีวิว La Mer The Mist สเปรย์น้ำแร่สุดหรูเพื่อผิวชุ่มชื่น

Chic Review! รีวิว La Mer The Mist สเปรย์น้ำแร่สุดหรูเพื่อผิวชุ่มชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้พบกับรีวิวสุด Exclusive จาก ChicMinistry กันอีกเช่นเคยนะคะ ครั้งนี้มาพบกับสเปรย์น้ำแร่สุดหรู La Mer The Mist ที่ไม่ใช่แค่สเปรย์น้ำแร่ธรรมดาๆ แต่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของสาวๆ ได้ล้ำลึกกว่าที่เคย พร้อมแล้วมาชมกันเลยค่ะ

La Mer The Mist ขนาด 100 ml.
น้ำแร่เพื่อเติมความสดชื่น ประกอบด้วยน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิวของลาแมร์ เพื่อฟื้นบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้น และเสริมความสมดุลแก่ผิว แพ็คเกจเป็นขวดหัวสเปรย์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีแม่เหล็กในผลิตภัณฑ์ ช่วยชาร์จให้ส่วนผสมคงศักยภาพสูงสุด เหมาะสำหรับพกพาขณะเดินทาง คุณผู้ชายก็สามารถใช้ภายหลังโกนหนวดได้ด้วยนะคะ
วิธีใช้: เพื่อให้ผิวรู้สึกสดชื่น สเปรย์น้ำแร่ลงบนใบหน้าขณะหลับตา หรือสามารถใช้กับสำลีภายหลังโทนิค ใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ
คำเตือน: หลีกเลี่ยงการฉีดผลิตภัณฑ์เข้าดวงตาโดยตรง หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากเกิดการระคายเคืองควรปรึกษาจักษุแพทย์
เมื่อฉีดลงบนผิวแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นมากค่ะ แถมยังหอมกลิ่นกุหลาบจางๆ อีกด้วย ทิ้งไว้สักพักก็จะซึมเข้าผิวทั้งหมด เหลือไว้แต่ผิวที่รู้สึกสดชื่นและชุ่มชื่นขึ้น หากวันไหนรู้สึกผิวเหนื่อยล้า หยิบตัวนี้มาสเปรย์ลงบนผิวหน้าสักหน่อยก็สดชื่นขึ้นเลยค่ะ
สาวชิคคนไหนที่อยากดูแลผิวหน้าให้ชุ่มชื่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยสเปรย์น้ำแร่ La Mer The Mist พบกันได้ที่เคาน์เตอร์ La Mer ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.lamer.co.th นะคะ
ขอขอบคุณ La Mer Thailand ที่เอื้อเฟื้อข้อมูลและผลิตภัณฑ์สำหรับการรีวิวในครั้งนี้
“ รีวิวนี้เป็นประสบการณ์ที่ผู้เขียนได้ทดลองใช้ด้วยตนเอง ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่เหมือนกันในแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน “



ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook