ทับทิม vrzo ภรรยา ปลื้ม หลีกภัย สวยมาไกลมาก!

ทับทิม vrzo ภรรยา ปลื้ม หลีกภัย สวยมาไกลมาก!

ทับทิม vrzo ภรรยา ปลื้ม หลีกภัย สวยมาไกลมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นที่แรงต่อเนื่อง สำหรับเรื่องธุรกิจครีมของ ทับทิม vrzo หรือ ทับทิม มัลลิกา ภรรยาสาวแสนสวยของ "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย"

ทับทิม ปลื้มทับทิม ปลื้ม

ดราม่าขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากเรื่องธุรกิจ "ครีมเซเลบ" ที่มีการอวดอ้างสรรพคุณเกินเหตุ แก้ได้ร้อยแปดพันเก้าตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่แล้ว สาวทับทิม ยังโดนขุดเรื่องราวเสียๆ หายๆ หลายเรื่องตามมาอีก จุดนี้เราจะไม่โฟกัส เพราะข่าวก็คือข่าว เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ทับทิม vrzoทับทิม vrzo

Sanook! Women ขอเข้าเรื่องผู้หญิงๆ ของเรากันต่อ ด้วยความที่ "ทับทิม" กำลังฮอตโด่งดังมาก ในโลกโซเชียล ทำให้ขาเม้าท์พูดถึงเธอไปในหลายเรื่อง แต่ยังมีหลายคนที่ยังไม่รู้จักเธอ เราจึงจะพาคุณไปทำความรู้จักกันค่ะ

ทับทิม ปลื้มทับทิม ปลื้ม

"ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา" หรือ "มัลลิกา หลีกภัย" เกิด 1 ธันวาคม พ.ศ. 2531 อายุ 26 ปี เคยเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ช่วงปี พ.ศ. 2549-2552 และเป็นพิธีกรคู่กับ "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ในรายการวีอาร์โซ (vrzo) ต่อมา "ทับทิม ปลื้ม" ได้แต่งงานกันอย่างใหญ่โต เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

ทับทิม ไม่แต่งหน้าทับทิม ไม่แต่งหน้า

"ทัมทิม ปลื้ม" เป็นพิธีกรคู่ขวัญ ขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ทั้งสองมีแฟนคลับวัยละอ่อนติดตาม ชื่นชอบ ยกให้เป็นไอดอลใจดวงใจมากมาย ด้วยความขาว สวย หุ่นดี เป็นมิตร จึงทำให้ "ทับทิม" มีงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร โฆษณา หรือ MV

ทับทิม vrzo ศัลยกรรมทับทิม vrzo ศัลยกรรม

และตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง "ทับทิม" ถูกเม้าท์หนักมาก ถึงที่มาของความสวยว่า ไปศัลยกรรมมา งานนี้สาวทับทิม เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า "ตอนเด็กกินเยอะ เลยดูจ้ำม่ำ พอเริ่มโตขึ้นก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย การแต่งหน้าแต่งตัวช่วยได้ หน้า รูปร่าง เราก็เริ่มเข้ารูปค่ะ"

"ทับทิม มัลลิกา" จะมีความเปลี่ยนแปลง สวยขึ้นมากแค่ไหน Sanook! Women มีภาพพัฒนาการความสวยของเธอมาให้ชมกันค่ะ

ทับทิม vrzo ศัลยกรรมทับทิม vrzo ศัลยกรรม

อ้าว! สาวๆ ที่อยากสวยหุ่นดีเหมือน "ทับทิม" ต้องดูแลตัวเองให้ดี รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายสม่ำเสมอด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม tubtimofficial

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ทับทิม vrzo ภรรยา ปลื้ม หลีกภัย สวยมาไกลมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook