5 เครื่องสำอาง สวยประหยัดแค่หลักร้อย

5 เครื่องสำอาง สวยประหยัดแค่หลักร้อย

5 เครื่องสำอาง สวยประหยัดแค่หลักร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลลลลลสาวๆ Sanook! Women ที่ทักทายแบบอารมณ์ดีแบบนี้ก็เพราะว่า เกรดดี้มีเครื่องสำอางราคาสบายกระเป๋า ที่ดีมีคุณภาพมาแนะนำให้คุณได้สวยไปพร้อมๆ กัน

ผู้หญิงเราก่อนออกจากบ้านน้อยคนนักทีจะกล้าเดินหน้าสดออกจากบ้านจริงมั๊ย? แต่ถ้าจะให้แต่งจัดเต็มกว่าจะกรีดอายไลเนอร์ ปัดมาสคาร่า ติดขนตา คงใช้เวลานานเกือบชั่วโมง

วันนี้เกรดดี้จึงขอแนะนำเครื่องสำอางตัวสำคัญๆ ที่ส่วนตัวใช้ก่อนออกจากบ้านในวันที่รีบเร่ง แต่ละชิ้นจะเด็ดโดนใจราคาสบายกระเป๋าขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

ชิ้นที่ 1 L'oreal Lucent Magique Miracle BB Cream ราคา 399 บาท 

ผิวหน้าเนียนสวยใครๆ ก็ปรารถนา บีบีครีมตัวนี้สามารถปกปิดได้ดี ไม่ทำให้หน้าหมอง ระหว่างวันอาจจะต้องมีซับมันบางเล็กน้อย ด้วยราคาไม่ถึง 500 แต่คุณภาพดีขนาดนี้ ถึงว่าคุ้มค่ะ! 

ชิ้นที่ 2 L'oreal Super Liner Brow Designer Pro ราคา 450 บาท 

ที่เขียนคิ้ว 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว เขียนสะดวก ขึ้นโครงง่าย เนื้อดินสออาจจะแข็งไปสักนิดต้องเขียนซ้ำหลายๆ รอบ ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติขั้นตอนการเนรมิตคิ้วสวยได้รูป  ด้วยการสร้างกรอบคิ้วด้วยหัวดินสอ และใช้หัวฟองน้ำแบบฝุ่นเกลี่ยให้ช่องว่างและคิ้วหนาขึ้น ต่อด้วยการใช้หัวแปรงปัดจัดเรียวเส้นให้สวยได้รูป 

ชิ้นที่ 3 L'oreal brow artist plumper ราคา 349 บาท 

ใช้ปัดทับหลังจากเขียนคิ้วเสร็จ ตัวนี้จะช่วยปรับสีขนคิ้วให้อ่อนลง โดยเลือกเฉดสีตามสีผมของตัวเอง ใครที่เคยเจอกับปัญหาคิ้วเลือนลางระหว่างวันปัดตัวนี้ทับหลังจากเขียนคิ้วเสร็จจะช่วยให้คิ้วติดทนยาวนานกว่่าเดิมค่ะ อ่อ สำหรับสาวๆ ที่คิ้วเข้มอยู่แล้วก็ข้ามขั้นตอนก่อนหน้านี้และใช้ตัวนี้ปัดทับคิ้วจริงก็จะช่วยให้ขนคิ้วเรียวตัวสวยค่ะ

ต่อด้วย ชิ้นที่ 4 Color Riche Collection Star Les Nudes สี Barely Pink ราคา 399 บาท 

สีนู้ดชมพูพาสเทล  สีสวย ติดทนปานกลาง เนื้อลิปมีความชุ่มชื้น เม็ดสีชัดทาปาดแค่สองทีก็เปลี่ยนสีปากให้เป็นสีชมพูได้แล้วค่ะ

ปิดท้าย ชิ้นที่ 5 L'oreal Paris Lucent Magique Blush of Light Glow Palette ราคา 399 บาท 

ด้วยบรัชออนสีชมพูสด ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้หน้าคุณดูสว่าง ไหนๆ จะออกจากบ้านโดยไม่ได้แต่งดวงตามากแล้ว ก็ปัดแก้มให้ดูมีเลือดฝาดบ้างอะไรบ้าง แต่ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าสีเค้าแรงจริง ควรปัดเบามือค่อยๆ เพิ่มทีละนิดจะดีกว่าฟาดไปทีเดียวนะคะ..อิอิ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับช่วงเวลาแบ่งปันความสวยด้วยเครื่องสำอางราคาเบาๆ ที่เกรดดี้นำมาฝากในครั้งนี้ สำหรับสาวๆ ที่รักในการแต่งหน้า อย่าลืมรอชมว่าครั้งหน้าเกรดดี้จะมีเครื่องสำอางอะไรมาแนะนำอีกนะคะ....

ภาพประกอบจาก istockphoto

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook