รวมเหล่าดาราที่ผันตัวมาเป็นผู้จัด

รวมเหล่าดาราที่ผันตัวมาเป็นผู้จัด

รวมเหล่าดาราที่ผันตัวมาเป็นผู้จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหลังๆ มานี่วงการบันเทิงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ และหนึ่งปรากฏการณ์ที่เริ่มเห็นเด่นชัด คือ เหล่านักแสดงที่สะสมฝีมือมากมากพอสมควรแล้ว เริ่มปลีกตัวจากการอยู่เบื้องหน้าไปอยู่เบื้องหลังในตำแหน่งของผู้จัด ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น Chicministry ได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ

เริ่มจากสองคู่ซี้ “เจี๊ยบ โสภิตนภา - อ้อม พิยดา”ที่มากประสบการณ์ด้านละคร และพิธีกร ขอผันตัวมาเป็นผู้จัดให้กับต้นสังกัด โดยมีคุณพ่อ เปี๊ยก พิศาล เป็นที่ปรึกษา และให้คำแนะนำ จึงไม่แปลกใจที่ผลงานการกำกับออกมาดีถูกใจคอละคร อาทิ “ฝันเฟื่อง ทางช่อง one และเร็วๆ นี้กับเรื่อง “เงาใจ” ทางช่อง one อีกเช่นกัน



นาทีนี้ถ้าไม่มีชื่อผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง แอน ทองประสมคงจะไม่ได้ เพราะไม่ว่าละครกี่เรื่องๆ ก็ออกมาดังเปรี้ยงปร้างเป็น Talk of The Town ได้ตลอด อาทิ “ปัญญาชนก้นครัว” และล่าสุดกับ “แอบรักออนไลน์”



มาถึงคู่ขวัญที่หลายต่อหลายคนต่างนึกถึงฝีมือการแสดง ของ “เคน-หน่อย”ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้จัดอย่างเต็มตัว 100 % พร้อมผลงานสร้างชื่ออย่าง “รักคุณเท่าฟ้า” “อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่”



ส่วนสาวอารมณ์ดี พุดเดิ้ล ปาจรีย์เจ้าของเสียง “คูณ.....ผู้ชมคะ” ก็ขอประเดิมเรื่องแรกในฐานะผู้จัดด้วย “รักนี้เจ้จัดให้” ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม



ฟากคุณแม่ยังสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ก็เพิ่มดีกรีให้ตัวเองด้วยบทบาทของผู้จัดเหมือนกัน ประเดิมเรื่องแรกด้วยละครเรื่อง “น้องเมีย” ช่อง 8



หลังจากปั้นเด็กออกมาสู่วงการบันเทิงอย่างมากมาย ล่าสุด เอ ศุภชัยก็ขอเลื่อนขั้นตัวเองมาเป็นผู้จัด โดยละครเรื่องแรกที่ประเดิม คือ “อรุณสวัสดิ์” ทางช่อง MONO TV



มาถึงดาราหนุ่มหน้าตี๋ ฟิล์ม รัฐภูมิกันบ้าง หลังจากกลับมาเข้าสู่วงการหนัง ละคร แล้วไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร จึงขอเบนเข็มตัวเองหันมาเอาดีเป็นผู้จัดกับเค้าบ้าง โดยละครเรื่องแรกที่ลงทุน ลงแรงมานั่งแท่นคือ “แม้เลือกเกิดได้” ทาง ช่อง 8

อ๊ะๆ ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านี้นะคะ เพราะยังมีเหล่านักแสดงรอคิวขึ้นแท่นผู้กำกับ ผลิตงานให้กับต้นสังกัดอีกเพียบ อาทิ เวียร์ ศุกลวัฒน์ , บี น้ำทิพย์, พิม พิมพ์มาดา,วี วีรภาพ ,กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และเอ๊ะ ศศิกานต์ แค่เห็นชื่อก็การันตีได้เลยค่ะว่าผลงานที่ออกมาจะคุณภาพคับแก้วแน่นอน ส่วนบรรดาแฟนคลับที่คิดถึงลวดลายการแสดงของนักแสดงมากฝีมือเหล่านี้ ก็สามารถดูผลงานที่ผู้จัดเหล่านี้ทุ่มเท และตั้งใจทำ ให้หายคิดถึงไปก่อนนะจ๊ะ แล้วมาตามติดข่าวบันเทิงได้ใหม่ที่ chicministry.com ค่ะ

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook