รันเวย์คอลเล็คชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2015 ของโลเอเว่

รันเวย์คอลเล็คชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2015 ของโลเอเว่

รันเวย์คอลเล็คชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2015 ของโลเอเว่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รันเวย์คอลเลกชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2015 ของโลเอเว่ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงคอลเลกชั่นแรกที่ถูกดีไซน์โดยโจนาธาน แอนเดอร์สัน เปิดตัวอย่างเป็นทางการตัวด้วยชุดหนังกลับสีทอง โอโร่ อันเป็นตัวแทนหลักของแบรนด์ ปรากฏออกมาให้เห็นในรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง เป็นการใช้หนังกลับสีทองเป็นชิ้นถูกนำมาปะติดปะต่อกันให้เป็นชุดเดรส สื่อถึงความเป็นผู้หญิงและความเป็นตัวตนของโลเอเว่ในรูปแบบใหม่ อันรวมอดีต ปัจจุบัน และ สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตเข้าด้วยกัน คอลเลกชั่นนี้โชว์ให้เห็นถึงความเบาสบายจากวัสดุที่โจนาธาน แอนเดอร์สันได้เลือกใช้อย่างคอตต้อน ลินิน และ ผ้าไหม

โครงร่างทั้งหมดของคอลเล็คชั่นนั้นถูกนิยามด้วยคีย์เวิร์ดอย่าง ความผ่อนคลาย ความนุ่มนวล แผ่วเบา และ องค์ประกอบที่คาดไม่ถึงที่รวมเข้าอยู่ด้วยกัน เช่น การทำให้ลายปริ้นท์ผ้าพันคอจากคลังภาพเก่าลงมาอยู่บนยางลาเท็กซ์ หรือ การทำให้กระโปรงดูไม่สมดุลกันแต่แท้จริงแล้วได้รับการวางแผนและออกแบบมาอย่างดี ในช่วงเวลานี้ที่ตัวแบรนด์กำลังก้าวไปข้างหน้าและปรับเปลี่ยนลุค คอลเล็คชั่นนี้เป็นตัวแทนของสิ่งที่แอนเดอร์สันต้องการจะสื่อออกมาได้เป็นอย่างดี สร้อยคอร้อยด้วยแผ่นหนังนั้นเปรียบเสมือนสิ่งที่รวมเอาทุกไอเดีย ความคิด และ บทสรุปสำคัญของโลเอเว่ ณ ปัจจุบัน

ความบรรจงและปราณีตในการตัดเย็บ ซึ่งเป็นสิ่งหลักของโลเอเว่นั้น ได้ถูกนำมาพัฒนาให้เกิดผิวสัมผัส แพทเทิร์นใหม่ๆ และ การนำหนังมาสานกันให้เกิดความแปลกใหม่ที่ดึงดูดสายตา ดังเช่นบนกระเป๋าอะเมโซน่า 75 สีสันต่างๆในคอลเล็คชั่น ถูกนำมาแต่งแต้มโดยเฉดสีที่มาจากวัสดุที่ผ่านกระบวนการ เช่น สีทองโอโร่ที่มีให้เห็นตั้งแต่อ่อนจนเข้ม ผ้าแคชเมียร์ที่ถูกย้อมด้วยสีน้ำเงินแต่ให้สีออกมาคล้ายสีหมึกดำ และ สีส้มที่ออกมาคล้ายสีเหลืองอมส้มของหญ้าฝรั่น

กระเป๋ารุ่น ‘พัซเซิล’ ทรงใหม่ล่าสุดจากโลเอเว่ ปรากฏโฉมครั้งแรกบนรันเวย์ สปริง ซัมเมอร์ 2015 กระเป๋าพัซเซิลนี้ถือเป็นชิ้นชูโรงของแบรนด์ที่ทั้งสวยงามและใช้งานได้หลากหลาย ด้วยรูปทรงอันล้ำสมัยและเทคนิคการตัดเย็บที่โดนเด่น กระเป๋าพัซเซิลใบนี้นั้นทำด้วยหนังเกรดคุณภาพตามแบบฉบับของโลเอเว่ที่ทำให้กระเป๋าเป็นทรงคล้ายลูกบาศก์แต่ในขณะเดียวกันก็นิ่มจนสามารถพับให้เป็นรูปร่างแบนได้

กระเป๋าพัซเซิลใบนี้นั้นเป็นตัวแทนของความล้ำสมัยในแบบของโลเอเว่ในด้านรูปทรง รูปลักษณ์ และ วัสดุ แต่ในขณะเดียวกันก็สร้างความสะดุดตา และ ความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้กระเป๋าพัซเซิลกลายเป็นไอคอนใบใหม่ของโลเอเว่

บางลุคจากคอลเล็คชั่นแอนเดอร์สันได้คัดสรรพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว ที่เว็บไซต์โลเอเว่ loewe.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โลเอเว่ บูติด: ชั้น M สยาม พารากอน โทร. 02-610-9825 ชั้น M ดิ เอ็มโพเรียม โทร. 02-664-9902

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook