เคล็ดลับความสวยเป๊ะขึ้นของ ตอง ภัครมัย

เคล็ดลับความสวยเป๊ะขึ้นของ ตอง ภัครมัย

เคล็ดลับความสวยเป๊ะขึ้นของ ตอง ภัครมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเปลี่ยนลุคอีกคนของวงการ สำหรับอดีตนักร้องสาวตาโต ตอง ภัครมัย กับความสวยใสธรรมชาติที่หลายคนอยากรู้ว่าเธอนั้นมีเคล็ดลับความสวยอย่างไร?

วันนี้ Sanook! Women ได้โอกาสได้สัมภาษณ์สาวตอง จึงไม่พลาดที่จะลวงเคล็ดลับความงามมาพร้อมเครื่องสำอางที่เธอขาดไม่ได้มาให้คุณสาวๆ ได้รู้กัน พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเธอมีวิธีการอัพสวยและดูแลรูปร่างให้เป๊ะขึ้นด้วยวิธีไหน ตามมาดูกันได้เลย

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้

ครีมบำรุง ขั้นตอนแรกที่จะช่วยให้ผิวของผู้หญิงแข็งแรงขึ้น ยิ่งถ้าเป็นสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวันการบำรุงถึงว่าสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เลยค่ะ

ครีมกันแดด การทาครีมกันแดดเป็นที่สำคัญที่สุดที่ทุกคนควรทานะคะ ไม่ว่าจะเป้นผู้หญิงหรือผู้ชาย หลังล้างหน้าต้องอย่าลืมทาเลยค่ะ

ลิปมัน สาวปากแห้งหรือไม่แห้งก็ทาได้นะคะ ถือว่าเป็นการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก เมื่อทาลิปสติกสีสดๆ แล้วจะได้สวยเป๊ะไม่แห้งแตกด้วยค่ะ

คลีนซิ่ง หลังจากแต่งหน้าไม่ว่าจะจัดเต็มหรือแค่บางๆ ก็ควรใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด เพื่อผิวสวยไรสิ้ว เราเริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆ แบบนี้ก่อนเลยค่ะ

สไตล์แต่งหน้าของตอง ภัทรมัย
ส่วนเรื่องโทนสีที่ชอบแต่ง จะแล้วแต่ชุดที่ใส่มากกว่า ชอบแต่งหน้าหลายๆ แบบ จะได้ไม่น่าเบื่อ ปกติเป็นคนไม่แต่งหน้าเลย วันไหนที่ไม่มีงานจะทาไม่แต่งหน้าอยู่แล้วค่ะ

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าสวยใส
ต้องบอกก่อนเลยว่าผู้หญิงทุกคนต้องไม่ขี้เกียจ ต้องทำความสะอาดหน้าให้สะอาด และต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ บางคนที่มีลูกแล้วมีสามีแล้ว อาจจะไม่ใส่ใจกับความงาม ไม่ทาครีมกันแดดหรือครีมบำรุงต่างๆ เราควรหันมาดูแลตัวเองให้ดี ใครก็ชอบดูของสวยงาม

เรื่องรูปร่างดูผอมเพรียวขึ้น มีวิธีการดูแลรูปร่างอย่างไรบ้างคะ
อย่ากินกลางคืน อย่ากินเยอะ เวลาเราจะกินอะไรเข้าไปให้นึกถึงเวลาลดด้วย เราอาจจะกินไม่ลง พยายามหาเวลาไปออกกำลังกายให้ได้ ส่วนใหญ่เป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายอะไรเร็วๆ ไม่วิ่งเยอะๆ เพราะเป็นคนขี้อึกอัด แต่ทั้งนี้ก็ต้องแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนด้วย อย่างโยคะ ก็เป็นการออกกำลังกายที่เล่นบ่อยค่ะ

สไตล์การแต่งตัวของ ตอง ภัทรมัย
เป็นคนไม่ค่อยแต่งตัวจัดอะไรมากค่ะ ชอบใส่เสื้อยืด กางเกงวอร์มด้วยซ้ำ เว้นแต่ออกงานก็จะเลือกชุดให้เข้ากับงานนิดนึงค่ะ

สูตรผมยาวสวยทำได้ง่ายๆ ด้วย
หมักผมค่ะ เป็นคนชอบหมักผมมาก ว่างเมื่อไหร่ก็มักผมตลอด และอีกอย่างถ้าเราทำผมเองเนี่ยสังเกตมั๊ยว่าผมจะเสียไว้ ปลายผมจะดูแห้งแตก ถ้าจำเป็นต้องไดร์ ม้วนผมจริงๆ แนะนำให้ฉีดสเปรย์กันความร้อนก่อนจะช่วยได้ระดับหนึ่ง แล้วเราก็ต้องไม่ลืมที่จะบำรุงด้วยการหมักผมทุกอาทิตย์ด้วยนะคะ

ภาพประกอบจาก instagram pakkaramai , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เคล็ดลับความสวยเป๊ะขึ้นของ ตอง ภัครมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook