Chanel LE BLANC Light Creator Brightening Makeup Base

Chanel LE BLANC Light Creator Brightening Makeup Base

Chanel LE BLANC Light Creator Brightening Makeup Base
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อให้ผิวหน้ามีความสว่างและเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน CHANEL Makeup Creation Studio ได้รวมความเชี่ยวชาญด้านความสว่างและสีสันไว้ด้วยกันเพื่อพัฒนา LE BLANC Light Creator Brightening Makeup Base ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้จะปรับโทนสีผิวตามธรรมชาติให้เรียบเสมอกัน ลดรอยตำหนิ และช่วยให้ผิวเปล่งประกายเป็นธรรมชาติได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง*


สูตรผสมประกอบด้วยส่วนประกอบสำคัญและเม็ดสี:

  • สารสกัดจากไข่มุกอายุ 2 ปีจะมอบความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำดูสว่างขึ้นและป้องกันโทนสีผิวที่ดูหมองคล้ำ
  • สารสกัดจากชะเอมช่วยให้ผิวหน้าสว่างและแก้ไขจุดด่างดำ โดยเข้าทำงานกับกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน
  • CHANEL Active Enlightening Ceramic ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ จะเปลี่ยนพลังงานแสงโดยรอบที่มองไม่เห็น ให้เป็นแสงที่มองเห็น ช่วยลดรอยตำหนิได้ทันทีด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ผิวหน้าดูพร่าและสว่างขึ้นด้วยชั้นบางๆ

ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาและเนียนละเอียด LE BLANC Light Creator Brightening Makeup Base จะซึมซาบลงสู่ผิวและเป็นรองพื้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น อนุพันธุ์ของกรดไฮยาลูโรนิคจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและสบายผิวในทันที SPF 40/PA+++ ที่สูงจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยป้องกันปรากฏการณ์ของจุดด่างดำ และมอบประสิทธิภาพที่ช่วยรักษาความงามเริ่มแรกของผิวพรรณ

ขวดบรรจุมีขนาดโค้งและกะทัดรัด สามารถหยิบได้ง่าย Light Creator Brightening Makeup Base ยังมอบกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ ที่กลมกลืนกับชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว LE BLANC

หาซื้อสินค้าได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook