5 สไตล์เสื้อผ้าสุดเก๋ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ

5 สไตล์เสื้อผ้าสุดเก๋ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ

5 สไตล์เสื้อผ้าสุดเก๋ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนแห่งความรักทั้งที สาวๆหนุ่มๆหลายคนที่ยังโสดอยู่ก็โอดครวญกันเป็นแถว บ่นว่าเหงาบ้างล่ะ อยากมีแฟนบ้างล่ะ ดังนั้นช่วงนี้เราเลยเห็นคนโสดข้างตัวคึกคักเป็นพิเศษ ลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวทำผม โมดิฟายตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าเพื่อตามหารักแท้กันยกใหญ่ แต่คุณสาวๆจะทราบหรือเปล่าคะว่า ที่เราเลือกหยิบชุดที่เราคิดว่าเกิดสุดๆ เซ็กซี่สุดๆ น่ารักสุดๆมาใส่นั้น ผู้ชายเค้าจะคิดเหมือนกันกับเราหรือเปล่า เพราะถ้าไปออกเดทครั้งแรกแล้วแต่งตัวพลาดนี่หมายถึง “นก” ตั้งแต่เริ่มเลยนะ เอาล่ะ ChicMinistry พาสาวชคิมาดูกันค่ะว่า สไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายเลิฟสุดๆ ใส่ตามรับรองไม่พลาด

1. เดรส/แซ็ก

เขาบอกว่า “ผมชอบเวลาที่ผู้หญิงไม่ได้แต่งตัวแบบตั้งใจให้ดูเซ็กซี่มาก ชุดเดรสหรือแซ็กขาสั้นนี่กำลังดีเลย”



2. กระโปรงสั้น

เขาบอกว่า “ได้เห็นเรียวขายาวๆของผู้หญิง ยังไงก็เซ็กซี่ที่สุด แถมกระโปรงสั้นยังช่วยให้เห็นสะโพกชัดขึ้นด้วย โบนัสสองต่อ!”



3. สกินนี่ยีนส์

เขาบอกว่า “ในวันที่เราไปเดทกันในบรรยากาศสบายๆ สกินนี่ยีนส์นอกจากจะทำให้เธอขยับตัวได้ทะมัดทะแมงขึ้นแล้ว ยังไม่หลวมโพรกรุ่มร่ามเหมือนกางเกงทรงอื่น เห็นเรียวขา สะโพก และเอวคอดชัดเจนแบบไม่โป๊เลย”



4. เสื้อเปิดไหล่

เขาบอกว่า “ถ้าจะเซ็กซี่แบบเปิดหลังไปจนถึงเอวก็อาจจะวาบหวิวไปสักหน่อย เปิดไหล่แบบนี้ได้ความเซ็กซี่แบบพอดีๆ แถมเวลาโอบไหล่ผมยังได้สัมผัสผิวของเธอด้วย”



5. รองเท้าส้นสูง

“ผู้หญิงที่ออกกำลังกายเป็นประจำ เราจะได้เห็นน่องสวยๆตอนที่เธอเดินด้วยรองเท้าส้นสูงนี่แหละ แถมเวลาเธอใส่ส้นสูงเธอจะเดินสวยราวกับนางแบบอัตโนมัติ”

ทีนี้สาวชิคก็รีบพุ่งตัวไปเปิดตู้เสื้อผ้าเช็คเลยนะ แต่งตัวไปเดทกับหนุ่มที่ชอบคราวหน้าจะได้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกเป็น 2 เท่าเลยยังไงล่ะ แต่ถึงอย่างไร ChicMinistry ขอฝากไว้นิดนึงว่า ไม่ว่าสาวๆจะแต่งตัวแบบไหน ก็ขอให้เป็นตัวของตัวเองและถูกกาลเทศะก็จะดีที่สุดนะคะ

Source : Cosmopolitan.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook