ชายล้วนสุดน่ารัก! ลูกบัวชมพู ฟอร์ด

ชายล้วนสุดน่ารัก! ลูกบัวชมพู ฟอร์ด

ชายล้วนสุดน่ารัก! ลูกบัวชมพู ฟอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากนักร้องเสียงใสหน้าหวานกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ของ น้องแมตต์ และฝาเเฝด น้องมาร์กซ์ - น้องเหมา ไปแล้ว สำหรับคุณแม่ยังสาว บัวชมพู ฟอร์ด กับสามีนักธุรกิจ ช้าง สมประสงค์ ที่ตอนนี้เธอขอพักงานบันเทิงและหันมาดูแลลูกชายทั้ง 3 ที่แสนจะน่ารัก น่าฟัดสุดๆ เลยค่ะ

เริ่มต้นกันน้องแมตต์ ที่ลูกชายคนโตวัย 6 ขวบกว่า ที่ตอนนี้คุณพ่อกับคุณแม่ พาร่วมกิจกรรมต่างๆ ทั้งปั่นจักรยาน เล่นฟุตบอลและไปงานอีเว้นท์บ้าง ทำให้หลายคนเห็นความหล่อบาดใจ คุณแม่ของเราก็เลือกชุดให้คุณลูกได้เท่ซะจนดูน้องแมตต์โตเป็นหนุ่มเลยค่ะ

บัวชมพู ฟอร์ด

ส่วนแฝดชาย น้องมาร์กซ์ น้องเหมา ที่ใกล้จะครบ 1 ขวบในเดือนมีนาคมที่จะถึง เรียกว่าเป็นวัยกำลังซนเลยนะคะ เรื่องความน่ารักไม่ต้องพูดถึงหน้าตาจิ้มลิ้ม น่าหยิกมากๆ และไม่ต้องกลัวว่าจะแยกฝาแฝดคู่นี้ไม่ออกนะคะ น้องมาร์กซ์จะผมหยักศกเหมือนตุ๊กตา ส่วนน้องเหมา เด็กน้อยหน้าตี๋คล้ายคุณพ่อที่มีเส้นผมตรง และรอยยิ้มหวานๆ ก็เอาใจสาวๆ ไปได้ไม่น้อย

คุณแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกวัยใกล้ๆ กันทั้งสามขนาดนี้ แต่ความสดใสที่เราเห็น บัวชมพู ฟอร์ด มาตั้งแต่สมัยเป็นนักร้องก็ยังคงความสาว วันนี้ Sanook! Women ได้รวบรวมความอบอุ่นของครอบครัว สหวัฒน์ มาให้คุณสาวๆ ได้ชมกัน 

 

ภาพประกอบจาก Instagram buachompoosahavat , mattmarxmao

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ชายล้วนสุดน่ารัก! ลูกบัวชมพู ฟอร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook