7 วิธีหนีก่อนถูกข่มขืน

7 วิธีหนีก่อนถูกข่มขืน

7 วิธีหนีก่อนถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้สาวๆ คงจะได้ยินข่าวฆาตกรต่อเนื่องข่มขืน 9 คดี เน้นสาวใหญ่ให้สังคมได้สะเทือนใจ

ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะไม่คิดว่าภัยอันตรายนี้อาจจะเกิดขึ้นกับตัวคุณและคนรอบข้างได้ ในเมื่อสังคมมีคนไม่ดีเราเป็นผู้หญิงก็ต้องรู้จักหาวิธีป้องกัน เพื่อประโยชน์แก่คุณผู้หญิง วันนี้ Sanook! Women มี 7 วิธีหนีก่อนถูกข่มขืน ลองอ่านและจินตนาการภาพตามไปพร้อมๆ กันนะคะ

1. คนร้ายจะซุ่มรอทีเผลอ ที่โดนบ่อยๆ คือล็อคแขนไขว้หลัง มือปิดปากแล้วกระชากหรือลากเข้าข้างทาง ถ้าเตรียมตัวมาดีก็อาจจะมีอาวุธจี้เพื่อไม่ให้เหยื่อขัดขืน แน่นอนว่าน้อยคนที่เห็นมีด ปืนแล้วจะกล้าใช้แท็คติคที่เรียนมา

2. เมื่อโดนลากเข้าข้างทาง คุณก็จะโดนต่อยท้องเพื่อให้จุกจนไม่มีแรงดิ้นและตบปากหรือต่อยหน้าเพื่อให้ กลัวเจ็บหรือกึ่งๆ หมดสติ จากนั้นถ้าคนร้ายหื่นแบบชาญฉลาดก็จะหาของมาอุดปากคุณไว้ ถ้าโชคร้ายคุณนุ่งกระโปรงมาอาจจะเจอ กกน.ตัวเอง ซวยแท้ๆ

3. เมื่อคนร้ายเห็นคุณไม่มีแรงดิ้น ก็จะทำการถลกส่วนล่างคุณออก โดยท่าที่นิยมคือนั่งคร่อมเอว เอาเข่ากดแขนส่วนบนคุณไว้ทำให้ไม่มีแรงมากพอจะผลักแถมยังจุกอยู่อีกตะหาก

4. จากนั้นเมื่อฐานยิงโล่งโจ้ง คนร้ายก็จะงัดจรวดออกมาเตรียมปฏิบัติการ จังหวะนี้ถ้าคุณโชคดียังมีสติอยู่ให้พยายามเซฟแรงไว้รอข้อต่อไป

5. เมื่อคนร้ายพยายามสอดใส่ ให้คุณรวบรวพลังที่มี "ขมิบ" ไว้ ตะบองแข็งหรือจะสู้แรงโล่เนื้อ คนร้ายก็จะเริ่มเสียสมาธิเพราะจ้องจะลงรูอย่างเดียว ให้คุณอาศัยจังหวะนี้ซึ่งคนร้ายมักจะเผลอลืมกดแขน คว้าลูกป๋องแป๋งเลย โดนลูกเดียวไม่เป็นไร อย่าตกใจปล่อยมือเพื่อกำใหม่ให้โดนสองลูกเดี๋ยว จะหมดโอกาส จากนั้นบีบให้เต็มที่เลย เอาเล็บจิกด้วยยิ่งดี ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครคิดจะฆ่าคุณในตอนนี้หรอกคับ รับรองร้องเสียงหลง ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง

6. หลัง จากนั้น อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดหนี พิจารณาดูคนร้ายให้ดีก่อน รีบประเมินสถานภาพคนร้ายว่า ที่เราทำลงไปหยุดเขาได้ไหม ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ตายตอนโดนข่มขืนแต่จะมาตายตอนนี้ละ เพราะจะหนีอย่างเดียว ตัวเองก็วิ่งไม่ไหว คนร้ายก็ยังลุกขึ้นมาตามทุบหัวเอาได้ ดังนั้นหากเห็นว่าคนร้ายหมดสภาพแน่ๆ และชุมชนอยู่ไม่ไกลจึงค่อยหนี

7. ทีนี้ถ้าคนร้ายแค่เสียจังหวะ คือ อาจจะลงไปนอนงอก่องอขิงอยู่แป๊บเดียวและมีทีท่าจะลุกขึ้นมา สิ่งที่คุณต้องทำคือ รีบหาอาวุธให้เร็วที่สุด ไม้ ก้อนหิน ปากกา(ใช้เสียบได้) คัตเตอร์ สเปรย์ ปืน ครกที่จะเอาไปจำนำฯลฯ ถ้าไม่มีจริงๆ ก็เท้าของคุณนี่แหละ หวดเข้าไปที่บริเวณต่อไปนี้

- ที่เดิม (ไอ้นั่นแหละ) แต่ส่วนใหญ่จะทำไม่ได้เพราะคนร้ายมักจะกุมไว้
- หน้าแงหรือกลางแสกหน้า คนตัวโตๆ ตายเพราะฝ่าเท้าผู้หญิงมาเยอะ ยิ่งใส่ส้นสูงด้วย อู๊ย....จุก
- กกหู ขมับ ทุบรัวๆ เลย (ไม่แนะนำท้ายทอยหรือคาง โดนยาก)
- ถ้ามีก้อนหินโตๆ ทุบกลางหน้าแข้งเลย รับรองเดี้ยง ร้องสามบ้านแปดบ้าน
- ที่สุดท้าย อาจจะโหดหน่อยแต่ถ้าทำได้ เวิร์ค "นิ้วเท้า" โดยเฉพาะนิ้วเล็กๆตั้งแต่นิ้วกลางถึงนิ้วก้อยนี่ละคับ หินทุบผัวะเข้าไป อย่าใจอ่อน เอาให้เละไปเลย ถ้าทำดีคนร้ายอาจจะเจ็บถึงสลบ
- จากนั้นรีบจัดเครื่องแต่งกาย คว้าสิ่งของมีค่าพาตัวเองออกไปให้ไวที่สุด กรี๊ดๆ รอดแล้ว เจ้าข้าเอ้ยยย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับวิธีป้องกันตัวเบื้องต้นที่เรานำมาฝาก อย่างไรแล้วเราควรระวังตัวเอง ไม่ใส่เสื้อผ้าสั้นหรือโป๊เกินไป และเมื่อต้องอยู่ในที่ลับตาคนควรมองสิ่งรอบข้างว่ามีอะไรผิดปกติมั๊ย วันนี้ขอตัวไปซ้อมรับมือก่อนนะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook