มอบดอกไม้แทนใจในวัน “วาเลนไทน์” proud99

มอบดอกไม้แทนใจในวัน “วาเลนไทน์” proud99

มอบดอกไม้แทนใจในวัน “วาเลนไทน์” proud99
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังมองหาของขวัญสื่อความรักในวันวาเลนไทน์เป็น “ดอกไม้” โดยเฉพาะ “ดอกกุหลาบ” คงเป็นของขวัญสุดฮิตที่สาวๆ ต่างหมายปอง แต่จะส่งดอกกุหลาบยังไงให้ฮิปและถูกใจคนรัก มาดูวิธีครีเอทของขวัญวาเลนไทน์จากดอกไม้หลากสไตล์ในวันแห่งความรักกันดูว่าแบบไหนถูกใจคนที่เรารักบ้าง

ช่อดอกไม้สีแดง ของขวัญสุดคลาสสิก หากคุณเป็นคนโรแมนติกอยู่ในสายเลือด ช่อดอกไม้สีแดงสด คือของขวัญวาเลนไทน์ที่ตรงกับตัวคุณมากที่สุด ส่วนใครจะมอบช่อใหญ่หรือช่อเล็กก็แล้วแต่งบประมาณ แต่แค่ดอกกุหลาบสีแดงดอกเดียว ก็หมายความว่า คุณรักเดียวใจเดียวอย่างแน่นแฟ้นแล้ว

เติมความใส่ใจด้วยแจกันลายโปรดหรือกระเป๋าเก๋ๆให้คนรักจริงอยู่ว่าดอกกุหลาบมูลค่าสูงลิบในวันวาเลนไทน์ แต่ก็ใช่ว่าคุณจะมอบความรักด้วยดอกไม้อื่นๆ ไม่ได้ โดยเฉพาะดอกไม้โปรดของคนรัก แต่ไหนๆ ก็เป็นวันพิเศษอย่างวันแห่งความรัก จับช่อดอกไม้แสนเก๋ลงในแจกันลายโปรดของเธอ เช่น แจกันรูปน้องหมา รูปน้องหมี หรือจะใส่ดอกไม้ในกระเป๋าเก๋ๆใบเล็ก แสนน่ารัก แค่นี้ ช่อดอกไม้ธรรมดาๆ ในวันธรรมดาๆ ก็ดูพิเศษขึ้นแล้ว

ไอเดียดอกกุหลาบเก๋ๆ แทนใจให้คนรัก นอกจากดอกไม้สดแล้ว การเลือกดอกกุหลาบประดิษฐ์แสนเก๋มามอบให้คนรัก ยังเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ประหยัด สวยงาม แถมยังเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกนานแสนนาน อย่างเช่นปากกาดอกกุหลาบหลากสีจาก Proud 99 มีทั้งในรูปแบบดอกกุหลาบเดี่ยวและเป็นช่อ สวยแทนใจแถมยังใช้งานได้ด้วยแบบนี้ เรียกว่าคุ้ม

หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม แผนก Be-Trend หรือที่ www.facebook.com/proud99

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook