Tory Bruch Valentine’s Day2015

Tory Bruch Valentine’s Day2015

Tory Bruch Valentine’s Day2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลกชั่นเคอร์ริงตัน (Kerrington Collection)ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความรัก กับคุณภาพหนังที่ทนทาน ด้วยดีไซน์กราฟฟิกลายหัวใจสุดคลาสสิก ซึ่งมาในหลากหลายรูปแบบ ดังนี้

กระเป๋าเคอร์ริงตัน ชอปเปอร์ (Kerrington Shopper) กระเป๋าสะพายไหล่สารพันประโยชน์ซึ่งภายในกระเป๋ามีช่องใส่ของ – สามารถจัดเก็บของได้อย่างมีระเบียบ สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาสทั้งไปทำงาน, เดินเล่นในวันหยุดพักผ่อน หรือท่องเที่ยว

กระเป๋าใส่เครื่องสำอางรุ่น เคอร์ริงตัน บริจิต (Kerrington Brigitte Cosmetic Case) ด้วยดีไซน์ที่หรูหราสำหรับการใส่เครื่องสำอางชิ้นเล็กๆ และเหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

พวงกุญแจหัวใจเคอร์ริงตัน(Kerrington Heart Zip Key Fob) กับดีไซน์ที่สวย หรูหราและน่าหลงใหลแล้ว ยังสามารถเป็นทั้งที่ใส่กุญแจ และประดับกระเป๋า

กระเป๋าทั้งสามแบบนี้ เหมาะกับการให้และได้รับเป็นของขวัญกับคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งความรักปีนี้อย่างแน่นอน

เครื่องประดับสุดน่ารัก: พวงกุญแจโลโก้ทอรี่ เบิร์ช (Logo Heart Key Fob) กับดีไซน์สุดเก๋สำหรับใส่กุญแจ ประกอบด้วยโลหะที่เป็นประกาย พร้อมกับหนังคุณภาพดี ซึ่งเป็นของที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และยังมีคลิปที่สามารถใช้หิ้วกระเป๋าได้ และเป็นของขวัญที่สวยงามและเหมาะสมกับเทศกาลแห่งความรักอีกเช่นกัน

พบกับคอลเล็คชั่นวาเลนไทน์ ได้ในเดือน กุมภาพันธ์นี้ ณ บตูิก ทอรี่ เบริ์ช ทั้ง 2 สาขา - เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โซน Luxe Galerie โทร. 02-655-7916 และ สยาม พารากอน ชั้น M โทร. 02-610-7734

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook