9 ประเทศที่รวมผู้หญิงสวยไว้มากที่สุดในโลก

9 ประเทศที่รวมผู้หญิงสวยไว้มากที่สุดในโลก

9 ประเทศที่รวมผู้หญิงสวยไว้มากที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ต่างประเทศ drprem.com ได้มีการรายงานถึงประเทศที่รวมผู้หญิงสวยไว้มากที่สุดในโลก หนึ่งในประเทศเหล่านั้น มีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย!

"ผู้หญิง" คือสิ่งสวยงามที่พระเจ้าทรงสร้างมา และ "ผู้หญิง" จะสวยเสมอไม่ว่าอยู่ที่ใด หากคุณสงสัยว่าสามารถหาสาวงามดุจนางฟ้าได้จากประเทศไหนบ้าง มาดูรายชื่อ 9 ประเทศที่มาวิน รวมความงามของผู้หญิงไว้มากที่สุดในโลกเหล่านี้กันเลยค่ะ

ประเทศสวีเดน
นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแล้ว สวีเดน ยังถูกมองว่าเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยผู้ชายและผู้หญิงหน้าตาดี ที่คนเห็นแล้วต้องหลงเสน่ห์ เพราะผู้หญิงแต่ละคน รูปร่างดี สูงยาว นัยน์ตาสีฟ้า ฉลาดเป็นมิตร และการศึกษาสูงด้วย

ประเทศอาร์เจนติน่า
หากบอกว่า อาร์เจนติน่า คือประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดแห่งซีกโลกตะวันตกก็ไม่น่าจะผิดอะไร เพราะสาวๆ ประเทศนี้สูงเด่น มีความโรแมนติก พวกเธอจะพูดภาษาอังกฤษด้วยสำเนียงที่หนักแน่นซึ่งจะทำให้คุณตกหลุมรักทันที

ประเทศยูเครน
ผู้หญิงประเทศนี้ สามารถดึงดูดหนุ่มๆ ให้มาหลงใหล ได้อย่างไม่น่าเชื่อ สถานที่ที่เหมาะที่สุดในการไปเหล่มองสาวๆ ต้องที่นี่เลย เมืองหลวงเคียฟ, โอเดสซ่า และชายฝั่งทะเลดำ

ประเทศรัสเซีย
ผู้หญิง รัสเซีย จะมีหุ่นเพรียวบาง ขาว ตาสีฟ้า และมีความฉลาด เธอเหล่านี้ไม่ได้อยู่แค่เฉพาะในเมืองหลวงเท่านั้นนะคะ ตลอดทางตั้งแต่ไซบีเรียไปจนถึงมอสโคว์ จะเต็มไปด้วยสาวสวย และยังสามารถพบสาวลูกครึ่งเอเชียหรือยุโรปที่พูดภาษา รัสเซียได้ตลอดทางที่ไปไซบีเรียเลย

ประเทศบัลแกเรีย
บัลแกเรียเป็นเมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา สกีรีสอร์ทและชายหาดอันน่าประทับใจ เหมาะแก่การเป็นสถานที่พักร้อนของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย สาวๆ บัลแกเรียก็สวยเลิศเช่นกัน ทั้งสูง ขาว ดวงตาสีอ่อนและผมดำสลวย เป็นมิตรสุดๆ

ประเทศไทย
ประเทศไทยขึ้นชื่อในเรื่องของธรรมชาติ, วัฒนธรรม ความมีน้ำใจ ที่สำคัญยังมีผู้หญิงขี้อายแต่ใจดีอยู่มาก สาวไทยจะมีสีผิวค่อนข้างเข้ม หน้าคม มีเสน่ห์ให้คุณหนุ่มๆ หลงรักได้ไม่ยากเลย

ประเทศเนเธอแลนด์
สาวๆ ชาวดัตช์เป็นมิตรและมีน้ำใจมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว นอกจากความเป็นมิตร ผู้หญิงประเทศนี้ยังโดดเด่นในเรื่องความสวย และสูงสุดๆ โดยเฉลี่ยแล้ว สูงประมาณ 1.80 เมตรเลยทีเดียว

ประเทศเลบานอน
ผู้หญิง เลบานอน มีดวงตาเปี่ยมเสน่ห์ ผอมเพรียว สัดส่วนโค้งเว้า และผิวสีแทนดึงดูดใจ รับรองมองแล้วไม่มีเบื่อ

ประเทศอินเดีย
ผู้หญิงอินเดียส่วนมากจะซ่อนเรือนร่างของตัวเองอยู่ในผ้ายาว 6 หลา แม้จะมองเห็นได้ยาก แต่ยังดูสวยเซ็กซี่เสมอ ต้องยอมรับเลยว่า พวกเธอสวยเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพยายามแต่งอะไร

 

แล้วคุณละคะ คิดว่าผู้หญิงประเทศใดสวยที่สุด!

 

ขอบคุณข้อมูล : http://drprem.com/
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.istockphoto.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook