โดนจนได้! Taylor Swift โดนแฮคเกอร์ขู่แฉภาพนู๊ดใน Instagram, Twitter

โดนจนได้! Taylor Swift โดนแฮคเกอร์ขู่แฉภาพนู๊ดใน Instagram, Twitter

โดนจนได้! Taylor Swift โดนแฮคเกอร์ขู่แฉภาพนู๊ดใน Instagram, Twitter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวใหญ่โตอีกครั้ง หลังจากไม่กี่วันก่อนมีข่าวว่า Lizard Squad กลุ่มแฮคเกอร์ตัวฉกาจที่เพิ่งประกาศตัวเองไปว่าเป็นคนทำ Facebook และ Instagram ล่มไปเกือบชั่วโมง คราวนี้อีกหนึ่งคนดังที่มีผู้ติดตามเป็นอันดับที่ 4 ของโลกอย่าง Taylor Swift ก็โดนแฮคเกอร์กลุ่มนี้เล่นงานเข้าจนได้ โดยเริ่มจากการใช้ชื่อ Taylor Swift โพสลง Instagram และ Twitter ให้ติดตาม @veriuser, @trash และ @lizzard ซึ่งก็คือแอคเค้าท์ของกลุ่มแฮคเกอร์นี้ นอกจากนี้ยังขู่ว่าจะเผยภาพโป๊ของสาว Taylor Swift ให้ followers ใน Twitter กว่า 51.4 ล้านคน และใน Instagramกว่า 20.2 ล้านคนได้ยลกันอีกด้วย (ร้ายไม่เบาเลยนะเนี่ย)

งานนี้มีหรือจะปล่อยให้ลอยนวลฟรีๆ เธอบอกแฟนๆผ่าน Tumblr ซึ่งเป็นที่พึ่งทางเดียวที่ยังไม่ถูกแฮคว่า “โอเค ตอนนี้ Twitter ของฉันถูกแฮคนะ แต่ไม่ต้องห่วง ทีมงาน Twitter ลบข้อความจากแฮคเกอร์ไปหมดแล้ว และล็อคแอคเค้าท์ของฉันไว้ก่อนเพื่อตรวจสอบว่าโดนแฮคได้ยังไง จากนั้นก็จะให้ password ใหม่กับฉัน ฉันโอเคนะ สบายมาก” หลังจากกลับมาใช้ Twitter ได้ปกติ เจ้าตัวออกมาตอบกลับแฮคเกอร์ตัวแสบว่า “แฮคเกอร์คนไหนบอกว่าจะปล่อยภาพนู๊ดของฉันนะ? เชอะ ชอบกันนักใช่ไหม? ขอให้นั่งตัดต่อรูปใน Photoshop ให้สนุกไปเลยนะ เพราะจริงๆแล้วมันไม่มีสักรูปหรอก!” นอกจากนี้ยังโพสเลียนแบบเนื้อเพลง Shake it Off ของเธออย่างขำๆว่า “Cause the hackers gonna hack, hack, hack, hack, hack…” อีกด้วย

แหม... ถึงจะโดนแฮคเกอร์กวนประสาท แต่นักร้องชื่อดังก็ยังอารมณ์อยู่ดีนะคะ แอบสงสารเหล่าคนดังเหมือนกันเนอะ ขออย่าให้รายต่อไปอีกเล้ยยย

Source: cnbc.com




ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook