แฟชั่น เด่น หรือ ดับ งานรางวัลแกรมมี่ อวอดส์ 2015

แฟชั่น เด่น หรือ ดับ งานรางวัลแกรมมี่ อวอดส์ 2015

แฟชั่น เด่น หรือ ดับ งานรางวัลแกรมมี่ อวอดส์ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลง "แกรมมี่ อวอร์ดส" หรือ "57th Grammy Awards" จัดขึ้นอย่างมีสีสันไม่แพ้ปีไหนๆ โดยเฉพาะแฟชั่นพรมแดงของงานนี้ ที่รับประกันความจัดจ้าน เพราะเป็นการรวมตัวของเหล่าดีว่าตัวแม่ ที่ต้องออกมาประชันชุดสวย แบบไม่มีใครยอมใคร ท่ามกลางสมรภูมิครั้งนี้ ต้องมีทั้ง "เกิด" และ "ดับ" เป็นเรื่องธรรมดา ปีนี้ใครบ้างที่จะเจิดจรัสในแฟชั่นชุดราตรี

ขอเริ่มต้นที่..คุณน้องมุ้งมิ้ง "Ariana Grande" ที่ดูเจิดจรัสกับเดรสสีขาวจาก Versace เพิ่มลูกเล่นด้วยงานพาดเลื่อมสีเงินที่อกข้างซ้าย สวยหวาน..บอบบาง แต่ยังแอบเซ็กซี่ด้วยการโชว์แผ่นหลัง พร้อมกับถือกระเป๋าคลัทช์ ดูดีตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ถึงแม้ว่าลุคนี้ของคุณน้องจะยังเพลย์เซฟ ดูไม่ต่างกับงานพรมแดงก่อนๆ สักเท่าไหร่

ส่วนท่านแม่ของเดี๋ยนเอง “Lady Gaga” ยังน่าประทับใจอยู่ แม้ว่าจะเริ่มลดระดับความหวือหวาบนพรมแดงลงทุกๆ ปี เธอมาพร้อมกับเดรสปักเลื่อมสีเงินของ Brandon Maxwell แหวกโชว์ร่องอกสวยๆ พร้อมกับเครื่องประดับสีเขียวมรกตและสีผมบลอนด์เกรย์ งานครั้งนี้ขุ่นแม่ไม่เน้นแปลกค่ะ หันมาขายความสวยบ้าง..ก็ดูเก๋ๆ ดี

กรี๊ดดดด..!! ว้ายยยย…!! นางกลับมาแล้วค่ะ คิดถึงนางเป็นที่สุด “Paris Hilton” หลังจากที่กลายเป็นไฮโซหลงทิศอยู่หลายปี การปรากฏตัวพร้อมกับเดรสเลื่อมสีเงินของ Yousef-Al-Jasmi มีลูกเล่นซีทรูแหวกหน้าอก อย่างที่นางตั้งใจจะโชว์ (เพราะเพิ่งอัพไซส์) แต่พอมองไปมองมา องค์ประกอบก็ดูไม่ต่างกับชุดเช่า เอาไว้ไปประกวดนางงามระดับตำบล

วิ้งวับ..!! เทรนด์นี้ยังคงขายได้ต่อไป “Rita Ora” กับเดรสสีขาว-เงินระยิบระยับของ Prada พร้อมกับลุคเฉี่ยวๆ รายละเอียดงานรอบดวงตาระดับ HD ไม่มีอะไรมาก…อันนี้ชอบเป็นการส่วนตัว

ราชินีเรียลลิตี้มาเอง “Kim Kardashian” นางผงาดกับชุดเดรสดีไซน์สุดล้ำของ Jean Paul Gaultier ถึงแม้ว่าในสายตาคนธรรมดาทั่วไปจะเห็นเป็น ‘ชุดคลุมอาบน้ำ’ แต่คงจะเป็นนางคนเดียวที่สามารถขับออร่าของชุดเลื่อมทอง กลายเป็นผลงานระดับโลก แหวกบน..แหกล่าง ต้องยกให้นาง #ปรบมือ

แร๊พเปอร์สาวแห่งยุค “Iggy Azalea” เจ๊ชอบนางมากๆ เจ๊เฝ้าใฝ่ฝันจะได้สะโพกเหมือนนาง ส่วนงานนี้ก็มาในคราบนางเอกสวยสุดๆ กับชุดเดรสสีน้ำเงินเน้นสัดส่วนของ Giorgio Armani เอกลักษณ์เด่นสุดๆ ก็ที่ทรงผม ทรงเปียเกล้าเป็นมงกุฎแบบเก๋ๆ มันใช่มาก…

ตามมาด้วย “Katy Perry” ที่ยังคงเลือกจุดขายที่สีผม คราวนี้นางก็ปรากฏตัวด้วยผมสั้นสีม่วง พร้อมกับเดรสสีขาวสลับลายซีทรูจาก Zuhair Murad แม้เสื้อผ้าจะสวยแบบเรียบง่าย แต่งานเมคอัพก็ยังชนะเลิศ

อก เอว สะโพก มาพร้อม! นางคือไอดอลของเจ๊ “Nicki Minaj” อีกคนที่เลือกโชว์ร่องอก ลากยาวถึงสะดือ ชุดเดรสสีดำเลื่อมดูดีมีระดับของ Tom Ford เน้นสัดส่วนของนางได้สมใจ หน้าตรงก็เซ็กซี่ หันข้างก็ยั่วยวน ไม่เน้นแปลก…แต่แซบ!

มาถึงอินังหนู “Miley Cyrus” ปีนี้ไม่แลบลิ้นเลียกล้องแล้วนะคะ ขออนุญาตเป็นสตรีศรีแคลิฟอร์เนียสักงานหนึ่ง ชุดเดรสสีดำเว้าทุกสัดส่วนของ Alexandre Vauthier ทั้งดูเรียบร้อยและดูเซ็กซี่ ถึงแม้ว่างานเมคอัพของนางจะจืดชืดไปหน่อย แต่เจ๊ให้อภัย เจ๊ชอบ… แล้วเจ๊จะระลึกถึงปากแดงๆ ของหนูนะจ๊ะ

Beyonce” ยังคงสมบูรณ์แบบกับชุดเดรสสีดำเป็นทางการของ Proenza Schouler เน้นแฟชั่นเปิดอกเปิดใจเหมือนเคย ประทับกับการใส่ใจเลือกเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ที่มือและหูของนาง เห็นสัดส่วนเข้ารูปแบบนี้ นี่คงเป็นเพราะนางเพิ่งฝึกเป็นสกอยที่ภูเก็ตมา

แม่กลับมาแล้ว!! แต่…แอร๊ยยยย ไหวหรือเปล่าคะ? “Madonna” ในวัย 56 ปี ยังคงขอท้าทายกาลเวลา มาพร้อมชุดคอนเซ็ปต์นักสู้วัวกระทิงของ Riccardo Tisci for Givenchy ขุ่นแม่ลงทุนกอบโกย..ส่วนหน้าอย่างสุดตัว แต่พอนางหันหลังมาเท่านั้น คุณพระ..!! เกือบเป็นตากุ้งยิง เอิ่ม…ค่ะ ก้นยังเด้ง ก้นยังขาว แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน #กราบบบบบ

โอ้ยยยย..!! เจ๊เพลีย พอเห็นแม่นาง “Joy Villa” เจ๊ถึงกับสะดุ้งจริงๆ นะคะ ว่ากันว่า..นี่เป็นชุดที่ใช้งบประมาณน้อยสุดๆ แถมยังใช้เวลาแต่งตัวแค่ 20 นาที แล้วสิ่งที่ประดับอยู่บนเรือนร่างนางคืออะไร? เศษพลาสติกจากโรงงานน้ำแถบชานเมืองเหรอ? โชคดีที่นางยังหยิบกางเกงในตัวโปรดมาใส่ทับส่วนนั้นเอาไว้

Rihanna” อิน พิงค์! นี่เจ๊คงไม่ได้ฝันไป นางมาพร้อมกับลุคหวาน ชุดเดรสฟูฟ่องสีชมพูจาก Giambattista Valli Haute Couture แอบเสียดายเล็กน้อย เพราะเครื่องประดับน้อยไปหน่อย แต่ปรับลุคครั้งนี้...เจ๊ให้ผ่าน

ปิดท้ายด้วย..นางฟ้า “Taylor Swift” หล่อนคือความภาคภูมิใจของเจ๊ งานนี้เจิดจรัสมากๆ เดรสสีเขียวอมฟ้าของ Elie Saab ดีไซน์สวยลงตัว พร้อมกับเครื่องประดับลงตัวกับชุด ถึงแม้ว่าองค์ประกอบของท่อนบนจะเป็นที่ราบลุ่มไปหน่อย แต่ความโดดเด่นของหล่อน เจ๊ต้องยกให้ชนะเลิศ!

ขอบคุณภาพประกอบ : Getty Images

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แฟชั่น เด่น หรือ ดับ งานรางวัลแกรมมี่ อวอดส์ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook