5 เหตุผล ที่เราควรมาส์กหน้า เดี๋ยวนี้

5 เหตุผล ที่เราควรมาส์กหน้า เดี๋ยวนี้

5 เหตุผล ที่เราควรมาส์กหน้า เดี๋ยวนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจมองว่าการมาส์กหน้าเป็นเรื่องยุ่งยากและไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น แต่อันที่จริงแล้วการมาส์กหน้าเป็นหนึ่งในวิธีปรนนิบัติผิวที่ทำได้ง่าย สนุก ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แถมยังให้ผลที่ชัดเจนอย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่มองว่าการมาส์กหน้าเป็นเรื่องยุ่งยาก เสียเวลา เรามีเหตุผล 5 ข้อสั้นๆ ที่รับรองว่าจะเปลี่ยนความคิดคุณให้อยากจะรีบออกไปหาซื้อมาส์ก มามาส์กหน้าตอนนี้เลยทีเดียว

1. ช่วยผ่อนคลายความเครียด การมาส์กหน้าไม่เพียงแต่ทำให้ผิวดูดีขึ้น เท่านั้น แต่ยังช่วยบำบัดให้คุณรู้สึก ผ่อนคลายได้ โดยเฉพาะมาส์กที่มีส่วนผสม ของน้ำมันหอมระเหยสกัดจากมิ้นต์หรือ โรสแมรี่ ที่มีฤทธิ์ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา โดยลองให้เวลากับตัวเองซักนิด นอนแช่น้ำอุ่นๆ จุดเทียนหอมๆ แล้วก็ปล่อยให้มาส์กร่ายมนตร์ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากวันที่แสนเหน็ดเหนื่อย แถมยังเติมพลัง ให้กับผิวที่อ่อนล้าอีกด้วย

2. ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างลึกล้ำ แน่นอนว่าการทำความสะอาดผิวหน้าจะช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง รวมทั้งสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เราต้องเผชิญ ในแต่ละวัน แต่การล้างหน้าเพียงอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอ การมาส์กหน้าจะช่วย ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นไปอีกขั้น โดยมาส์กที่มีส่วนผสมของโคลนเบนโทไนท์จะสามารถขจัดสิ่งสกปรกซึ่งซ่อนอยู่ใต้ผิวหนัง ชั้นนอกสุดได้อย่างหมดจด

3. ช่วยทำให้รูขุมขนไม่อุดตัน โดยปกติแล้วถ้าเราทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ดีพอ สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าจะเข้า ไปอุดตันในรูขุมขน และถูกดันลึกลงไป ส่งผลให้แบคทีเรียเจริญเติบโต ไม่ช้าก็เร็วผิวหน้าของเราจะเริ่มมีจุดด่างดำ สิวอุดตัน หรือแม้กระทั่งสิวอักเสบเม็ดโต ทำให้เราเสียเซลฟ์ไปหลายวัน ทีเดียว แนะนำให้คุณลองมาส์กหน้าถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาเหล่านี้

4. ช่วยทำให้ผิวเนียนเปล่งปลั่ง แผ่นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสม ของน้ำมันสกัดจากมิ้นต์สามารถช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้ดี อีกทั้งในระหว่างที่มาส์กบนหน้าของเราเริ่มแห้ง แข็งตัว จะส่งผล ให้มีการขยายตัวของหลอดเลือดบนใบหน้า ซึ่งจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ผิวหน้าของเราจะกระจ่างใส เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี หรือที่เรียกกันว่าผิวเปล่งประกาย

5. ช่วยส่งเสริมการทำงานของสกินแคร์ตัวอื่นๆ การ มาส์กหน้าเป็นประจำจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่างๆ ที่เราใช้ให้ซึมซาบเข้าไปในผิวได้ดีขึ้น รวดเร็วขึ้น และทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook